Gợi ý 10 bộ đồ chơi LEGO Friends - đồ chơi LEGO bé gái sáng tạo và mới mẻ

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Gợi ý 10 bộ đồ chơi LEGO Friends - đồ chơi LEGO bé gái sáng tạo và mới mẻ

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Nhắc đến đồ chơi lắp ráp LEGO, hẳn nhiều người sẽ nghĩ món đồ chơi này chỉ dành cho bé trai. Tuy nhiên, thương hiệu đồ chơi trẻ em nổi tiếng này đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến và sáng tạo rất nhiều chủ đề hấp dẫn phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

Và trong nhiều chủ đề đồ chơi LEGO cho bé gái, nổi bật nhất có thể kể đến dòng sản phẩm LEGO Friends. Cùng bài viết tìm hiểu về đồ chơi LEGO Friends và tham khảo những gợi ý bộ đồ chơi LEGO Friends hot nhất hiện nay nhé.

Điểm nổi bật của dòng đồ chơi LEGO cho bé gái - đồ chơi LEGO Friends

Đồ chơi LEGO quá nổi tiếng trong thị trường đồ chơi trẻ em. Nếu LEGO City với các chủ đề thích hợp với các bé trai như mô hình nhà cửa, xe cộ, công trình giao thông... thì đồ chơi LEGO Friends lại gây ấn tượng với các bé gái qua các mô hình cửa hàng mua sắm, công viên giải trí, dã ngoại...

Dòng sản phẩm LEGO Friends này được thiết kế dành riêng cho các bé gái từ 6 đến 12 tuổi vui chơi và sáng tạo. Các bộ đồ chơi LEGO Friends có các chủ đề xoay quanh 5 người bạn sống tại thành phố Heartlake sầm uất và vui vẻ, đó là Olivia, Mia, Andrea, Stephanie và Emma. Mỗi nhân vật có một tính cách, sở thích và phong cách độc đáo riêng nhưng họ rất thân thiết và thường xuyên cùng nhau tham gia vào những chuyến du lịch khám phá đầy thú vị.

Đồ chơi LEGO Friends không chỉ hấp dẫn bởi nội dung mà còn cuốn hút các bé gái bởi màu sắc bắt mắt. Gam màu chủ đạo của món đồ chơi LEGO cho bé gái này khá tươi sáng và nhẹ nhàng như hồng, tím, xanh dương. Hơn nữa, các bộ đồ chơi LEGO Friends còn bao gồm nhiều phụ kiện thú vị giúp các bé gái thỏa sức sáng tạo nên nhiều câu chuyện tưởng tượng.

Top 10 bộ đồ chơi LEGO Friends cho bé gái thú vị

1. Bộ Đồ Chơi LEGO Friends Phòng Ngủ Của Andrea

Thương hiệu: LEGO FRIENDS
SKU 41341
Giảm 40% chỉ còn 221,000 VNĐ (Giá gốc 369,000 VNĐ)

Bộ đồ chơi LEGO Friends Phòng ngủ của Andrea 41341 bao gồm 85 chi tiết cho bé khám phá không gian sinh hoạt sáng tạo của cô bạn Andrea. Không gian phòng ngủ được đặt trên một chiếc bệ hình trái tim màu vàng thể hiện tình yêu của Andrea dành cho âm nhạc và biểu diễn. Khi dựng giường lên, kết hợp với ngăn tủ sẽ tạo thành khu vực thay đồ hay căn phòng để diễn tập cùng chú vẹt đáng yêu.

Bộ đồ chơi còn gồm có mô hình nhân vật Andrea và các phụ kiện thú vị như đàn piano, ghi-ta, loa, đèn ngủ, chiếc laptop.

2. Đồ Chơi LEGO Friends Chiếc Hộp Trái Tim Của Andrea

Thương hiệu: LEGO FRIENDS
SKU 41354
Giảm 40% chỉ còn 149,000 VNĐ (Giá gốc 249,000 VNĐ)

Cô bạn Andrea rất thích ca hát và nhảy múa. Vì vậy, bé hãy bổ sung Chiếc hộp trái tim của Andrea - LEGO Friends 41354 để đồng hành cùng Andrea lưu diễn khắp mọi nơi nhé. Bộ sản phẩm bao gồm mô hình nhân vật Andrea và các phụ kiện như micro, guitar, loa, tai nghe, kính râm và kem.

