Top 10 bộ đồ chơi Lego cho bé 3 tuổi được các mẹ thông thái lựa chọn

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Top 10 bộ đồ chơi Lego cho bé 3 tuổi được các mẹ thông thái lựa chọn

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi LEGO là món đồ chơi mang lại nhiều lợi ích đối với sự phát triển trí não ở trẻ. Vì vậy, món đồ chơi thông minh này được các bà mẹ thông thái chọn lựa nhiều nhất. Tùy vào từng độ tuổi và sở thích, mẹ có thể chọn các chủ đề đồ chơi LEGO cho bé phù hợp.

Vậy trẻ ở độ tuổi 3 tuổi đã chơi được LEGO hay chưa? Và khi chọn bộ đồ chơi LEGO cho bé 3 tuổi cần chú ý những gì để đảm bảo an toàn và phát triển trí tuệ tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ cùng ba mẹ giải tỏa thắc mắc. Đồng thời gợi ý top 10 bộ đồ chơi LEGO cho bé 3 tuổi được ưa chuộng nhất hiện nay để ba mẹ tham khảo.

Đặc điểm của trẻ từ 1-3 tuổi

Trẻ em từ độ tuổi 3 tuổi đã có sự phát triển nhận thức về thế giới xung quanh. Nhu cầu tìm hiểu và khám phá cũng trẻ ở giai đoạn này khá cao. Chính vì vậy, trẻ 3 tuổi, thậm chí từ 2 tuổi trở lên, ba mẹ nên đầu tư các bộ đồ chơi LEGO cho bé. Món đồ chơi trí tuệ này sẽ giúp kích thích sự phát triển trí não và tăng khả năng tư duy logic của mình.

Những lưu ý khi chọn bộ đồ chơi LEGO cho bé 3 tuổi

Chủ đề LEGO phù hợp với độ tuổi

Đồ chơi LEGO cho bé có rất nhiều chủ đề thích hợp với từng độ tuổi, giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ. Vì vậy, ba mẹ nên chọn các bộ đồ chơi LEGO cho bé 3 tuổi có các chủ đề gần gũi mà bé đã nhìn thấy trong cuộc sống. Chẳng hạn như các chủ đề thú vị về mô hình nhà cửa trong LEGO DUPLO, các phương tiện giao thông của LEGO CITY, các nhân vật, con vật đáng yêu của LEGO FRIENDS...

Đồ chơi LEGO cho bé có độ khó phù hợp

Tùy vào từng giai đoạn phát triển mà đồ chơi LEGO được sản xuất có độ khó tăng dần. Với những bé nhỏ như bộ đồ chơi LEGO cho bé 3 tuổi, ba mẹ có thể chọn các bộ LEGO lắp ráp đơn giản và tăng dần độ khó với những bộ đồ chơi sau để tạo tính thử thách và hứng thú cho trẻ.

Đồ chơi LEGO cho bé có kích thước lớn

Nguyên tắc cơ bản ba mẹ cần lưu ý, trẻ càng nhỏ thì kích thước đồ chơi càng lớn. Với những bộ đồ chơi LEGO cho bé 3 tuổi, các mảnh ghép thường có kích thước lớn để trẻ không nuốt phải, gây nguy hiểm cho trẻ.

Top 10 bộ đồ chơi LEGO cho bé 3 tuổi đáng mua nhất

1. Đồ chơi lắp ráp Phòng Chơi Vui Nhộn Của Bé

Thương hiệu: LEGO DUPLO
SKU 10925
Giảm 40% chỉ còn 299,000 VNĐ (Giá gốc 499,000 VNĐ)

Bộ đồ chơi lắp ráp LEGO DUPLO Phòng Chơi Vui Nhộn Của Bé thích hợp cho bé từ 1-3 tuổi. Bộ đồ chơi có thể tự biến hình thành một phòng chơi đa năng, chứa đầy đồ chơi đầy màu sắc và các nhân vật chi tiết để giáo dục và giải trí cho trẻ mới biết đi với niềm vui nhập vai vô tận.

Phòng chơi LEGO DUPLO với các đồ nội thất có kích thước cao hơn 3 (10cm), rộng 4 (12cm) và sâu 2 (6cm) và kết hợp với các bộ LEGO DUPLO khác để mở rộng khả năng chơi và học sáng tạo của trẻ em.

