Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 8

Hộp phụ kiện ngày hè của Emma

Hộp phụ kiện ngày hè của Emma

Thương hiệu LEGO FRIENDS

SKU 41668

Giá thành viên

Giá thông thường 209.000 Đ
Giá bán 209.000 Đ Giá thông thường 299.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 209.000 Đ
Giá bán 209.000 Đ Giá thông thường 299.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO FRIENDS HEARTLAKE CITY
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
41668
Tuổi
6 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGO FRIENDS
Xuất xứ thương hiệu
Đan Mạch
Giới tính
Girl
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

LEGO Friends 41668 Hộp phụ kiện ngày hè của Emma (58 chi tiết)

Bạn đang tìm một món quà LEGO® để thưởng cho một tín đồ thời trang nhỏ? LEGO Friends 41668 Hộp phụ kiện ngày hè của Emma (58 chi tiết) là một bộ đồ chơi di động sẽ giúp những đứa trẻ thích chế tạo và sáng tạo vui vẻ giải trí trong chuyến du lịch. Bên trong khối đồ chơi mini này là LEGO Friends Emma Hình búp bê mini và đồ chơi chim cho trẻ em có một trong bốn màu ngẫu nhiên. Đủ nhỏ để bỏ vào túi, bộ chơi di động này giúp trẻ em trong những chuyến đi xa với trò chơi thiết kế. Tất cả các mảnh cố định vào đế, làm cho những người bạn LEGO này trở nên hoàn hảo để mang lại niềm vui khi di chuyển. Vì nó đủ nhỏ để nhét trong cặp đi học, trẻ em có thể vui chơi sáng tạo với bạn bè vào giờ giải lao. Giới thiệu với các bé bộ đồ chơi động vật nổi tiếng LEGO Friends Cubes, bộ đồ chơi động vật cho phép các bạn nhỏ thể hiện tình yêu của mình với động vật mọi lúc mọi nơi!

•Trẻ em có thể giả vờ thiết kế một bộ trang phục mới với một chút cảm hứng từ thú cưng chim của Emma từ LEGO Friends 41668 Hộp phụ kiện ngày hè của Emma (58 chi tiết).

• Bên trong hộp có kiểu dáng túi khâu dễ thương là đồ chơi búp bê LEGO® Friends Emma, ​​hình chú chim dễ thương với màu sắc bất ngờ và nhiều bộ phụ kiện sáng tạo giúp kích thích trí tưởng tượng của trẻ chơi.

• Trẻ em có thể chơi với các đồ chơi sáng tạo bên trong hoặc bên ngoài khối lập phương, hoặc đóng gói chúng để giải trí khi di chuyển, giả vờ vẽ thiết kế và sử dụng máy khâu.

• Các bản dựng dễ dàng có trong bộ đóng kịch động vật này là một cách tuyệt vời để giới thiệu các bé trai và bé gái đến với thế giới LEGO® Friends. Nó trở thành phần thưởng thúc đẩy hoàn hảo hoặc món quà sinh nhật cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên.

• Khối lập phương này có kích thước cao 2 inch (7 cm) và rộng 2 inch (7 cm) và là một màn hình để bàn nhỏ vui nhộn cho các nhà thiết kế mới bắt đầu nhờ kiểu dáng túi may dễ thương của nó.

• Giới thiệu trẻ em đến với thế giới của Thành phố Heartlake, một nơi của những nhiệm vụ thú vị và tình bạn tuyệt vời, nơi trẻ em có thể khám phá niềm đam mê của mình với những nhân vật đáng yêu.

• Các thành phần xây dựng của đồ chơi mới này đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành để đảm bảo chúng tương thích, kết nối và tách rời nhau một cách đồng bộ.

• Các viên gạch và thành phần của bộ LEGO® Friends này được kiểm tra ở mức tối đa để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt trên toàn cầu.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Độ tuổi phù hợp: 6+

- Bộ gồm: 58 chi tiết.