Tất tần tật những điều cần biết về xe scooter 2 bánh cho bé

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Tất tần tật những điều cần biết về xe scooter 2 bánh cho bé

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Từ lâu xe trượt scooter đã trở thành món đồ chơi vận động phổ biến được nhiều phụ huynh chọn mua cho con. Dòng xe này có thiết kế bánh xe siêu nhỏ với cách sử dụng độc đáo là trẻ sẽ đứng một chân lên xe còn chân kia tiếp xúc với mặt đất để đẩy xe chạy. Kết hợp với việc điều khiển tay lái, trẻ có thể điều hướng xe chạy tới bất cứ đâu tương tự như đi ván trượt.

Ngày nay trên thị trường, xe trượt scooter cho bé được sản xuất với đa dạng mẫu mã, kích thước, phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau. Nếu như ở những bài viết trước, các phụ huynh đã được tìm hiểu về dòng xe trượt 3 bánh cho bé, thì hôm nay Mykingdom sẽ giới thiệu về dòng xe scooter 2 bánh. Ba mẹ hãy cũng khám phá các đặc điểm, tính năng, độ tuổi sử dụng của dòng xe này xem có gì đặc biệt không nhé!

Xe trượt scooter 2 bánh là gì?

Xe scooter 2 bánh là một trong những dòng xe trượt cho bé được sử dụng khá phổ biến. Thiết kế xe trượt gọn nhẹ bao gồm các bộ phận tay lái, bàn trượt, 1 bánh trước và 1 bánh sau. Ngoài ra, nhiều mẫu xe scooter 2 bánh còn có thêm phần thắng tay, phanh xe gắn chung với bánh sau và 1 chân chống.

Với thiết kế 2 bánh xe, dòng xe trượt trẻ em này có tính linh hoạt cao. Bên cạnh đó đường kính bánh xe của xe scooter 2 bánh cũng lớn hơn loại xe scooter 3 bánh nên tốc độ cũng nhanh hơn.

Xe trượt scooter 2 bánh cho bé mấy tuổi?

Xe trượt 2 bánh có khả năng giữ thăng bằng kém hơn loại xe trượt 3 bánh. Và cách sử dụng xe scooter 2 bánh cùng khó hơn, đòi hỏi người chơi có tay lái cứng và kỹ năng tốt. Loại xe trượt này thường thích hợp với những bé đã biết cách đi xe đạp, xe trượt scooter 3 bánh, những bé đang hoạt động thể chất hay những bé từ 5 tuổi trở lên.

Khi chơi cùng dòng xe scooter 2 bánh, các bé sẽ được tập luyện kỹ năng giữ thăng bằng, sự khéo léo và đôi chân trở nên chắc khỏe. Tuy nhiên để đảm bảo sự an toàn và hứng thú cho trẻ, ba mẹ nên chọn những mẫu xe trượt 2 bánh có phần thắng tay chắc chắn, kết hợp với việc đeo đồ bảo hộ đầy đủ cho trẻ khi chơi.

Cách điều khiển xe scooter 2 bánh

Để di chuyển xe scooter 2 bánh, bé cần phải điều khiển tay lái, đặt 1 chân lên xe, giữ thăng bằng và dồn lực vào chân còn lại đẩy xe đi. Sự kết hợp vận động giữa các bộ phận trên cơ thể sẽ giúp bé phát triển toàn diện các kỹ năng.

Tuy nhiên như đã chia sẻ ở trên, xe scooter 2 bánh đòi hỏi bé phải có kỹ năng tốt. Nghĩa là bé phải đủ mạnh để đẩy xe đến một tốc độ tối thiểu mới có thể giữ được thăng bằng. Và khi quay xe, bé cần phải chủ động nghiêng theo để kiểm soát và cân bằng lực ly tâm.

Gợi ý những chiếc xe scooter 2 bánh cho bé giá tốt nhất

1. Xe scooter 2 bánh Neon Vector Yvolution NT05B2 xanh dương

Thương hiệu: SCOOTER
SKU NT05B2
Giảm 30% chỉ còn 979,000 VNĐ (Giá gốc 1,399,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe Scooter 2 bánh Neon Vector Yvolution NT05B2 xanh dương NT05B2 là dòng xe scooter thương hiệu NEON phù hợp với bé từ 5 tuổi trở lên. Scooter có bánh xe gắn đèn LED phát sáng nổi bật và tạo sự hứng thú cho bé. Bé chạy xe càng nhanh thì đèn càng sáng.

Xe có thể tùy chỉnh độ cao tay lái phù hợp với chiều cao từng bé. Tay cầm có gờ chống trơn trượt. Phanh sau rộng và nhạy, giảm thiểu tai nạn. Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, giúp bé dễ dàng di chuyển và cất gọn sau khi sử dụng.

2. Xe scooter 2 bánh Neon Vector Yvolution NT05G2 xanh lá

Thương hiệu: SCOOTER
SKU NT05G2
Giảm 30% chỉ còn 979,000 VNĐ (Giá gốc 1,399,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe Scooter 2 bánh Neon Vector Yvolution NT05G2 xanh lá có thiết kế và tính năng tương tự với mẫu xe kể trên. Phiên bản này có màu xanh lá nổi bật nên được nhiều bé yêu thích. Dòng xe scooter 2 bánh này được sản xuất dựa theo cảm hứng từ những hình ảnh nghệ sĩ đường phố đầy táo bạo, mang tính cách mạng và sáng tạo. Vì vậy những bạn nhỏ năng động, cá tính từ 5 đến 9 tuổi chắc chắn sẽ mê mẩn khi chơi cùng chiếc xe thú vị này.

3. Xe scooter 2 bánh Neon Vector Yvolution NT05P2 hồng

Thương hiệu: SCOOTER
SKU NT05P2
Giảm 30% chỉ còn 979,000 VNĐ (Giá gốc 1,399,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Thêm một phiên bản xe scooter 2 bánh để bé lựa chọn là Xe scooter 2 bánh Neon Vector Yvolution NT05P2 hồng NT05P2. Mẫu xe này có màu hồng thời thượng, thích hợp với các bé gái năng động từ 5 tuổi trở lên. Bánh xe nổi bật với đèn LED phát sáng, thiết kế chú trọng an toàn nhưng vô cùng thời trang, hiện đại là những đặc điểm nổi bật khi nhắc đến mẫu xe scooter này. Ngoài ra, xe scooter 2 bánh còn có kích thước gọn nhẹ, giúp bé dễ dàng di chuyển, cất giữ hay mang theo bất cứ đâu.

Trên đây là những thông tin cơ bản dòng xe scooter 2 bánh cho bé. Hiện nay, tại Mykingdom đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho dòng xe scooter trẻ em. Trong đó, mẫu xe scooter 2 bánh cho bé từ hãng Neon nổi tiếng đang được ưu đãi đến 30%.

Các sản phẩm của hãng này được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt cho từng chi tiết đảm bảo tính an toàn tuyệt đối và trải nghiệm hoàn hảo cho bé. Vì vậy, ba mẹ hãy chọn ngay mẫu xe scooter ưng ý với giá tốt nhất để bé phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.