Tiết lộ những lý do ba mẹ nên mua vali cho bé

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Tiết lộ những lý do ba mẹ nên mua vali cho bé

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Ngoài ba lô, túi xách thì vali cũng là vật dụng quen thuộc được dùng để bảo quản quần áo, đồ dùng cá nhân trong mỗi chuyến du lịch. Nhiều ba mẹ thường có thói quen đựng quần áo, đồ dùng của bé chung vali với người lớn. Thế nhưng ba mẹ sẽ thật sự bất ngờ với những lợi ích tuyệt vời khi mua vali cho bé dưới đây:

Giảm số lượng đồ đạc trong vali ba mẹ

Khi bé có vali riêng, bé không phải dùng chung vali với ba mẹ nữa. Nhờ đó, vali của ba mẹ cũng giảm tải bớt đồ đạc. Và việc chuẩn bị hành lý cho trước khi đi trở nên tiện lợi và đầy đủ hơn. Khi bé cần sử dụng đồ cá nhân của mình cũng tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng.

Tiện lợi cho những chuyến đi

Vali cho bé có thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng tiện lợi, thích hợp để bé mang theo bất cứ đâu. Đối với những bé từ 18 tháng đến 4 tuổi, ba mẹ có thể chọn dòng vali Trunki của Anh, vừa là vali vừa là xe chòi chân thú vị cho bé. Còn những bé từ 4 đến 8 tuổi thì dòng vali Heys của Canada là sự lựa chọn phù hợp với tay cầm cùng bánh xe chắc chắn giúp việc di chuyển dễ dàng. Bên cạnh đó, đa số các mẫu vali cho bé còn có các ngăn chứa đồ thông minh giúp bé sắp xếp được nhiều đồ một cách ngăn nắp.

Thời gian sử dụng lâu dài

Thêm một lý do ba mẹ nên mua vali cho bé là thời gian sử dụng lâu dài. Bởi các loại vali cho bé ngày nay thường được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dung. Bé có thể sử dụng nhiều lần trong nhiều dịp khác nhau như du lịch, picnic, dã ngoại...

Giúp bảo quản đồ dùng tốt hơn

Việc mua vali cho bé sẽ giúp bé gìn giữ và bảo quản quần áo, đồ dùng cá nhân gọn gàng, sạch sẽ. Nhiều vali ngày nay còn được trang bị khóa số, khóa chìa có tính bảo mật tốt. Vì vậy, ba mẹ không còn phải lo lắng về việc thất lạc đồ trong những chuyến đi chơi.

Tạo sự hào hứng cho bé

Việc tự tay chuẩn bị quần áo, đồ dùng trước những chuyến đi sẽ khiến bé cảm thấy háo hức. Đặc biệt, khi ba mẹ mua vali cho bé có kiểu dáng ngộ nghĩnh, in hình các nhân vật, màu sắc mà bé yêu thích sẽ càng khiến bé thích thú.

Tạo tính tự lập cho bé

Một lợi ích tuyệt vời mà vali du lịch cho bé mang lại đó là dạy bé về tính tự lập. Bé sẽ tự tay chuẩn bị hành lý, sắp xếp đồ đạc của riêng mình trước mỗi chuyến đi chơi. Bé tự kéo vali nhỏ xinh đến điểm du lịch. Từ đó giúp bé hình thành tính trách nhiệm gìn giữ đồ đạc, tính tự lập, không ỉ i hay bị phụ thuộc vào ba mẹ. Điều này rất có lợi cho tương lai sau này của bé.

Có thể thấy, việc chọn mua vali cho bé mang lại nhiều lợi ích. Bé không chỉ có được người bạn đồng hành hữu ích trong những chuyến đi mà còn chủ động hơn trong việc sắp xếp hành lý. Tại Mykingdom có vô số mẫu mã vali đẹp, chất lượng cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Heys, Trunki với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Do đó, ba mẹ đừng chần chừ mà hãy mua vali cho bé ngay hôm nay.