Đây thực sự là món đồ chơi LEGO cho bé gái thú vị với mô hình có hình dáng hình trái tim xinh xắn sau khi được lắp ghép hoàn chỉnh. Bé có thể tháo nắp để biến nó thành sân khấu ca nhạc hay đóng lại để mang theo bất cứ đâu.

3. Bộ Lắp Ráp LEGO Friends Chiếc Hộp Trái Tim Của Emma

Thương hiệu: LEGO FRIENDS
SKU 41355
Giảm 40% chỉ còn 149,000 VNĐ (Giá gốc 249,000 VNĐ)

Cô bạn Emma có sở thích tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẹp đẽ. Vì vậy Chiếc hộp trái tim của Emma 41355 chứa nhiều phụ kiện thú vị như máy chụp ảnh, tranh vẽ, cọ vẽ và chiếc kéo giúp cô tạo nên những bộ quần áo xinh xắn.

Món đồ chơi này rất thích hợp với các bé gái từ 6 tuổi trở lên. Bé có thể mang theo bộ mô hình này đến bất cứ đâu hay sử dụng nắp đậy hình trái tim và đặt Emma đứng trên đó để lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp.

4. Bộ Đồ Chơi LEGO Friends Chiếc Hộp Trái Tim Của Stephanie

Thương hiệu: LEGO FRIENDS
SKU 41356
Giảm 40% chỉ còn 149,000 VNĐ (Giá gốc 249,000 VNĐ)

Đến với bộ đồ chơi LEGO Friends Chiếc hộp trái tim của Stephanie 41356, các bé sẽ có cơ hội khám phá một cô bạn yêu thể thao với nhiều phụ kiện thể hiện thể hiện đúng sở thích của mình như vợt tennis, quả bóng, cúp, chai nước, bánh pizza, điện thoại di động và kẹp tóc.

Stephanie rất yêu thể thao và tập luyện thường xuyên Sau những buổi tập, cô thường nạp năng lượng bằng món bánh pizza yêu thích và chai nước. Sau những nỗ lực tập luyện chăm chỉ, cô ấy đã giành được chiếc cúp vàng danh giá.

Hãy sở hữu món đồ chơi này để sáng tạo nên nhiều câu chuyện tưởng tượng của riêng mình nhé.

5. Bộ Đồ Chơi LEGO Friends Chiếc Hộp Trái Tim Của Mia

Thương hiệu: LEGO FRIENDS
SKU 41358
Giảm 40% chỉ còn 149,000 VNĐ (Giá gốc 249,000 VNĐ)

Cô bạn Mia thích khám phá thiên nhiên và có tình yêu đặc biệt với các loài động vật. Vì vậy bộ đồ chơi LEGO Friends Chiếc hộp trái tim của Mia 41358 bao gồm mô hình nhân vật Mia cùng các phụ kiện đi kèm như bếp lửa, thỏ, ống nhòm... Với những mảnh ghép nhiều màu sắc, bé sẽ tạo nên chiếc hộp trái tim độc đáo của Mia và chơi trò nhập vai để tạo nên những câu chuyện thú vị.

6. Đồ Chơi Lắp Ráp Phòng Khám Thú Y Lưu Động Của Emma

Thương hiệu: LEGO FRIENDS
SKU 41360
Giảm 40% chỉ còn 221,000 VNĐ (Giá gốc 369,000 VNĐ)

Bộ đồ chơi LEGO Friends Phòng khám thú y lưu động của Emma 41360 được thiết kế thích hợp với trẻ nhỏ từ 4 tuổi trở lên. Bộ sản phẩm bao gồm mô hình nhân vật Emma, chiếc xe cứu thương động vật cùng các đồ dùng của bác sĩ thú y như chiếc giường khám bệnh, ống tiêm, bàn chải, xương chó, bình sữa. Bé sẽ nhập vai vào cô bạn Emma và thực hiện các nhiệm vụ chữa bệnh cho các bạn thú cưng đáng thương.

