Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 9

Cỗ Xe Hoàng Gia Của Lọ Lem

Cỗ Xe Hoàng Gia Của Lọ Lem

Thương hiệu LEGO DISNEY PRINCESS

SKU 43192

Giá thành viên

Giá thông thường 1.039.000 Đ
Giá bán 1.039.000 Đ Giá thông thường 1.299.000 Đ
- 20%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 1.039.000 Đ
Giá bán 1.039.000 Đ Giá thông thường 1.299.000 Đ
- 20%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO DISNEY PRINCESS ALL
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
43192
Tuổi
6 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGO DISNEY PRINCESS
Xuất xứ thương hiệu
ĐAN MẠCH
Giới tính
Girl
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

LEGO DISNEY PRINCESS 43192 Cỗ Xe Hoàng Gia Của Lọ Lem ( 237 Chi tiết)

Phép thuật và cuộc phiêu lưu đang chờ đón những người hâm mộ Cinderella của Disney với bộ LEGO DISNEY PRINCESS 43192 Cỗ Xe Hoàng Gia Của Lọ Lem ( 237 Chi tiết). Ngoài cỗ xe tuyệt vời, bộ này còn đi kèm với hướng dẫn xây dựng bằng bản in và Hướng dẫn kỹ thuật số PLUS. Sử dụng Hướng dẫn xây dựng LEGO ứng dụng, trẻ em có thể phóng to, xoay và hình dung mô hình giúp việc xây dựng trở nên dễ dàng hơn nhất là đối với những bé mới bắt đầu.

Nhập vai thú vị vui nhộn. Trẻ em có thể khám phá và thỏa sức tưởng tượng về Công chúa Disney của mình với bộ đồ chơi này. Bé có thể tự chơi xe ngựa hoặc kết hợp với các bộ LEGO ǀ Disney khác để có thêm nhiều lựa chọn câu chuyện thú vị hơn. Nó cũng là một món quà tuyệt vời dành cho những fan hâm mộ nhỏ tuổi của Công chúa Disney. Màn hóa thân nhân vật tuyệt vời Bộ xây dựng Công chúa Disney này đi kèm với các nhân vật búp bê mini Cinderella và Fairy God Mother, cùng với Gus Gus và 2 hình con ngựa LEGO. Bộ này giúp trẻ em chơi nhanh chóng, với một số trò chơi bắt đầu vui nhộn truyền cảm hứng cho các em đi sâu vào thế giới ảo thuật và phiêu lưu đầy trí tưởng tượng của riêng mình.

• Truyền cảm hứng cho những màn nhập vai bất tận với bộ LEGO DISNEY PRINCESS 43192 Cỗ Xe Hoàng Gia Của Lọ Lem ( 237 Chi tiết) đáng yêu này, một món quà tuyệt vời dành cho trẻ em và người hâm mộ của Disney’s Cinderella.

• Khám phá cỗ xe có chỗ cho 2 búp bê mini, miếng vá bí ngô với bàn nhỏ vừa vặn ở phía sau cỗ xe, cùng với 3 hình động vật LEGO®.

• Bộ LEGO® ǀ Disney tuyệt vời này được trang bị các phụ kiện vui nhộn, bao gồm lời mời đánh bóng, đũa phép, vương miện và dép thủy tinh. Hoàn hảo để sống lại những cảnh phim yêu thích hoặc những màn nhập vai vui nhộn đầy lôi cuốn.

• Các fan nhỏ tuổi Disney’s Cinderella chắc chắn sẽ mê đắm bộ lắp ghép này. Là món quà hoàn hảo dành tặng các bé trai và bé gái từ 6 tuổi trở lên.

• Với những con ngựa và cỗ xe cao hơn 5 inch (13 cm), dài 10,5 inch (27 cm) và rộng 3,5 inch (9 cm), thích hợp để chơi và trưng bày.

• Bộ lắp ghép gồm bản in hướng dẫn xây dựng cùng Hướng dẫn kỹ thuật số PLUS ! Sử dụng ứng dụng Hướng dẫn xây dựng LEGO®, giúp cho việc xây dựng thật dễ dàng, ngay cả những nhà xây dựng trẻ tuổi hơn cũng có thể phóng to và trực quan hóa các mô hình khi họ xây dựng.

• Mang đến cho trẻ nhỏ những nhân vật và bối cảnh tuyệt vời để chơi với bộ LEGO® ǀ Disney. Đồ chơi xây dựng vui nhộn này cung cấp những phần mở đầu câu chuyện giúp hình thành kỹ năng sáng tạo và trí tưởng tượng của trẻ.

• Ra đời năm 1958, các mảnh ghép LEGO® đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành để đảm bảo chúng đồng bộ, tương thích và kết nối và kéo rời nhau một cách linh hoạt.

• Các thành phần LEGO® được phân tích để đảm bảo chúng đáp ứng tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt trên toàn cầu.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Độ tuổi phù hợp: 6+

- Bộ gồm: 237 chi tiết.