2. Đồ chơi lắp ráp Thùng Gạch DUPLO Vui Nhộn

Thương hiệu: LEGO DUPLO
SKU 10572
Giảm 30% chỉ còn 951,000 VNĐ (Giá gốc 1,359,000 VNĐ)

Đồ chơi lắp ráp LEGO DUPLO Thùng Gạch DUPLO Vui Nhộn 10572 bao gồm 60 chi tiết, thích hợp cho bé 1,5-5 tuổi. Những thao tác lắp ghép, cầm nắm, quan sát sản phẩm sẽ giúp trẻ rèn luyện các kỹ năng cần thiết. Với bộ đồ chơi LEGO cho bé 3 tuổi này, bé sẽ phải tập trung ghi nhớ hình ảnh và phát triển trí thông minh. Qua đó góp phần đánh thức tiềm năng sáng tạo, định hướng phát triển tương lai cho con ngay từ khi còn rất sớm.

3. Đồ chơi lắp ráp Bữa Tiệc Sinh Nhật Ngoài Trời

Thương hiệu: LEGO DUPLO
SKU 10832
Giảm 60% chỉ còn 340,000 VNĐ (Giá gốc 849,000 VNĐ)

Bộ đồ chơi lắp ráp LEGO DUPLO Bữa Tiệc Sinh Nhật Ngoài Trời là ý tưởng tuyệt vời cho bé từ 2 đến 5 tuổi khám phá thế giới sống động xung quanh. Bộ đồ chơi LEGO cho bé 3 tuổi này còn có chiếc bánh kem sinh nhật, những món quà và một chú sóc dễ thương. Sản phẩm được làm từ nhựa ABS cao cấp an toàn cho bé.

4. Đồ chơi mô hình lắp ráp Xe Cứu Hỏa Của Bé

Thương hiệu: LEGO DUPLO
SKU 10901
Giảm 41% chỉ còn 499,000 VNĐ (Giá gốc 839,000 VNĐ)

Giúp lính cứu hỏa nhỏ nhanh chóng đến chữa lửa với Xe Cứu Hỏa Của Bé được trang bị đèn xanh nhấp nháy và tiếng còi báo động! Bộ đồ chơi mô hình lắp ráp này dễ dàng để xây dựng với một ngăn chứa đồ đóng mở được và một cái thang. Trẻ từ 1-3 tuổi sẽ thích thú giúp lính cứu hỏa giải cứu con mèo khỏi mô hình lắp ráp cây! Sản phẩm gồm có 2 mô hình DUPLO và mô hình con mèo.

5. Đồ chơi lắp ráp Vòng Xoay Đầu Tiên Của Bé

Thương hiệu: LEGO DUPLO
SKU 10845
Giảm 40% chỉ còn 639,000 VNĐ (Giá gốc 1,069,000 VNĐ)

Đây là một trong những bộ đồ chơi LEGO cho bé 3 tuổi được nhiều cha mẹ chọn lựa. Bộ mô hình lắp ráp Vòng Xoay Đầu Tiên Của Bé gồm 24 chi tiết đầy màu sắc sẽ đưa bé khu vui chơi, cùng những người bạn nhỏ tham gia vòng xoay vui nhộn và đầy màu sắc. Đặc biệt, bộ xếp hình được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên rất an toàn, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi để bé thỏa sức khám phá tiềm năng của mình khi xây dựng nhiều câu chuyện thú vị cùng LEGO.

6. Đồ chơi lắp ráp Bữa Tiệc Sinh Nhật Đầu Tiên

Thương hiệu: LEGO DUPLO
SKU 10862
Giảm 40% chỉ còn 239,000 VNĐ (Giá gốc 399,000 VNĐ)

Ba mẹ hãy cùng bé trang trí bánh sinh nhật thật đẹp và sinh động với bộ lắp ráp Bữa Tiệc Sinh Nhật Đầu Tiên. Chắc hẳn bé sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng khi được tự tay trang trí bánh, thắp nến, chia thành nhiều phần đều nhau và thưởng thức cùng với gia đình. Viên gạch Duplo được thiết kế đặc biệt với kích thước lớn, thích hợp với đôi tay nhỏ bé của trẻ. Sản phẩm độc đáo và thú vị này bao gồm 1 bánh kem lớn, 3 bánh nhỏ và nến.

