Stretchapalz - món đồ chơi "kì lạ" thu hút giới trẻ

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Stretchapalz - món đồ chơi "kì lạ" thu hút giới trẻ

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Trong thời gian vừa qua, trên thị trường đồ chơi xuất hiện một dòng đồ chơi mới lạ khiến giới trẻ "phát sốt" có tên gọi là Stretchapalz. Không chỉ mô phỏng các quái vật siêu vui nhộn, món đồ chơi này còn có thể kéo giãn nhiều lần mà vẫn có thể quay trở về hình dáng ban đầu. Vậy đồ chơi Stretchapalz này có an toàn với bé không? Chúng mang lại những lợi ích gì cho người chơi? Cùng Mykingdom tìm hiểu trong bài viết sau đây:

Đồ chơi Stretchapalz là gì?

Đồ chơi Stretchapalz là dòng đồ chơi mô hình mô phỏng các nhân vật Stretchapalz. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài độc đáo, siêu vui nhộn và nhiều màu sắc, đồ chơi Stretchapalz còn có khả năng kéo giãn gấp 3 lần kích thước của chúng.

Không có cách chơi Stretchapalz cố định. Bạn có thể sử dụng đồ chơi này theo cách riêng của mình như cầm nắm, giày vò, bóp, kéo giãn thành nhiều hình dạng khác nhau... Nhờ chất liệu đặc biệt, nó sẽ nhanh chóng trở lại hình dạng ban đầu.

Đồ chơi Stretchapalz có an toàn không?

Đồ chơi Stretchapalz là đồ chơi có kết cấu mềm dẻo. Sản phẩm được chế tạo bằng nhựa dẻo cao cấp, bên trong chứa cát tự nhiên. Loại nhựa này đã được kiểm nghiệm chất lượng trước khi đưa vào sản xuất, không chứa các chất độc hại, nên đảm bảo an toàn với làn da và sức khỏe của trẻ.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, đồ chơi Stretchapalz chỉ thích hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên. Khi chơi, bạn không nên dùng sản phẩm để quấn, cột quanh đầu, cổ, tay hay chân của bất cứ ai. Hãy giữ đồ chơi tránh xa các loại thú cưng.

Cách bảo quản đồ chơi Stretchapalz tốt nhất là không đâm thủng lớp vỏ ngoài. Để đồ chơi nơi thoáng mát, tránh nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Nếu vô tình để tiếp xúc, bạn nên rửa sạch bằng nước ấm và xà phòng.

Có nên mua đồ chơi Stretchapalz?

Đồ chơi Stretchapalz được đánh giá là món đồ chơi an toàn và có tác dụng giải trí tuyệt vời. Dưới đây là những lý do bố mẹ nên mua đồ chơi Stretchapalz cho bé:

Mô phỏng sinh động các nhân vật Stretchapalz

Đồ chơi Stretchapalz mô phỏng sinh động các quái vật Stretchapalz siêu vui nhộn theo 4 chủ đề khác nhau: Động vật - Quái vật - Điện ảnh - Quái vật băng. Những ai yêu thích sự mới mẻ, độc đáo hay các fan của Stretchapalz chắc chắn sẽ không thể làm ngơ trước món đồ chơi này. Hãy sẵn sàng sưu tầm các nhân vật Iceberg, Crocco, Bebert, Screamy, Brutus...

Tác dụng xả stress, căng thẳng hiệu quả

Đồ chơi Stretchapalz sẽ mang đến những phút giây thư giãn, giải trí, gạt bỏ mọi căng thẳng, lo âu cho người lớn hay trẻ nhỏ.

Rèn luyện khả năng cầm nắm cho bé

Với đồ chơi Stretchapalz, bé có thể thoải mái nắn bóp, nhào nặn, kéo dãn và tạo ra nhiều câu chuyện thú vị. Từ đó bé sẽ được rèn luyện khả năng cầm nắm, phát triển cơ tay hiệu quả.

Sử dụng làm vật trang trí độc đáo

Ngoài chức năng giải trí đơn thuần, đồ chơi Stretchapalz còn có thể dùng để làm vật trang trí. Căn phòng của bé sẽ thêm sinh động và thu hút hơn với các nhân vật Stretchapalz đầy sắc màu.

Hi vọng những thông tin cơ bản trên đây đã giúp bố mẹ hiểu hơn về đồ chơi Stretchapalz. Hãy giúp bé có những giờ chơi thật vui vẻ, thoải mái với món đồ chơi thú vị này. Để sở hữu những đồ chơi Stretchapalz chính hãng cùng nhiều đồ chơi giải trí hấp dẫn khác, bố mẹ hãy truy cập ngay website của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn.