Bí kíp giúp mẹ nhận biết đồ chơi búp bê Disney chính hãng

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Bí kíp giúp mẹ nhận biết đồ chơi búp bê Disney chính hãng

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Búp bê Disney Princess là món đồ chơi được lấy cảm hứng từ các nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Walt Disney. Vẻ ngoài xinh đẹp, kiều diễm, chất lượng cao cấp, an toàn và mang lại nhiều giá trị bất ngờ chính là những đặc điểm nổi bật khi nhắc đến món đồ chơi này. Vì vậy, búp bê Disney Princess chính hãng đã tạo sự cuốn hút với nhiều đối tượng khác nhau, từ các trẻ nhỏ đến người lớn, những người yêu búp bê, những người có niềm đam mê sưu tầm...

Tuy phổ biến là vậy, nhưng không phải ai cũng biết phân biệt được đâu là búp bê Disney chính hãng, đâu là hàng nhái. Trong thực tế, đã có không ít người mua nhầm hàng nhái với giá ngang ngửa thậm chí cao hơn cả hàng chính hãng. Dưới đây là một số mẹo hữu ích giúp ba mẹ nhận biết búp bê Disney chính hãng đơn giản.

Tại sao nên mua búp bê Disney chính hãng?

Cũng như các món đồ chơi búp bê cho bé khác, búp bê Disney là người bạn đồng hành tuyệt vời của bé trong những năm tháng đầu đời. Búp bê không chỉ mang đến niềm vui, xoa dịu trẻ mà còn dạy trẻ biết cách chăm sóc bản thân, phát triển các kỹ năng và khám phá thế giới xung quanh.

Búp bê Disney chính hãng là sản phẩm thuộc sở hữu của công ty Walt Disney, Mỹ. Những sản phẩm nổi bật nhất của hãng Disney Princess phải kể đến là Nàng Bạch Tuyết, Cô bé Lọ Lem, Ariel, Belle, Aurora, Jasmine, Pocahontas, Mulan, Tiana, Rapunzel, Merida và Moana. Tất cả đồ chơi Disney Princess đều mô phỏng chân tinh xảo từ vẻ đẹp kiều diễm của các nàng công chúa cho đến quần áo, phụ kiện trang trí đi kèm. Vì vậy, sở hữu một bộ đồ chơi búp bê Disney chính hãng là mơ ước của rất nhiều bé gái.

Hơn nữa, đồ chơi Disney Princess còn khiến khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng cao cấp, bền đẹp và an toàn với sức khỏe. Tất cả sản phẩm búp bê đều được chế tạo bằng nhựa cao cấp, nước sơn đẹp, màu sắc tươi sáng, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Vì vậy, trước tình trạng xuất hiện tràn lan các món đồ chơi búp bê kém chất lượng, không rõ xuất xứ, có thể gây hại đến sức khỏe của trẻ thì búp bê Disney chính hãng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Cách phân biệt đồ chơi búp bê công chúa Disney chính hãng và búp bê Disney nhái

Kiểm tra vỏ hộp đồ chơi búp bê

Để nhận biết đồ chơi búp bê Disney chính hãng, ba mẹ có thể kiểm tra vỏ hộp đầu tiên. Các sản phẩm búp bê Disney chính hãng sẽ có vỏ hộp chất lượng, đóng gói cẩn thận và chắc chắn. Mặt trước sản phẩm là lớp mica bóng giúp khách hàng dễ nhìn thấy búp bê Disney bên trong. Mặt sau là lớp giấy có đầy đủ các thông tin cần thiết và hình ảnh sản phẩm.

Bên cạnh đó, mỗi dòng búp bê Disney chính hãng mỗi năm sẽ có những điểm khác nhau về chi tiết khuôn mặt, quần áo hay phụ kiện. Vì vậy, nếu búp bê mẫu mới mà hộp mẫu cũ thì rất có thể là hàng nhái.

Cảm nhận tổng quan về búp bê Disney Princess

Đa phần những người từng chơi, từng sưu tầm một sản phẩm búp bê Disney chính hãng đều có thể nhận biết bằng cách quan sát và sờ cảm nhận. Búp bê Disney chính hãng sẽ có các đường nét thanh tú, cuốn hút, màu sắc tinh tế còn búp bê Disney nhái có các chi tiết cứng nhắc, không được tinh xảo như bản chính hãng.

Đồng thời, khi sờ búp bê Disney chính hãng sẽ có cảm giác ram ráp, mềm mịn. Còn búp bê nhái được làm bằng chất liệu rẻ tiền, nên khi sờ có cảm giác bóng láng của nhựa và không được tinh xảo như búp bê chính hãng.

Logo thương hiệu đồ chơi Disney Princess

Kiểm tra logo thương hiệu là cách nhận biết đồ chơi búp bê Disney chính hãng ba mẹ có thể áp dụng. Dòng chữ Disney Princess được in trên hộp đồ chơi hay khắc chìm cùng mã số trên sản phẩm. Còn các sản phẩm búp bê Disney nhái thường sẽ không có chi tiết này.

Địa chỉ mua búp bê Disney chính hãng giá tốt nhất?

Đồ chơi búp bê Disney chính hãng là món đồ chơi nổi tiếng khắp thế giới và được nhiều người yêu thích. Đây cũng là lý do vì sao trên thị trường các mẫu đồ chơi công chúa Disney làm nhái xuất hiện rất nhiều.

Khi mua đồ chơi búp bê Disney chính hãng cho con, ba mẹ có thể dựa vào những mẹo hữu ích vừa kể trên. Để yên tâm, ba mẹ nên chọn mua búp bê Disney chính hãng giá tốt các hệ thống cung cấp đồ chơi uy tín, chất lượng như Vương quốc đồ chơi Mykingdom.

Mykingdom là hệ thống cửa hàng đồ chơi trẻ em chuyên nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm đồ dùng, đồ chơi cho bé thiết thực và bổ ích của các thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như LEGO, Barbie, Leapfrog, Bruder, Fisher Price... Tại đây, ba mẹ có thể dễ dàng chọn mua búp bê Disney chính hãng cùng rất nhiều đồ chơi trẻ em hấp dẫn khác với giá ưu đãi và dịch vụ tốt nhất. Để mua sắm tiện lợi và nhanh chóng, ba mẹ hãy truy cập vào website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn.