Khám phá top 10 đồ chơi búp bê em bé thương hiệu Dolls World hot nhất hiện nay

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Khám phá top 10 đồ chơi búp bê em bé thương hiệu Dolls World hot nhất hiện nay

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Từ lâu, búp bê được xem là người bạn đồng hành thân thiết của các bé gái ngay từ nhỏ. Rất nhiều phụ huynh ở châu Âu, Mỹ sử dụng đồ chơi búp bê như một công cụ giáo dục hữu ích để trẻ khám phá thế giới và phát triển các kỹ năng, tư duy một cách toàn diện.

Những hoạt động chơi cùng búp bê như chăm sóc búp bê bị ốm, cho búp bê em bé đi dạo, vệ sinh tắm rửa cho búp bê... sẽ giúp trẻ rèn luyện các kỹ năng vận động, học cách yêu thương và chăm sóc bản thân cũng như những người thân xung quanh mình.

Có thể thấy đồ chơi búp bê em bé không chỉ đơn thuần là món đồ chơi giải trí mà còn mang lại nhiều lợi ích đối với sự phát triển và trưởng thành của trẻ nhỏ. Vì vậy mà đồ chơi búp bê trẻ em được nhiều thương hiệu nghiên cứu và phát triển sản xuất với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Trong đó, thương hiệu đồ chơi búp bê em bé Dolls World được nhiều phụ huynh trên thế giới tin tưởng chọn lựa.

Cùng bài viết tìm hiểu về đồ chơi búp bê Dolls World và gợi ý top 10 đồ chơi búp bê em bé hot nhất hiện nay.

Tìm hiểu về thương hiệu đồ chơi búp bê Dolls World

Dolls World là thương hiệu đồ chơi trẻ em nổi tiếng khắp thế giới thuộc công ty Peterkin UK Ltd., được thành lập vào năm 1948 có trụ sở tại Leicester - Vương quốc Anh. Sản phẩm chính của Dolls World là các dòng đồ chơi búp bê và gấu bông với chất lượng cao cấp được tạo ra bởi các nghệ sĩ hàng đầu thế giới.

Những con búp bê đồ chơi Dolls World chiếm cảm tình của mọi người bởi vẻ ngoài đáng yêu. Bên cạnh đó, những phụ kiện dễ thương và vô cùng hữu ích đi kèm giúp món đồ chơi trở nên thú vị và thân thiện như một người bạn đồng hành của bé.

Búp bê Dolls World có 3 dòng sản phẩm chính đó là búp bê có thể uống nước và đi tè, búp bê có âm thanh và búp bê thân mềm. Những món đồ chơi búp bê em bé của Dolls World có thể thực hiện những hoạt động gần gũi hàng ngày một cách sinh động như nhắm mắt, mở mắt, có thể uống nước, uống sữa, khóc, cười, gọi ba/ mẹ, thậm chí biết đi tè... Nhờ đó mà khi trẻ nhỏ chơi cùng búp bê sẽ có cảm giác như đang chăm sóc một em bé nhỏ như tắm, thay đồ, làm vệ sinh,...

Top 10 đồ chơi búp bê em bé thương hiệu Dolls World hot nhất hiện nay

1. Đồ chơi búp bê Dạo chơi cùng bé

Thương hiệu: DOLLSWORLD
SKU DW8866
Giá 659,000 VNĐ

Dạo chơi cùng bé DW8866 là một trong những món đồ chơi búp bê em bé hot nhất của thương hiệu Dolls World. Búp bê làm bằng thân bông, có chiều cao 30cm với khả năng nhắm mắt, mở mắt. Bộ búp bê đi kèm các phụ kiện độc đáo như ghế ngồi, bình sữa, núm ti giả. Búp bê em bé đáng yêu này sẽ là người bạn đồng hành thân thiết sẵn sàng cùng bé chơi trò nhập vai thú vị như đi dạo, trò chuyện, cho bé uống sữa...

2. Đồ chơi búp bê Bé Joy đáng yêu

Thương hiệu: DOLLSWORLD
SKU DW8443
Giá 529,000 VNĐ

Bộ đồ chơi búp bê Bé Joy đáng yêu sẽ là món quà hoàn hảo dành cho các bé nhỏ từ 1-3 tuổi. Búp bê Joy có chiều cao 38cm, thân mềm mại. Vẻ ngoài của búp bê Joy vô cùng đáng yêu trong bộ đồ ngủ sọc hồng xinh xắn. Phụ kiện đi kèm hữu ích như bình sữa, núm ti giả, ghế nệm nhỏ giúp các bé chăm sóc Joy dễ dàng hơn.

3. Đồ chơi búp bê Bé cưng đi tắm

Thương hiệu: DOLLSWORLD
SKU DW8855
Giá 959,000 VNĐ

Đồ chơi búp bê Bé cưng đi tắm Dolls World DW8855 là đồ chơi cho trẻ em sáng tạo được làm bằng nhựa cao cấp. Bộ sản phẩm bao gồm các phụ kiện gần gũi giúp trẻ thực hiện hoạt động đi tắm cho em bé một cách chân thực nhất. Đây là món quà hữu ích mà ba mẹ có thể dành tặng cho các bé để bé phát triển trí tuệ, tránh xa các thiết bị điện tử gây hại.

