8/3 cận kề, Mykingdom ưu đãi đến 60% nhiều sản phẩm hàng hiệu cho Girl sành điệu

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
8/3 cận kề, Mykingdom ưu đãi đến 60% nhiều sản phẩm hàng hiệu cho Girl sành điệu

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đến hẹn lại lên, dịp lễ tôn vinh "một nửa thế giới" ngày 8/3 cũng đang cận kề. Đây cũng là dịp để ba mẹ thể hiện sự yêu thương và quan tâm đặc biệt đến cô công chúa nhỏ của mình bằng một món quà thiết thực và ý nghĩa. Chắc hẳn mỗi gia đình đều có một sự lựa chọn khác nhau dành riêng cho bé trong dịp này. Nhưng với các thiên thần nhí thì đồ chơi vẫn là món quà được yêu thích nhất.

Mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Mykingdom gửi đến chương trình vô cùng hấp dẫn "Girls sành điệu - Thích hàng hiệu". Ba mẹ hãy lướt ngay Mykingdom để lựa chọn vô vàn quà xinh đang ưu đãi cực sốc đến 60%, để dành tặng điều bất ngờ nhất cho bé yêu trong dịp này nhé!

Mykingdom gợi ý một vài sản phẩm nổi bật trong chương trình để ba mẹ tham khảo ngay dưới đây:

1. Hiền Hòa tập bơi cùng phao

Mã sản phẩm: 37011B-HH
Thương hiệu: ORI
Giảm đến 20% chỉ còn 287,000 VNĐ (Giá gốc 359,000 VNĐ)

Đồ chơi búp bê Ori - Hiền Hòa tập bơi cùng phao ORI 37011B-HH là gợi ý quà tặng 8/3 đầu tiên ba mẹ không nên bỏ lỡ. Sản phẩm xinh xắn này rất được các bé gái yêu thích, bao gồm 1 búp bê thân cứng cao 26.7 cm, 1 chiếc phao bơi, 1 bộ trang phục thời trang, 1 chiếc mũ rộng vành.

Bé có thể tự do biến hóa phong cách cho cô bạn búp bê Hiền Hòa - cá tính trong bộ bikini khỏe khoắn và tập bơi thỏa thích cùng phao bơi, hay năng động, đáng yêu trong trang phục dạo biển với mũ rộng vành.

2. Phòng Ngủ Của Bé

Mã sản phẩm: 10926
Thương hiệu: LEGO DUPLO
Giảm 40% chỉ còn 299,000 VNĐ (Giá gốc 499,000 VNĐ)

Bộ đồ chơi lắp ráp LEGO DUPLO Phòng Ngủ Của Bé - 10926 là sự lựa chọn lý tưởng để phát triển kỹ năng vận động và phát triển tư duy cho bé gái ở độ tuổi 1-3 tuổi. Món đồ chơi xây dựng này có sự xuất hiện của các nhân vật dễ thương, nhiều màu sắc, dễ cầm nắm và có thể chơi bất tận với những câu chuyện tưởng tượng nhập vai thú vị. Để thêm phần hứng thú, hãy kết hợp bộ này với Phòng chơi LEGO DUPLO Town (10925).

3. Bé Suri dự tiệc sinh nhật

Mã sản phẩm E8719
Thương hiệu: BABY ALIVE
Giảm 30% chỉ còn 419,000 VNĐ (Giá gốc 599,000 VNĐ)

Thêm một gợi ý món quà 8/3 thú vị cho các bé yêu thích đồ chơi búp bê chính là búp bê BABY ALIVE Bé Suri dự tiệc sinh nhật - E8719. Mẹ hãy cùng với bé tạo một bữa tiệc sinh nhật thật hoành tráng và mở những món quà bất ngờ để trang điểm thêm cho búp bê Suri thật xinh đẹp trong ngày sinh nhật của mình nhé.

Bé Suri được mặc một chiếc váy tím thật xinh lung linh bên cạnh đó có đến 5 hộp quà vô cùng bí mật để bé tha hồ khám nhiều phụ kiện đi kèm. Bé sẽ lần lượt mở những hộp quà và khám phá những đồ vật bên trong có những gì nhé!

4. Chăm sóc sức khỏe Barbie - Thời trang thư giãn

Mã sản phẩm: GJG58/GKH73
Thương hiệu: BARBIE
Giá: 559,000 VNĐ

Đồ chơi búp bê Barbie là người bạn đồng hành gắn liền với tuổi thơ của hầu hết mọi cô gái. Hãy bổ sung ngay vào bộ sưu tập búp bê Barbie của bé món đồ chơi búp bê Chăm sóc sức khỏe Barbie - Thời trang thư giãn - GJG58/GKH73.

Bé sẽ giúp búp bê Barbie chăm sóc tốt nhất cho bản thân, thư giãn với những phụ kiện như gối kê cổ và cọ tắm trong bộ đồ spa, giữ dáng với thảm yoga, chai nước và túi tập thể dục từ bộ đồ tập hoặc tìm một khoảnh khắc yên tĩnh với tạp chí và mặt nạ mắt trong thư giãn bộ. Thật thú vị đúng không nào?

5. Thiết kế thời trang cùng Elsa

Mã sản phẩm: E9966
Thương hiệu: DISNEY PRINCESS
Giảm 30% chỉ còn 664,000 VNĐ (Giá gốc 949,000 VNĐ)

Những fan nhí hâm mộ bộ phim Frozen 2 của Disney chắc chắn sẽ thích mê món đồ chơi Elsa này. Ba mẹ hãy dành tặng điều bất ngờ với đồ chơi búp bê DISNEY PRINCESS - Thiết kế thời trang cùng Elsa E9966 cho bé vào ngày 8/3 tới nhé.

Bé sẽ hóa thân thành nhà thiết kế thời trang cho búp bê Elsa xinh đẹp. Bằng cách sử dụng các miếng dán đi kèm giống như miếng dán vinyl, bút dạ và bút chì để trang trí váy của Elsa. Áo choàng của búp bê Elsa được chế tạo bằng vật liệu khá đặc biệt, tương tự như bảng trắng nên các bé có thể xóa các thiết kế của chúng và tạo lại các mẫu mới nhiều lần.

6. Xe thăng bằng Zycom kèm nón - Hồng

Mã sản phẩm: 206A715
Thương hiệu: ROYAL BABY
Giảm 30% chỉ còn 902,000 VNĐ (Giá gốc 1,289,000 VNĐ)

Còn gì lý tưởng hơn khi tặng bé món quà là ROYAL BABY - Xe thăng bằng Zycom kèm nón - Hồng 206A715. Sản phẩm được thiết kế riêng biệt dành cho bé từ 18 - 36 tháng với tay lái, yên xe được điều chỉnh phù hợp với các tay đua nhí. Nón bảo hiểm đi kèm đã được CPSC - Quy định sản phẩm an toàn Hoa kỳ chứng nhận. Chỉ với vài phút lắp đặt, bạn đã có một chiếc xe hoàn chỉnh - đạt chuẩn an toàn cho bé:

Và còn rất nhiều món đồ chơi trẻ em xịn sò đang được khuyến mãi trong chương trình "Girls sành điệu - Thích hàng hiệu". Lưu ý chương trình chỉ áp dụng từ ngày 2/3 đến hết ngày 8/3 thôi. Nhanh tay rinh về cho bé nha ba mẹ ơi!

Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online bạn có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.