Gợi ý top 10 món quà 1/6 ý nghĩa cho bé trai ba mẹ nên tham khảo

06.05.2024   BTV phuong.ngothikim
Gợi ý top 10 món quà 1/6 ý nghĩa cho bé trai ba mẹ nên tham khảo

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Chắc hẳn các bé đang rất háo hức mong chờ những món quà thú vị đến từ ba mẹ và người thân. Tuy đồ chơi trẻ em trên thị trường rất nhiều chủng loại, mẫu mã, nhưng để chọn được quà 1/6 ý nghĩa cho bé trai là điều không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý top 10 bộ đồ chơi hấp dẫn giúp các bé trai chơi mê say và kích thích trí tuệ phát triển.

Đồ Chơi Mô Hình Tỷ Lệ 1:16 Xe Chở Hàng DHL BRUDER BRU02671

Đồ Chơi Mô Hình Tỷ Lệ 1:16 Xe Chở Hàng DHL BRUDER BRU02671 là đồ chơi mô hình xe theo tỷ lệ thu nhỏ 1:16 của thương hiệu Bruder nổi tiếng tại Đức. Thiết kế tinh xảo, chất lượng cực xịn là đặc điểm nổi bật khi nhắc đến sản phẩm này. Đây chắc chắn là món quà 1/6 ý nghĩa cho bé trai ba mẹ không nên bỏ qua.

Mô hình Xe chở hàng DHL có đường nét thiết kế tinh xảo, màu sắc chân thật giúp trẻ dễ dàng đóng vai vào nhân viên giao nhận đi thực hiện nhiệm vụ giao hàng cùng với bạn bè của mình. Mô hình Xe chở hàng có các chức năng đặc biệt sau: cửa xe và thùng xe có thể đóng mở như xe thật mang lại trải nghiệm vui chơi thú vị và kích thích sáng tạo, bên trong thùng xe còn có khoang chứa đồ rất rộng rãi để bé đựng hàng hóa... Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Mỹ (ASTM) và Châu Âu (EN71), chứng nhận sản phẩm an toàn Spiel Gut (ra đời từ 1954) nên ba mẹ hoàn toàn an tâm khi bé sử dụng.
    top-10-mon-qua-1-6-y-nghia-cho-be-trai-1

    Xe Điều Khiển Địa Hình Khổng Lồ 28" Ford F150 SVT Raptor Màu Đỏ MAISTO MT81601

    Xe Điều Khiển Địa Hình Khổng Lồ 28" Ford F150 SVT Raptor Màu Đỏ MAISTO MT81601 gây ấn tượng với kích thước siêu khủng. Bé sẽ thực sự choáng ngợp và bất ngờ khi nhận được món quà độc đáo này ngày 1/6. Sản phẩm bao gồm một chiếc xe địa hình khổng lồ của hãng Maisto này có thể điều khiển và pin sạc đi kèm.

    Với món quà 1/6 ý nghĩa cho bé trai trên 6 tuổi này, bé sẽ có được những giờ chơi sảng khoái. Đồng thời tạo sự linh hoạt của trí óc, sự khéo léo của đôi tay khi điều khiển, tư duy phán đoán, phản xạ nhanh nhạy để giải quyết các tình huống như giảm tốc, điều hướng, vượt chướng ngại vật...

    top-10-mon-qua-1-6-y-nghia-cho-be-trai-2

    Xe Điều Khiển 1:24 Ferrari FXXK Evo

    Xe điều khiển 1:24 Ferrari FXXK Evo R79300 là món đồ chơi điều khiển từ xa của hãng Rastar được nhiều bé trai yêu thích. Ba mẹ có thể an tâm và tin chắc rằng, con sẽ mê tít món quà 1/6 ý nghĩa cho bé trai này.

    Sản phẩm bao gồm một đồ chơi mô hình xe điều khiển từ xa theo tỉ lệ 1:24 và một điều khiển băng tần 27Mhz. Xe được thiết kế mô phỏng như xe thật, có thể thực hiện các chức năng tiến, lùi, sang trái/ phải.

    Đặc biệt chất liệu sản phẩm được làm bằng nhựa, hợp kim cao cấp, sơn tĩnh điện bóng đẹp... Tất cả đều đảm bảo sự an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

    top-10-mon-qua-1-6-y-nghia-cho-be-trai-3

    Đồ Chơi Mô Hình Khủng long Tyrannosaurus nhỏ

    Đồ chơi mô hình Schleich Khủng long Tyrannosaurus nhỏ 15007 là gợi ý món quà 1/6 ý nghĩa cho các bé trai tiếp theo được nhiều phụ huynh chọn lựa. Mô hình khủng long Tyrannosaurus được tái hiện vô cùng sinh động, chân thực đến từng chi tiết.

    Loài khủng long ăn thịt này vô cùng ác liệt khi chiến đấu với các loại khủng long cùng tuổi khác. Không chỉ giúp bé tìm hiểu về loài khủng long bạo chúa nổi tiếng thời tiền sử, đồ chơi mô hình này còn mang đến cho bé những giờ vui chơi nhập vai vô cùng thú vị và đầy sáng tạo.

    top-10-mon-qua-1-6-y-nghia-cho-be-trai-4

    Mô Hình Nông Trại Siku SIKU 5608s

    Mô Hình Nông Trại Siku SIKU 5608s là sản phẩm được nhiều người chọn mua cho bé vui học, khám phá thế giới xung quanh. Món quà 1/6 ý nghĩa cho các bé trai này bao gồm 2 chú bò, 1 xe nông trại và một số chi tiết để trang trí khác như thùng hoa, cây cối xanh tươi. Chưa dừng lại ở đó, nông trại còn đi kèm một ngôi nhà công trình có các chức năng thú vị như nâng hàng, hạ hàng và mở cửa, đóng cửa. 

    Bé sẽ được hóa thân vào câu chuyện cậu bé nông dân chuyên nghiệp với bộ nông trại SIKU. Sản phẩm có đến 90 mảnh ghép cùng 29 Sticker vô cùng xinh xắn. Trong quá trình chơi với mô hình, bé sẽ được rèn luyện cả tư duy phân tích và sáng tạo khi được tự mình tham gia vào việc xây dựng nên nông trường. Vừa được vui chơi vừa được học hỏi thì còn gì vui bằng phải không nào?

    top-10-mon-qua-1-6-y-nghia-cho-be-trai-5

    Bộ Đồ Chơi Phương Tiện Cứu Hộ

    Bộ phương tiện cứu hộ SIKU 1850 gồm có một chiếc xe cứu hộ chuyên dụng và một chiếc trực thăng hiện đại. Thiết kế nổi bật bởi sự tinh xảo trong từng chi tiết, màu sắc bắt mắt. Đây là món quà 1/6 ý nghĩa cho bé trai yêu thích công việc cứu hộ. Món đồ chơi này hứa hẹn mang đến cho bé những giờ chơi đầy hào hứng, giúp bé học về thế giới xung quanh và phát triển trí tuệ, nhưng vẫn đảm bảo an toàn bởi chất lượng cao cấp chuẩn Đức.

    top-10-mon-qua-1-6-y-nghia-cho-be-trai-6

    Đồ Chơi Trực Thăng Hộ Vệ Alpha (Vàng) VECTO VT866D1-YEL

    Bé trai nào cũng yêu thích các loại trực thăng Vì vậy Đồ Chơi Trực Thăng Hộ Vệ Alpha (Vàng) VECTO VT866D1-YEL là món quà 1/6 ý nghĩa cho các bé trai lý tưởng mà ba mẹ có thể dành tặng bé ngày Quốc tế thiếu nhi sắp tới. Còn gì tuyệt vời hơn khi bé tự tay điều khiển chiếc máy bay trực thăng của riêng mình. Bé sẽ hóa thân thành một anh chàng phi công điêu luyện bay lượn trên bầu trời và khám phá nhiều điều mới mẻ xung quanh.

    top-10-mon-qua-1-6-y-nghia-cho-be-trai-7

    Robot Tương Lai (Xanh) VECTO T6088

    Một trong những hành động thường thấy ở các bé trai là nhập vai thành các nhân vật siêu nhân, robot để chiến đấu với kẻ xấu. Do đó, các món đồ chơi robot, siêu nhân xuất hiện khá nhiều với thiết kế hiện đại, bắt mắt.

    Robot Tương Lai (Xanh) VECTO T6088 của Vecto là món đồ chơi luôn thuộc top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Món đồ chơi thông minh này có thể di chuyển tiến, lùi, trái, phải linh hoạt bằng remote điều khiển hoặc bằng cảm ứng cử chỉ tay.

    Hãy giúp bé sở hữu chú robot thú vị này để xây dựng thật nhiều câu chuyện và tình huống dựa trên trí tưởng tượng tuyệt vời của bé. Qua đó, trẻ sẽ tăng cường tư duy, phát triển giao tiếp và tự tin hơn.

    top-10-mon-qua-1-6-y-nghia-cho-be-trai-8

    Khủng Long Ba Sừng Triceratops

    Khủng Long Ba Sừng Triceratops được mô phỏng từ loài khủng long tiền sử đã tuyệt chủng. Bé sẽ được điều khiển chú khủng long di chuyển tiến, lùi với các động tác vô cùng mạnh mẽ. Thiết kế của chú khủng long này tinh xảo đến từng nét vân trên lưng, giúp bé tiện quan sát và khám phá

    Sản phẩm được chế tạo bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền đẹp, màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó, các động tác thực hiện đơn giản phù hợp với bé trai 6 tuổi trở lên. Ba mẹ có thể sưu tập thêm nhiều chú khủng long khác để bé chơi vui và sáng tạo thật nhiều câu chuyện thú vị hơn.

    top-10-mon-qua-1-6-y-nghia-cho-be-trai-9

    Bệ Phóng Gia Tốc Hot Wheels HOT WHEELS GBN81

    Bệ Phóng Gia Tốc Hot Wheels HOT WHEELS GBN81 là quà 1/6 ý nghĩa cho các bé trai mê Hot Wheels chính hiệu. Sản phẩm cho phép người chơi tha hồ tạo ra đường đua Hot Wheels theo phong cách của mình. Bé có thể mua thêm các loại đường ray khác để tạo nên cả một hệ sinh thái Hot Wheels cực ngầu.

    top-10-mon-qua-1-6-y-nghia-cho-be-trai-10

    Trên đây là gợi ý top 10 quà 1/6 ý nghĩa cho bé trai hấp dẫn. Những sản phẩm đồ chơi trẻ em này đều đảm bảo có nguồn gốc chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Ba mẹ hãy mua ngay để làm quà cho con nhé!