4. Đồ chơi búp bê em bé Tập làm bác sĩ

Thương hiệu: DOLLSWORLD
SKU DW8739
Giá 819,000 VNĐ

Đồ chơi búp bê em bé Tập làm bác sĩ - DW8739 là đồ chơi búp bê thông minh được sản xuất bằng nhựa an toàn nên rất phù hợp với các bé nhỏ. Búp bê thân mềm cao 46cm, mặc trang phục trắng chấm bi xinh xắn. Búp bê có khả năng nhắm mắt, mở mắt sinh động. Sản phẩm đi kèm với phụ kiện bác sĩ để các bé hóa thân thành bác sĩ để chăm sóc búp bê.

5. Đồ chơi búp bê Tilly bập bẹ 46cm

Thương hiệu: DOLLSWORLD
SKU DW8734
Giá 859,000 VNĐ

Với những bé gái nhỏ từ 1 đến 3 tuổi, ba mẹ có thể dành tặng món quà đồ chơi búp bê em bé Tilly bập bẹ 46cm - DW8734. Búp bê có vẻ ngoài vô cùng đáng yêu như em bé thật với 21 âm thanh, chiều cao 46cm, đôi mắt nhắm mở linh hoạt. Búp bê mặc set trang phục gồm nón và bộ đồ hồng phối trắng hài hòa. Bên cạnh đó, bộ đồ chơi búp bê em bé này còn có phụ kiện đi kèm như bình sữa, núm ti giả... giúp trò chơi nhập vai của trẻ thêm thú vị.

6. Đồ chơi búp bê Dolls World Bé chăm em

Thương hiệu: DOLLSWORLD
SKU DW8495
Giá 459,000 VNĐ

Bộ sản phẩm đồ chơi búp bê em bé Bé chăm em - DW8495 bao gồm 1 em búp bê cao 30cm và các phụ kiện như bình sữa, chiếc bô đi kèm. Búp bê em bé có thể nhắm mắt mở mắt như em bé thật. Thông qua hoạt động vui chơi, chăm sóc búp bê, các bé sẽ rèn luyện kỹ năng khéo léo, cẩn thận và học cách chăm sóc, yêu thương người thân, đặc biệt là các bé nhỏ. Chính vì vậy mà đây là món quà lý tưởng dành cho các bé gái sắp có em, ba mẹ hãy tham khảo nhé!

7. Đồ chơi búp bê Bé cưng khóc nhè

Thương hiệu: DOLLSWORLD
SKU DW8130
Giá 839,000 VNĐ

Đồ chơi búp bê Bé cưng khóc nhè DW8130 gồm búp bê em bé cao 46cm mặc trang phục ngắn màu hồng dễ thương. Sản phẩm có các phụ kiện đi kèm là bình sữa, núm giả, yếm ăn. Búp bê được thiết kế hình dáng như em bé thật, có thể khóc ra nước mắt rất sinh động.

8. Đồ chơi búp bê Bé yêu ngộ nghĩnh

Thương hiệu: DOLLSWORLD
SKU DW8124
Giảm 20% chỉ còn 482,000 VNĐ (Giá gốc 689,000 VNĐ)

Đồ chơi búp bê Bé yêu ngộ nghĩnh DW8124 được làm bằng nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé. Búp bê có chiều cao 38cm, mặc trang phục màu trắng, họa tiết hồng đáng yêu. Sản phẩm gồm 13 phụ kiện hữu ích để bé thỏa sức chăm em bé như bình sữa, dụng cụ tắm em bé, yếm và dụng cụ cho bé ăn dặm...

9. Đồ chơi búp bê Em bé Evelyn

Thương hiệu: DOLLSWORLD
SKU DW8844
Giá 529,000 VNĐ

Thêm một mẫu đồ chơi búp bê em bé xinh xắn ba mẹ có thể dùng làm quà tặng cho bé nhà mình là Búp bê Evelyn DW8844. Búp bê em bé này cao 30cm, thân mềm mại với mái tóc dài vàng óng được cột lên gọn dàng. Bé mặc chiếc váy hồng xòe đáng yêu như một cô công chúa nhỏ. Các bé gái có thể làm điệu cho em bé Evelyn bằng các phụ kiện kèm theo như lược chải tóc, đồ cột tóc xinh xắn.

10. Đồ chơi búp bê Em bé Catherine

Thương hiệu: DOLLSWORLD
SKU DW8846
Giá 749,000 VNĐ

Đồ chơi búp bê Em bé Catherine DOLLSWORLD DW8846 khiến các bé gái thích mê bởi vẻ ngoài xinh xắn. Bé Catherine bằng bông mềm, mái tóc dài màu vàng óng ả, có thể nhắm mắt mở mắt. Bé được mặc chiếc váy trắng với chiếc nơ hồng duyên dáng. Với các phụ kiện như lược, cột tóc dễ thương, các bé có thể thỏa sức tạo nhiều kiểu tóc điệu đà cho búp bê Catherine.

Với những bộ đồ chơi búp bê em bé, đồ chơi búp bê Dolls World trên đây, hi vọng ba mẹ có thêm sự lựa chọn quà tặng thú vị cho cô công chúa nhỏ nhà mình. Tất cả sản phẩm đồ chơi trẻ em tại Mykingdom luôn đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nên ba mẹ hoàn toàn có thể an tâm.

Hiện tại nhiều sản phẩm đồ chơi búp bê Dolls World trên Mykingdom đang được khuyến mãi hấp dẫn. Ba mẹ hãy nhanh tay truy cập vào website https://www.mykingdom.com.vn/ để mua đồ chơi xịn cho bé với giá tốt nhất. Lưu ý, sản phẩm ưu đãi sẽ trở về giá cũ sau khi thời gian khuyến mãi kết thúc.