Gợi ý những bộ đồ chơi bán hàng hay nhất giúp bé phát triển trí thông minh

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Gợi ý những bộ đồ chơi bán hàng hay nhất giúp bé phát triển trí thông minh

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Có thể ba mẹ chưa biết, trò chơi đóng vai cho trẻ mầm non chính là cuộc sống của trẻ, là cách giúp trẻ trưởng thành hơn mỗi ngày. Không chỉ mang đến những giờ vui chơi thoải mái, hoạt động này còn giúp trẻ được lĩnh hội và rèn luyện những kỹ năng sống cần thiết một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

Chính vì vậy, các bậc phụ huynh nên tạo điều kiện để trẻ tham gia nhiều nhất có thể các trò chơi đóng vai với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trong số các loại đồ chơi đóng vai thì đồ chơi đóng vai bán hàng hay đồ chơi bán hàng cho bé rất được yêu thích và chọn lựa. Bài viết hôm nay Mykingdom sẽ giới thiệu những bộ đồ chơi bán hàng cho bé bán chạy nhất để ba mẹ tham khảo.

1. Đồ chơi nhập vai - Cửa hàng bánh ngọt

Thương hiệu: LIL WOODZEEZ
SKU WZ6619Z
Giảm 30% chỉ còn 769,000 VNĐ (Giá gốc 1,099,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Cửa hàng bánh ngọt WZ6619Z là đồ chơi bán hàng cho bé đến từ hãng LIL WOODZEEZ nổi tiếng. Bộ sản phẩm mang đến tới 69 phụ kiện thú vị để bé hóa thân thành thợ làm bánh chuyên nghiệp và bán cho các vị khách của mình. Cụ thể, trong cửa hàng bánh ngọt, bé có thể dễ dàng tìm thấy nhiều món đồ ăn đồ chơi như bánh mì, bánh sừng bò, bánh nướng... hay các dụng cụ làm bếp như găng tay, tạp dề... Bộ đồ chơi đóng vai này giúp bé nhận biết được nhiều đồ dùng, các loại bánh khác nhau. Từ đó bé sẽ được mở rộng vốn từ cũng như học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích.

2. Đồ chơi bán hàng cho bé - Cửa hàng bách hóa

Thương hiệu: LIL WOODZEEZ
SKU WZ6629Z
Giảm 30% chỉ còn 769,000 VNĐ (Giá gốc 1,099,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Cửa hàng bách hóa WZ6629Z sẽ mang đến những giờ vui chơi say mê và sáng tạo bất tận cho bé. Tại đây, có rất nhiều thực phẩm, phụ kiện đồ chơi được mô phỏng tinh tế như trong thực tế. Bé có thể chơi giả vờ làm người bán hay người mua với nhiều sản phẩm như táo, dâu tây, cà chua, chuối, bánh mì, sữa, trứng, pho mát, các loại lọ, hộp, dụng cụ làm vườn và vô số các đồ dùng thú vị khác. Bộ đồ chơi bán hàng được chế tạo bằng nhựa cao cấp, từng chi tiết mô phỏng tỉ mỉ, không có góc cạnh sắc nhọn nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

3. Đồ chơi đóng vai - Trung tâm thương mại hiện đại

Thương hiệu: LIL WOODZEEZ
SKU WZ6617Z
Giảm 30% chỉ còn 1,399,000 VNĐ (Giá gốc 1,999,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Trung tâm thương mại WZ6617Z mô phỏng tinh tế một trung tâm thương mại 2 tầng với 4 gian hàng. Trong đó bao gồm 1 tòa nhà có đèn phát sáng, 1 chiếc bàn gắn liền với kệ, 1 kệ trưng bày sản phẩm + 2 giỏ để mua hàng, 1 chiếc áo nam được gấp gọn + 1 chiếc áo nữ được gấp gọn. Với thiết kế sang trọng, màu sắc hài hòa cùng nhiều chi tiết sinh động, bộ đồ chơi bán hàng cho bé này hứa hẹn mang đến những giờ vui chơi thật vui vẻ và sáng tạo.

4. Đồ chơi mô phỏng - Máy tính tiền di động

Thương hiệu: ECOIFFIER
SKU 001230
Giá 559,000 VNĐ

Máy tính tiền di động 001230 là sản phẩm đồ chơi bán hàng cho bé của hãng Ecoiffier. Bộ đồ chơi bao gồm các dụng cụ máy tính tiền, tiền, giỏ đựng hàng hóa và nhiều món đồ chơi khác. Với bộ đồ chơi mô phỏng máy tính tiền, bẽ sẽ học được cách tính toán, phát triển tư duy và khả năng ngôn ngữ. Ba mẹ hãy sắm ngay cho bé sản phẩm độc đáo này để bé vừa học vừa chơi tại nhà nhé.

5. Đồ chơi bán hàng cho bé - Đồ chơi quầy thu ngân vui vẻ

Thương hiệu: LEAPFROG
SKU 80-19306
Giá 789,000 VNĐ

Thêm một bộ đồ chơi bán hàng cho bé ba mẹ không nên bỏ qua chính là Đồ chơi quầy thu ngân vui vẻ 80-19306. Bộ sản phẩm bao gồm 20 chi tiết, máy tính tiền có thể đếm, hát và phát ra âm thanh, các loại thực phẩm đa dạng. Hơn nữa, bộ đồ chơi còn được tích hợp đến 50 bài hát, câu nói tiếng Anh vui nhộn. Không chỉ giúp bé dễ dàng hóa thân thành nhân viên thu ngân, bộ đồ chơi còn khuyến khích bé phát triển tư duy trí tuệ qua vô số trò chơi mua sắm thú vị.

6. Đồ chơi bán hàng cho bé - Đồ chơi máy tính tiền cho bé

Thương hiệu: BATTAT
SKU BT2226Z
Giá 879,000 VNĐ

Bộ đồ chơi máy tính tiền cho bé BT2226Z có xuất xứ từ thương hiệu Battat - một thương hiệu số 1 tại Canada. Chiếc máy tính tiền tự động đồ chơi được mô phỏng y như thật. Bé tha hồ chơi trò bán hàng các bạn của mình, học số, được cách tính toán và làm quen với các dụng cụ quen thuộc. Đồng thời, sản phẩm có thể sử dụng như máy tính thông thường. Món đồ chơi bán hàng cho bé này sẽ giúp bé phát triển toàn diện về trí não lẫn thể chất thông qua hoạt động vui chơi đóng vai thực tế hấp dẫn. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng an toàn với sức khỏe của trẻ em.

Trên đây là top 6 bộ đồ chơi bán hàng cho bé bán chạy nhất hiện nay. Ba mẹ có thể tham khảo và chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất để bé yêu vui chơi và phát triển trí tuệ vượt trội. Tất cả sản phẩm đồ chơi bán hàng cho bé này hiện đã có mặt tại website Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.