Phần 2 bộ phim TOBOT - Thám tử dải ngân hà đình đám đã quay trở lại

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Phần 2 bộ phim TOBOT - Thám tử dải ngân hà đình đám đã quay trở lại

NỘI DUNG BÀI VIẾT

TOBOT - Thám tử dải ngân hà là series phim hoạt hình nổi tiếng của Hàn Quốc được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Trong tháng 8 này, TOBOT phần 2 chính thức quay trở lại với những nhân vật mới hứa hẹn mang đến những trận chiến không khoan nhượng và vô cùng hấp dẫn.

Chuyện phim bắt đầu từ sự xuất hiện của sáu loại vũ khí thiên hà sở hữu sức mạnh to lớn tại hành tinh Unicorn. Nhân vật phản diện, Pulsar, luôn cố gắng thống trị vũ trụ bằng các loại vũ khí này. Một ngày nọ, con tàu vũ trụ mang vũ khí thiên hà bị đám tay sai của hắn truy đuổi và đang tìm nơi trốn thoát.

Phi thuyền quyết định thả Galaxy Weapons xuống Trái đất. Tại đây, Tyler - một thám tử cấp dưới, đã phát hiện ra Galaxy Weapon 1 và biến đồ chơi của mình thành TOBOT. Họ đã ngăn chặn Pac-man Gang chiếm thành phố Hải quân bằng cách sử dụng Galaxy Weapon 2. Sau đó, họ hợp tác với Công chúa Zora để ngăn chặn Star Ring gây ra sự hủy diệt hàng loạt.

TOBOT - Thám tử dải ngân hà phần 2 trở lại với dàn diễn viên mới ở Smile City và cậu học sinh Victor trong hành trình khám phá Galaxy Weapon để tạo ra các TOBOTS mới. Trong phần mới này, các anh hùng phải đối đầu với Bubble Cat tức giận và bướng bỉnh, kẻ đã bị lật đổ bởi một trật tự cao hơn của những kẻ phản diện. Mọi thứ bắt đầu gay cấn hơn khi Tyler, Master V và Zora tiến vào Smile City để tìm kiếm Galaxy Weapon cho phép hai nhóm hợp lực trong trận chiến cuối cùng chống lại Pulsar.

Liệu phe thiện với sự gan dạ, anh dũng của mình có thể kiên trì bảo vệ nền hòa bình của thế giới? Chúng ta hãy luôn vững tin rằng với sức mạnh của ý chí quyết thắng, tinh thần đoàn kết thì mọi thử thách cam go đều có thể vượt qua, phe thiện sẽ luôn chiến thắng thế lực đen tối.

Hãy cùng đón xem ngay bộ phim TOBOT - Thám tử dải ngân hà 2 phát sóng vào lúc 17:30, các ngày 2, 4, 6 từ 08/08/2022 trên See TV, Bibi TV và kênh Youtube Mykingdom.

Đừng quên ghé cửa hàng Mykingdom gần nhất để sở hữu các Robot biến hình - TOBOT mới nhất. Các fan nhí có thể dễ dàng hóa thân thành các anh hùng trong phim, tái hiện những trận chiến hấp dẫn và gay cấn. Hoặc truy cập vào website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/thuong-hieu/tobot.html để nhanh tay rinh về cho bé món đồ chơi robot biến hình độc đáo cùng nhiều đồ chơi giải trí thú vị khác.