Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 9

Bữa Tiệc Sinh Nhật Sáng Tạo

Bữa Tiệc Sinh Nhật Sáng Tạo

Thương hiệu LEGO DOTS

SKU 41926

1Đã bán

Giá thành viên

Giá thông thường 639.000 Đ
Giá bán 639.000 Đ Giá thông thường 799.000 Đ
- 20%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 639.000 Đ
Giá bán 639.000 Đ Giá thông thường 799.000 Đ
- 20%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO DOTS ALL
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
41926
Tuổi
6year-99year
Thương hiệu
LEGO DOTS
Xuất xứ thương hiệu
ĐAN MẠCH
Giới tính
Unisex
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

LEGO DOTS 41926 Bữa Tiệc Sinh Nhật Sáng Tạo (623 chi tiết)

Đã đến giờ tiệc tùng rồi! Tổ chức một bữa tiệc sáng tạo nhất từ trước đến nay với bộ đồ chơi vui nhộn này. Lắp ráp những chiếc bánh cupcake, sau đó bạn và bạn bè có thể trang trí theo cách yêu thích. Có rất nhiều gạch, nhãn dán, nến và các ý tưởng trang trí để tạo ra những chiếc bánh cupcake đầy màu sắc, thú vị nhất từ trước đến nay! Bạn bè của bạn cũng sẽ thích mang chúng về nhà khi bữa tiệc kết thúc.

Biến những mong ước cho bữa tiệc của những trẻ yêu thích đồ thủ công thành hiện thực với bộ LEGO® DOTS Bữa Tiệc Sinh Nhật Sáng Tạo (41926) vui nhộn này! Được chế tạo để lắp ráp nhanh chóng, bộ đồ chơi này mang đến cho các bé trai và bé gái cơ hội tạo và trang trí bánh cupcake đồ chơi đầy màu sắc, có thể lắp ráp của riêng mình với lớp băng có thể tháo rời để lộ ngăn bí mật bên trong để đựng kẹo hoặc những điều bất ngờ nhỏ.

8 chiếc bánh cupcake có thể tùy chỉnh và nhiều gạch lát trang trí, nến và nhãn dán để trẻ em trang trí chiếc bánh cupcake hoàn hảo của mình. Các bé có thể trang trí bánh cupcake theo cách yêu thích và chia sẻ thiết kế của mình với bạn bè.

Những chiếc bánh nướng nhỏ đầy màu sắc kết hợp niềm đam mê nghệ thuật và thủ công của trẻ với hoạt động giải trí vui vẻ trong bữa tiệc để tạo thành một món quà thú vị dành cho sinh nhật.

Bất kỳ trẻ em nào có niềm đam mê với nghệ thuật và thủ công sẽ thích ý tưởng sáng tạo này. Bộ đồ chơi là một hoạt động nhóm tuyệt vời và bánh nướng nhỏ là một món quà thú vị mà các bé trai và bé gái từ 6 tuổi trở lên sẽ thích.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Độ tuổi phù hợp: 6+

- Bộ gồm: 623 chi tiết