Tìm hiểu những lý do ba mẹ nên mua đồ chơi LEGO cho bé

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Tìm hiểu những lý do ba mẹ nên mua đồ chơi LEGO cho bé

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi LEGO được hình thành như thế nào?

LEGO là thương hiệu đồ chơi xếp hình nổi tiếng thuộc tập đoàn The Lego Group tại Đan Mạch. Từ một xưởng gỗ nhỏ, người thợ mộc có tên là Ole Kirk Kristiansen đã tạo nên những viên gạch đồ chơi bằng gỗ đầu tiên vào năm 1932. Đến năm 1934, ông đã đổi tên thành LEGO, trong tiếng Đan Mạch là "Leg Godt" nghĩa là "chơi hay".

Năm 1947, Kristiansen đã bắt đầu sử dụng nguyên liệu nhựa để thay thế. Nhưng về mô hình và ý tưởng của LEGO vẫn chưa có gì nổi trội. Phải đến năm 1958, viên gạch LEGO với ý tưởng sáng tạo được sản xuất bởi công nghệ cao đã mở ra thời đại mới cho thương hiệu này. Theo thống kê, tính đến tháng 7/2015, LEGO đã sản xuất đến 600 tỉ mẫu gạch đồ chơi LEGO trên thị trường.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển lâu đời, đồ chơi LEGO ngày nay đã trở thành món đồ chơi thông minh phổ biến trên khắp thế giới và được mệnh danh là món "đồ chơi thế kỷ". Rất nhiều phim ảnh, các cuộc thi, trò chơi, công viên giải trí của LEGO đã ra đời mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

Những lý do ba mẹ nên mua đồ chơi LEGO cho bé

Thương hiệu đồ chơi uy tín

LEGO là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất đồ chơi trẻ em. Thương hiệu này đã có mặt trên hơn 130 quốc gia với các sản phẩm cao cấp, đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Có thể kể đến các tiêu chuẩn mà đồ chơi LEGO phải đạt như tiêu chuẩn đồ chơi châu Âu (European Toy Dirictive), các quy định của luật liên bang và các tiêu chuẩn ASTM F963 (the Code of Federal Regulation & ASTM standard F963).

Chất liệu đồ chơi LEGO an toàn

Chất liệu đồ chơi LEGO sử dụng phải là nhựa ABS không độc hại, an toàn cho sức khỏe, có khả năng chịu nhiệt, axit, muối và các hóa chất khác. Mỗi chi tiết của đồ chơi LEGO cho bé đều đạt tính chính xác, ăn khớp với nhau dù chúng được sản xuất tại bất kỳ nhà máy nào. Hơn nữa, đồ chơi LEGO có thiết kế trơn, nhẵn để tránh làm tổn thương làn da của trẻ.

Đồ chơi LEGO mang lại nhiều lợi ích cho trẻ

Sản phẩm đồ chơi LEGO có đa dạng kích thước, cấu trúc, dễ dàng lắp ghép để tạo nên các mô hình hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, đồ chơi LEGO cho bé còn có nhiều nhân vật minifigures cùng nhiều chi tiết khác cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo và xây dựng nên những câu chuyện tưởng tượng của riêng mình.

Thông qua việc chơi đồ chơi lắp ráp, trẻ sẽ được rèn luyện nhiều kỹ năng cần thiết như vận động tinh khéo léo, quan sát nhanh nhạy, tính kiên trì, sự tập trung. Hơn nữa, lợi ích của đồ chơi LEGO còn được biết đến như khả năng kích thích tư duy logic, óc sáng tạo phát triển và tăng cường sự kết nối, tương tác với mọi người xung quanh. 

Đồ chơi LEGO phù hợp mọi lứa tuổi

Đồ chơi LEGO là món đồ chơi giải trí mang tính trí tuệ thích hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Mỗi chủ đề của LEGO đều có sự tính toán với đặc điểm từng đối tượng. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng chọn bộ đồ chơi LEGO cho bé từ 18 tháng tuổi, độ tuổi mầm non cho đến những người lớn tuổi có niềm đam mê lắp ráp.

Đồ chơi phù hợp giới tính

Đồ chơi LEGO không chỉ dành riêng cho các bé trai yêu thích lắp ráp mà còn là thế giới đầy lôi cuốn với các bé gái. Không khó để ba mẹ tìm kiếm và chọn lựa các bộ xây dựng nhiều chủ đề thú vị được các công chúa nhỏ yêu thích như LEGO FRIENDS với hoạt động mua sắm, du lịch, nấu ăn... LEGO DISNEY PRINCESS với các nhân vật công chúa Disney xinh xắn hay LEGO DOTS với các phụ kiện dễ thương...

Đồ chơi LEGO dễ chơi

Đồ chơi LEGO cho bé có cách chơi đơn giản. Bất cứ ai có niềm yêu thích cũng có thể chơi được. Người chơi chỉ cần kết nối các viên gạch với nhau để tạo thành một mô hình hoàn chỉnh theo mẫu hoặc sáng tạo theo trí tưởng tượng của mình. Đồ chơi LEGO sẽ tạo nên một thế giới lắp ráp sống động và thỏa mãn niềm đam mê lắp ráp bất tận của tất cả mọi người.

Mykingdom là một địa chỉ cung cấp đồ chơi trẻ em uy tín hàng đầu Việt Nam với nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh những đồ chơi vận động, thì Mykingdom cũng mang đến các bộ đồ chơi trí tuệ cho bé, trong đó không thể thiếu các bộ đồ chơi LEGO lắp ráp độc đáo và sáng tạo.

Hãy đến ngay cửa hàng Mykingdom gần nhất và ghé thăm gian hàng đầy màu sắc của rất nhiều bộ đồ chơi LEGO cho bé! Đặc biệt, những chương trình ưu đãi diễn ra thường xuyên sẽ giúp bạn mua sắm đồ chơi trẻ em cao cấp với giá cực kỳ hấp dẫn.

Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online bạn có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.