7. Bộ Đồ Chơi LEGO Friends Cuộc Dạo Chơi Trong Rừng Của Mia

Thương hiệu: LEGO FRIENDS
SKU 41363
Giảm 50% chỉ còn 300,000 VNĐ (Giá gốc 599,000 VNĐ)

Bộ đồ chơi lắp ráp Cuộc dạo chơi trong rừng của Mia 41363 bao gồm mô hình nhân vật Mia, chiếc ván trượt có thể lắp ráp, ống nhòm, chai nước, cây cầu, chú gấu, cái cây có gắn tổ ong. Với món đồ chơi thông minh này, bé có thể lắp ráp và tham gia vào chuyến phiêu lưu khám phá trong rừng vô cùng thú vị.

8. Bộ Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO Friends Ngôi Nhà Sang Trọng Của Mia

Thương hiệu: LEGO FRIENDS
SKU 41369
Giảm 40% chỉ còn 1,763,000 VNĐ (Giá gốc 2,939,000 VNĐ)

Bộ lắp ráp Ngôi nhà sang trọng của Mia 41369 bao gồm 715 chi tiết với hướng dẫn dễ hiểu giúp trẻ tạo nên không gian sống nhiều màu sắc và sang trọng của cô bạn Mia. Bé có thể tham gia lắp ráp cùng bạn bè, người thân để tạo sự hào hứng và gắn kết mọi người nhé. Món đồ chơi lắp ráp này rất hữu ích trong việc rèn luyện kỹ năng khéo léo, phát triển tư duy và sự sáng tạo cho trẻ từ 6 tuổi trở lên.

9. Bộ Đồ Chơi Xếp Hình Chiếc Hộp Trái Tim Của Olivia

Thương hiệu: LEGO FRIENDS
SKU 41357
Giảm 40% chỉ còn 149,000 VNĐ (Giá gốc 249,000 VNĐ)

Cô bạn Olivia đáng yêu là nhân vật LEGO Friends được nhiều bé gái yêu thích. Cô bạn này rất yêu thích khoa học và chế tạo máy móc. Đến với bộ đồ chơi LEGO Friends Chiếc hộp trái tim của Olivia 41357 các bé sẽ tìm thấy nhiều phụ kiện thể hiện được sở thích của bạn ấy như rô bốt, cờ lê... Với thiết kế đặc biệt, chất liệu an toàn, món đồ chơi này rất lý tưởng cho các bé gái vui chơi và phát triển các kỹ năng.

10. Bộ Đồ Chơi Lắp Ráp Hộp Trái Tim Mùa Hè Của Emma

Thương hiệu: LEGO FRIENDS
SKU 41385
Giảm 40% chỉ còn 149,000 VNĐ (Giá gốc 249,000 VNĐ)

Các bé hãy cùng Emma khám phá đáy đại dương Chiếc hộp trái tim mùa hè của Emma 41385. Bộ đồ chơi bao gồm 86 mảnh ghép tạo nên chiếc hộp hình trái tim xinh xắn, mô hình nhân vật Emma, con cua và các phụ kiện độc đáo kèm theo như rong biển, san hô, trang sức, vây, mũ lặn, ống thở. Bộ đồ chơi LEGO Friends này khuyến khích trẻ chơi sáng tạo, phát huy trí tưởng tượng từ các tình huống thực tế.

Trên đây là gợi ý top 10 bộ đồ chơi LEGO Friends thú vị. Ba mẹ có thể tham khảo và sưu tập cho bé những bộ đồ chơi lắp ráp thông minh này để bé thỏa sức vui chơi và khám phá tính cách thú vị của từng nhân vật trong thế giới LEGO Friends.

Hiện tại, các bộ đồ chơi lắp ráp LEGO Friends này đang có giá khuyến mãi hấp dẫn giúp ba mẹ mua sắm tiết kiệm. Hãy truy cập vào website của Mykingdom https://www.mykingdom.com.vn/ để lựa chọn và mua sắm nhanh nhất. Lưu ý, giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo các chương trình khuyến mãi nên ba mẹ hãy nhanh tay nhé.