Top 7 món đồ chơi cho bé gái được yêu thích nhất hiện nay

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Top 7 món đồ chơi cho bé gái được yêu thích nhất hiện nay

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Lựa chọn đồ chơi cho bé gái phù hợp sẽ giúp bé yêu tận hưởng những phút giây giải trí thú vị. Hơn nữa, đồ chơi còn đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển cả về thể chất và trí tuệ của trẻ nhỏ.

Thế nhưng, thị trường đồ chơi trẻ em hiện nay rất đa dạng các sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi, giới tính, chủ đề nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của trẻ. Có thể dễ dàng nhận thấy, đồ chơi cho bé gái sẽ có sự khác biết so với bé trai. Vì vậy, cha mẹ cần dựa vào giới tính và sở thích của trẻ để chọn lựa món đồ chơi phù hợp nhất cho con mình.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý top 7 món đồ chơi cho bé gái được yêu thích nhất hiện nay để ba mẹ tham khảo.

Đồ chơi búp bê cho bé gái

Nhắc đến đồ chơi cho bé gái chắc chắn không thể bỏ qua đồ chơi búp bê. Món đồ chơi này được xem là người bạn đồng hành thân thiết của các bé gái từ khi còn nhỏ. Không chỉ giúp bé phát huy trí tưởng tượng, đồ chơi búp bê còn nuôi dưỡng tâm hồn, phát triển cảm xúc và tăng cường khả năng giao tiếp cho bé.

Ngày nay, đồ chơi búp bê có rất nhiều mẫu được thiết kế cực kỳ xinh xắn khiến các bé không thể rời mắt như đồ chơi búp bê Barbie, đồ chơi búp bê Elsa, đồ chơi búp bê Charlotte Baby Alive...

Đồ chơi nhà bếp cho bé

Đồ dùng nhà bếp là gợi ý tiếp theo ba mẹ không nên bỏ qua khi cọn đồ chơi cho bé gái. Món đồ chơi này sẽ giúp các bé gái yêu thích công việc nội trợ, khám phá các vật dụng, nguyên liệu làm bếp. Hơn nữa, trẻ còn được phát huy sự sáng tạo và tăng cường giao tiếp một cách tự nhiên và hiệu quả.

Đồ chơi nấu ăn cho bé khá đa dạng về chủng loại, màu sắc bắt mắt. Tuy nhiên, ba mẹ cần chú ý chọn những món đồ chơi được sản xuất bằng chất liệu an toàn, không có góc cạnh sắc nhọn để đảm bảo không làm bé bị tổn thương khi vui chơi.

Đồ chơi trang điểm cho bé gái

Hầu hết các bé gái đều thích làm đẹp và được người khác khen xinh. Vì vậy, chắc chắn bé sẽ rất thích thú và cuốn hút trước những món đồ chơi trang điểm đáng yêu với màu sắc bắt mắt. Cho bé gái chơi những món đồ chơi này sẽ giúp trẻ biết cách chăm sóc bản thân, hoàn thiện các kỹ năng vận động tinh, phát triển trí tưởng tượng và tăng cường tự tin cho bé.

Các thiết kế đồ chơi trang điểm được các bé yêu thích nhất hiện nay ba mẹ có thể tham khảo như Vali trang điểm hồng sành điệuHộp phấn trang điểm bỏ túiBộ dụng cụ trang điểm UnicornBộ dụng cụ sơn móng tay in hình sành điệu...

Đồ chơi âm nhạc cho bé

Với những bé gái yêu thích âm nhạc thì những món đồ chơi cho bé gái liên quan đến âm nhạc, nhạc cụ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Ba mẹ có thể tặng cho bé các món đồ chơi đàn phím điện tử, micro biết hát của thương hiệu 44 CATS nổi tiếng hay đồ chơi Xe kéo nhím con vui vẻ của FISHER PRICE...

Những bản nhạc vui nhộn, màu sắc bắt mắt cùng thiết kế đáng yêu của món đồ chơi trẻ em này sẽ khiến bé luôn vui vẻ và phát triển toàn diện các kỹ năng.

Thú bông cho bé

Các bé gái thường có tính cách dịu dàng, thích chăm sóc và yêu thích những con vật nhỏ nhắn, dễ thương. Vì vậy, hãy để những chú thú bông đáng yêu làm bạn với bé ngay từ thời thơ ấu. Hơn nữa, những chú thú bông có hình dạng các nhân vật hoạt hình hay truyện cổ tích như ngựa Pony bông được nhiều bé gái thích mê. Ba mẹ nên chú ý chọn các sản phẩm có nguồn gốc, thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé nhé.

Đồ chơi xếp hình thông minh cho bé

Đồ chơi LEGO xếp hình không chỉ là món đồ chơi dành riêng cho bé trai mà còn được các bé gái yêu thích. Món đồ chơi thông minh này mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của trẻ như tăng cường kỹ năng vận động, kích thích tư duy phát triển, óc sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú.

Với những mảnh ghép sắc nét, nhiều màu sắc, các bé sẽ cực kỳ hứng thú và tập trung vui chơi để tạo nên những bức tranh hay mô hình sinh động.

Đồ chơi tập làm bác sĩ

Thêm một gợi ý thú vị mà ba mẹ không nên bỏ qua chính là đồ chơi tập làm bác sĩ cho các bé gái. Món đồ chơi này cho phép bé nhập vai làm bác sĩ để chăm sóc và khám bệnh cho bệnh nhân của mình. Không chỉ giúp bé nhận biết các dụng cụ y tế, đồ chơi cho bé gái này còn góp phần phát huy trí tưởng tượng, khả năng tư duy, của trẻ. Hơn nữa, khi trẻ chơi cùng bạn bè, người thân, trẻ sẽ tăng cường giao tiếp và mở rộng vốn từ vựng về nghề bác sĩ.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết, ba mẹ sẽ chọn được đồ chơi cho bé gái phù hợp, giúp bé phát triển tốt nhất nhé!

Tại Mykingdom, mỗi món đồ chơi trẻ em đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế nhằm giúp bé phát triển mọi giác quan, khuyến khích trẻ năng động chơi, ham học hỏi, tìm tòi, thúc đẩy sự phát triển cả về thể chất và tư duy. Hơn nữa, sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng, được chứng nhận an toàn với trẻ nhỏ nên ba mẹ hoàn toàn có thể an tâm.

Hãy đến ngay cửa hàng Mykingdom gần nhất và ghé thăm gian hàng đầy màu sắc của rất nhiều món đồ chơi trẻ em, trong đó không thể thiếu những món đồ chơi cho bé gái bắt mắt và đáng yêu!

Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online bạn có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn