Top 10 xe điều khiển từ xa đỉnh nhất dành cho các bé trai

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Top 10 xe điều khiển từ xa đỉnh nhất dành cho các bé trai

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Những món đồ chơi điều khiển từ xa luôn tạo sự cuốn hút đối với trẻ bởi sự độc đáo, mới lạ. Hơn nữa, đồ chơi này còn mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của trẻ như tăng cường phản xạ, phát triển tư duy, kích thích trí thông minh, sáng tạo...

Trong các loại đồ chơi điều khiển từ xa, thì xe điều khiển từ xa cho bé được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất. Nếu ba mẹ đang tìm kiếm một món quà mới mẻ, bổ ích dành cho bé yêu nhà mình, đặc biệt là các bé trai thì xe điều khiển từ xa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Cùng bài viết tìm hiểu món đồ chơi thú vị này cũng như tham khảo top 10 xe điều khiển từ xa "chất lừ" bán chạy nhất hiện nay trước khi quyết định mua cho bé.

Xe điều khiển từ xa cho bé là gì?

Xe điều khiển từ xa cho bé còn có tên gọi là ô tô điều khiển từ xa, là món đồ chơi trí tuệ được sử dụng phổ biến hiện nay. Ban đầu, các loại xe điều khiển chỉ đơn thuần được chế tạo bằng công nghệ thô sơ, có thể thực hiện các chức năng cơ bản như tiến, lùi, rẽ trái, rẽ phải. Về sau, cùng với sự phát triển của công nghệ, xe điều khiển từ xa được cải tiến rất nhiều từ vẻ bề ngoài cho đến chức năng.

Có rất nhiều xe điều khiển từ xa "cực chất" được chế tạo như phiên bản thu nhỏ của các siêu xe ngoài đời thật. Đồng thời, xe được bổ sung nhiều chức năng độc đáo giúp chúng trở thành những chiếc xe điều khiển từ xa chuyên nghiệp. Người chơi có thể sử dụng để đưa vào các giải đua xe điều khiển từ xa lớn trên thế giới. Vì vậy, dù là trẻ nhỏ hay người lớn, nếu bạn là người đam mê tốc độ và yêu thích xe cộ thì xe điều khiển từ xa vẫn là một thú vui vô cùng hấp dẫn và lý thú.

Top 10 xe điều khiển từ xa cao cấp dành cho các bé trai

Dưới đây là gợi ý top 10 chiếc xe điều khiển từ xa cho bé cực đỉnh được yêu thích nhất hiện nay. Ba mẹ hãy cùng tham khảo để chọn lựa cho bé yêu nhé.

1. Xe điều khiển từ xa Ferrari 458 Special A

Thương hiệu: RASTAR
SKU R71900-YEL
Giảm 20% chỉ còn 319,000 VNĐ (Giá gốc 399,000 VNĐ)

Xe điều khiển Ferrari 458 Special A R71900-YEL là một thiết kế độc đáo của Rastar - thương hiệu chuyên sản xuất mô hình điều khiển từ xa. Thương hiệu đồ chơi này có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất đồ chơi đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu, hiện đại hóa quy trình máy móc sản xuất thuộc công ty Xinghui Auto Model Co. Ltd.

Xe điều khiển từ xa cho bé Ferrari 458 Special A R71900-YEL mô phỏng xe thật với tỉ lệ 1:24 cùng một chiếc điều khiển từ xa băng tần 27Mhz. Sản phẩm gây ấn tượng bởi những đường nét mô phỏng như xe thật. Với lớp sơn tĩnh điện tinh tế, kích cỡ nhỏ nhắn, sản phẩm có thể sử dụng để vui chơi hoặc trưng bày ở bất cứ đâu.

Siêu xe Ferrari 458 Special A R71900-YEL sử dụng 3 pin 2A cho xe, 2 pin 2A cho bộ điều khiển, với nhiều chức năng như tiến, lùi, rẽ trái, rẽ phải, giúp bé thỏa thích chơi đùa và phát triển toàn diện các kỹ năng.

2. Xe điều khiển từ xa Ferrari 458 Special A

Thương hiệu: RASTAR
SKU R71900
Giảm 20% chỉ còn 319,000 VNĐ (Giá gốc 399,000 VNĐ)

Thêm một sản phẩm của thương hiệu Rastar nổi tiếng mà ba mẹ nên tham khảo đó là Xe Ferrari 458 Special A R71900. Món đồ chơi điều khiển từ xa này sẽ tạo cảm giác vui vẻ, thích thú cho trẻ khi tự tay điều khiển siêu xe chất lừ.

Xe điều khiển từ xa cho bé được làm bằng chất liệu nhựa, hợp kim cao cấp, sơn tĩnh điện bóng đẹp. Bên cạnh đó, sản phẩm hoàn toàn không chứa chất độc hại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Xe Ferrari 458 Special A R71900 được mô phỏng y như chiếc xe ngoài đời thật giúp trẻ nhận biết các phương tiện giao thông và học hỏi thêm nhiều điều mới lạ. Đây là gợi ý quà tặng thú vị dành cho các bé trai 6 tuổi trở lên vui chơi và phát triển trí tuệ.

3. Xe điều khiển từ xa chạy pin Mercedes-benz Đỏ

Thương hiệu: RASTAR
SKU R72100-1/R72100
Giảm 20% chỉ còn 295,000 VNĐ (Giá gốc 369,000 VNĐ)

Xe điều khiển Mercedes-benz Đỏ là một trong top 10 xe điều khiển từ xa bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế với các chi tiết, đường nét sắc sảo, tinh tế. Chất lượng nhựa cao cấp đảm bảo an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ.

Xe điều khiển từ xa này chạy bằng pin AA giúp bé có thể điều khiển xe tiến, lùi, rẽ trái, rẽ phải. Sản phẩm thích hợp với các bé từ 6 tuổi trở lên, giúp bé tận hưởng những giờ phút vui chơi thú vị. Thông qua chiếc xe điều khiển này, trẻ sẽ học các nhận biết các phương tiện giao thông, phát triển kỹ năng vận động khéo léo và xử lý nhanh nhạy các tình huống khi vui chơi.

4. Xe điều khiển Mercedes-benz Vàng

Thương hiệu: RASTAR
SKU R72100-2/R72100
Giảm 20% chỉ còn 295,000 VNĐ (Giá gốc 369,000 VNĐ)

Tương tự với chiếc xe điều khiển Mercedes-benz ở trên, "siêu xe" này thu hút trẻ nhỏ với màu vàng bắt mắt. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Rastar nổi tiếng với chất liệu cao cấp nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé vui chơi và phát triển tư duy. Đặc biệt, xe điều khiển từ xa Mercedes-benz (Vàng) đang có giá ưu đãi giảm đến 20% cực kỳ hấp dẫn để ba mẹ mua sắm tiết kiệm.

5. Xe điều khiển cho bé BMW i8 Bạc

Thương hiệu: RASTAR
SKU R48400-2
Giảm 20% chỉ còn 303,000 VNĐ (Giá gốc 379,000 VNĐ)

Xe điều khiển từ xa cho bé BMW i8 Bạc có thiết kế trục bánh xe có thể xoay tròn 360 độ, hứa hẹn mang đến những pha biểu diễn nhào lộn ấn tượng. Sản phẩm được điều khiển bằng bộ điều khiển từ xa dùng pin sạc, hoạt động trên băng tần 27Mhz.

Màu sắc xe điều khiển BMW i8 Bạc vô cùng bắt mắt, kiểu dáng hiện đại tạo sự cuốn hút đối với trẻ. Đồng thời thiết kế xe rất vững chắc giúp giảm thiểu tối đa thiệt hại khi xe va chạm và lốp cao su có khả năng ma sát tốt giúp bé điều khiển hướng đi chính xác.

Với chiếc siêu xe điều khiển từ xa cho bé này, trẻ sẽ đắm chìm trong những giờ phút vui chơi thoải mái và bổ ích cùng bạn bè và người thân.

6. Xe điều khiển từ xa cao cấp Quái xế cuồng nộ (đỏ)

Thương hiệu: VECTO
SKU VT620/RD
Giảm 30% chỉ còn 559,000 VNĐ (Giá gốc 799,000 VNĐ)

Quái xế cuồng nộ (đỏ) VT620/RD là sản phẩm xe điều khiển từ xa đến từ thương hiệu Vecto. Xe có khả năng điều khiển xoay vòng 360 độ, thiết kế hầm hố ấn tượng, chạy với tốc độ cao với tần số 2.4ghz và sử dụng pin sạc.

Thông qua việc điều khiển chiếc xe độc đáo này, trẻ sẽ học hỏi được cách vượt chướng ngại vật uyển chuyển, khả xử lý tình huống nhanh nhạy. Bên cạnh đó, các bé sẽ phát triển tư duy, trí tưởng tượng phong phú của mình khi hóa thân thành những tay đua kiệt xuất. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, chất liệu cao cấp, không chứa chất độc hại, nên ba mẹ hãy yên tâm cho bé vui chơi thỏa thích nhé!

7. Xe điều khiển từ xa cao cấp Quái xế cuồng nộ (xanh)

Thương hiệu: VECTO
SKU VT620/GR
Giảm 30% chỉ còn 559,000 VNĐ (Giá gốc 799,000 VNĐ)

Quái xế cuồng nộ (xanh) VT620/GR là sản phẩm của thương hiệu Vecto - một thương hiệu sản xuất đồ chơi trẻ em được các phụ huynh ưa chuộng. Cũng như sản phẩm vừa nêu trên, Quái xế cuồng nộ (xanh) có màu sắc hiện đại, thiết kế tinh xảo, mang đến sự lựa chọn thú vị cho các bạn nhỏ. Sản phẩm là món quà tuyệt vời dành cho các bé từ 6 tuổi trở lên, nhất là các bé trai có niềm đam mê với xe cộ.

8. Xe điều khiển từ xa cao cấp Audi R8 new version

Thương hiệu: RASTAR
SKU R72300
Giảm 20% chỉ còn 303,000 VNĐ (Giá gốc 379,000 VNĐ)

Xe điều khiển từ xa cao cấp Audi R8 new version được thiết kế với tỉ lệ 1:24 theo bản quyền của Audi R8 phiên bản mới. Món đồ chơi mô phỏng y như thật từ đường nét, chi tiết của siêu xe Audi R8 new version độc đáo. Sản phẩm có kích cỡ nhỏ nhắn nên rất thích hợp để trưng bày hay cho bé đem theo vui chơi ở bất kỳ đâu.

Xe điều khiển từ xa cao cấp Audi R8 new version có các chức năng điều khiển tiến, lùi về phía sau, rẽ trái, rẽ phải, dừng xe, đèn xe. Sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại cho bé những giờ chơi thoải mái và đầy sáng tạo. Hơn nữa, trẻ sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về các dòng xe ô tô ngoài cuộc sống, phát triển kỹ năng vận động và tư duy logic. Vì vậy, ba mẹ hãy dành tặng cho các thiên thần nhỏ điều bất ngờ với chiếc xe điều khiển hiện đại, đậm phong cách Rastar này nhé.

9. Xe điều khiển từ xa Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse

Thương hiệu: RASTAR
SKU R53900
Giảm 30% chỉ còn 461,000 VNĐ (Giá gốc 659,000 VNĐ)

Xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse được thiết kế theo tỉ lệ 1:24 với phiên bản của Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse ngoài đời thật. Trẻ sẽ vô cùng thích thú chơi đùa không chán, tìm hiểu về các dòng xe ô tô và rèn luyện nhiều kỹ năng cần thiết. Đây thực sự là món quà bổ ích mang đến niềm vui, kiến thức mới và ước mơ của trẻ nhỏ.

Chiếc xe điều khiển từ xa cho bé này được chế tạo bằng nhựa cao cấp, kính trong suốt và mui trần cho phép nhìn thấy nội thất bên trong. Đồng thời, thiết kế mô phỏng sinh động từ đường nét, chi tiết rất đẹp mắt giúp trẻ nhanh chóng nhập vai và phát triển trí tưởng tượng của mình. Xe có chức năng điều khiển từ xa, dùng pin, di chuyển theo 4 hướng, có đèn pha sáng khi tiến về phía trước, đèn chiếu hậu khi lùi về sau, lốp xe có độ ma sát tốt giúp trẻ dễ dàng di chuyển.

10. Xe Ferrari 458 Italy với volang điều khiển

Thương hiệu: RASTAR
SKU R53400-10
Giảm 40% chỉ còn 695,000 VNĐ (Giá gốc 1,159,000 VNĐ)

Xe điều khiển từ xa cho bé Ferrari 458 Italy với volang điều khiển bao gồm 1 mô hình xe ô tô tỉ lệ 1:18 và 1 vô lăng điều khiển. Sản phẩm được mô phỏng y như xe thật 100% có bản quyền từ chính hãng xe. Món đồ chơi độc đáo này là gợi ý quà tặng lý tưởng cho các bé trai trên 6 tuổi hay những người có sở thích sưu tầm xe cộ.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa, sơn cao cấp tạo sự bóng đẹp, hiện đại và không chứa chất độc hại cho người sử dụng. Với chức năng điều khiển từ xa, tiến/ lùi, sang trái/ phải, trẻ sẽ thỏa sức vui đùa, khám phá và thể hiện cá tính của bản thân.

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến ba mẹ những thông tin cần thiết về đồ chơi xe điều khiển từ xa cho bé. Bên cạnh đó là top 10 sản phẩm xe điều khiển từ xa cao cấp để ba mẹ chọn lựa cho bé yêu nhà mình. Tại Mykingdom, đồ chơi điều khiển từ xa đặc biệt là các dòng xe điều khiển rất được yêu thích. Tất cả sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe về an toàn đồ chơi. Bên cạnh đó, Mykingdom thường xuyên mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp ba mẹ có thể mua sắm đồ chơi hàng hiệu cho trẻ với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Ba mẹ hãy truy cập ngay vào website của Vương quốc đồ chơi Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn để lựa chọn thật nhiều sản phẩm đồ chơi cho bé hấp dẫn nhé!