7. Đồ chơi mô hình lắp ráp Bộ Cảm Xúc Đầu Tiên Của Bé

Thương hiệu: LEGO DUPLO
SKU 10861
Giảm 50% chỉ còn 400,000 VNĐ (Giá gốc 799,000 VNĐ)

Hãy giúp bé có cơ hội làm quen và học hỏi thật tốt cùng những cảm xúc khác nhau thông qua bộ lắp ráp Bộ Cảm Xúc Đầu Tiên Của Bé với 28 mảnh ghép. Ba mẹ có thể cùng sáng tạo những câu chuyện nhiều cảm xúc cùng bé thông qua sản phẩm tuyệt vời này. Đây là món quà cực kỳ hợp lý dành tặng cho bé yêu, giúp bé vừa học vừa chơi hiệu quả.

8. Bộ lắp ráp Bộ Phá Dỡ Công Trường Của Bé

Thương hiệu: LEGO DUPLO
SKU 10932
Giảm 40% chỉ còn 1,499,000 VNĐ (Giá gốc 2,499,000 VNĐ)

Bộ lắp ráp Bộ Phá Dỡ Công Trường Của Bé gồm các nhân vật công nhân xây dựng, một cần cẩu có thể điều chỉnh, xe tải tự đổ, máy ủi, một ngôi nhà nhỏ và các tảng đá. Đây là bộ đồ chơi LEGO cho bé 3 tuổi hoặc 2 tuổi trở lên giúp kích thích và truyền cảm hứng cho các bé vừa chơi vừa học.

Ba mẹ có thể cùng bé tái hiện và sáng tạo các hoạt động tại công trường như dùng quả bóng phá tường để phá dỡ công trường, dọn dẹp lại hiện trường bằng máy ủi và vật liệu xây dựng mới được xe tải chở đến.

9. Đồ chơi mô hình Tàu Hơi Nước

Thương hiệu: LEGO DUPLO
SKU 10874
Giảm 30% chỉ còn 1,987,000 VNĐ (Giá gốc 2,839,000 VNĐ)

Đồ chơi mô hình Tàu Hơi Nước là đồ chơi học tập bán chạy nhất được chế tạo để trở thành bộ xe lửa đầu tiên và yêu thích của bé. Bộ sản phẩm gồm 59 chi tiết, gồm hình người, động vật đầu máy và nhân vật DUPLO.

Thông qua hoạt động vui chơi lắp ráp, trẻ sẽ được khuyến khích sự phát triển về ngôn ngữ, kỹ năng vận động tinh và khả năng nhận thức. Món quà hoàn hảo này thích hợp cho trẻ mới biết đi từ 2 đến 5 tuổi.

10. Đồ chơi lắp ráp Phòng Ngủ Của Bé

Thương hiệu: LEGO DUPLO
SKU 10926
Giảm 40% chỉ còn 299,000 VNĐ (Giá gốc 499,000 VNĐ)

Thêm một gợi ý bộ đồ chơi LEGO cho bé 3 tuổi ba mẹ có thể tham khảo là mô hình lắp ráp Phòng Ngủ Của Bé. Bộ sản phẩm gây ấn tượng với các nhân vật dễ thương, nhiều màu sắc, dễ cầm và khả năng chơi bất tận.

Trẻ mới biết đi xây dựng các kỹ năng vận động tinh và những câu chuyện tưởng tượng nhập vai khi chúng tham gia cùng 2 nhân vật nữ để chơi giả vờ trong bộ đồ chơi lắp ráp này. Để thêm phần thú vị, hãy kết hợp bộ này với Phòng chơi LEGO DUPLO Town (10925).

Trên đây là top 10 bộ đồ chơi LEGO cho bé 3 tuổi phát triển toàn diện các kỹ năng. Để mua được những bộ LEGO lắp ráp chính hãng chất lượng với mức giá đang được ưu đãi hấp dẫn, ba mẹ hãy truy cập ngay vào https://www.mykingdom.com.vn. Chúc ba mẹ chọn được đồ chơi trí tuệ phù hợp cho bé yêu nhà mình nhé.