Bỏ túi nhanh địa chỉ mua đồ chơi LEGO chính hãng, giá giảm mê ly

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Bỏ túi nhanh địa chỉ mua đồ chơi LEGO chính hãng, giá giảm mê ly

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Nhắc đến những món đồ chơi trí tuệ mà không nhắc đến đồ chơi LEGO thì quả là một thiếu sót lớn. Món đồ chơi lắp ráp cao cấp này có sức hấp dẫn mạnh mẽ với cả người lớn và trẻ nhỏ.

Thành công lớn nhất của thương hiệu LEGO chính là tạo ra món đồ chơi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có tác dụng rất tốt trong việc kích thích tư duy, phát triển trí não của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, đồ chơi LEGO cũng chiếm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường đồ chơi bởi chất lượng cao cấp, tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm món đồ chơi "vừa học vừa chơi" bổ ích cho trẻ, thì nhất định đừng bỏ qua đồ chơi LEGO. Thế nhưng trên thị trường, đồ chơi LEGO được bán rất nhiều và không phải ai cũng biết địa chỉ mua đồ chơi LEGO chính hãng ở đâu với giá tốt nhất. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết sau đây.

Vì sao nên mua đồ chơi LEGO cho bé?

Tập đoàn LEGO được ra đời vào năm 1932 tại Đan Mạch với nhiều nhà máy sản xuất ở nhiều quốc gia khác nhau. Cho đến hiện tại, với bề dày gần 90 năm hình thành và phát triển, LEGO đã khẳng định được uy tín và trở thành thương hiệu sản xuất đồ chơi trẻ em lớn thứ 3 trên thế giới. Ngoài ra, đồ chơi LEGO được xem là món đồ chơi trẻ em cực kỳ đáng mua bởi những lý do sau đây:

Chất lượng cực kỳ an toàn

Tất cả đồ chơi LEGO đều được chế tạo từ chất liệu nhựa ABS, không chứa chất độc hại. Thiết kế đồ chơi tinh tế, không góc cạnh nên không gây bất cứ tổn thương nào với trẻ khi sử dụng. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm cao cấp giúp đồ chơi LEGO có độ bền với thời gian, khó bị gãy vỡ khi chơi.

Món đồ chơi sáng tạo, phát triển tư duy

Đồ chơi LEGO được thiết kế dành cho trẻ từ 1.5 tuổi trở lên với nhiều chủ đề hấp dẫn. Từ các mảnh ghép có sẵn, trẻ sẽ tạo nên những mô hình hoàn chỉnh theo hướng dẫn hay sáng tạo theo ý tưởng của mình. Điều này đòi hỏi trẻ phải quan sát nhanh nhạy, vận động tư duy, trí tưởng tượng của mình. Chính vì thế trẻ sẽ không cảm thấy nhàm chán khi chơi, được thể hiện và phát triển trí sáng tạo tuyệt vời.

Món đồ chơi phát triển toàn diện các kỹ năng

Đồ chơi LEGO là món đồ chơi luyện tập tính kiên nhẫn, kiên trì, tỉ mỉ của trẻ từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc. Trong quá trình lắp ráp các chi tiết, trẻ còn học được cách thay đổi linh hoạt các mảnh ghép sao cho thật chuẩn xác. Mỗi lần thất bại là một lần trẻ được học hỏi và rút kinh nghiệm giải quyết vấn đề tốt nhất để hoàn thiện tác phẩm của mình.

Món đồ chơi phù hợp mọi lứa tuổi, giới tính

LEGO là đồ chơi có 1 không 2, không phân biệt tuổi tác, giới tính. Từ những cô bé, cậu bé nhỏ tuổi cho đến các cụ ông cụ bà lớn tuổi đều có thể lựa chọn được bộ đồ chơi lắp ráp với chủ đề phù hợp. Đặc biệt, thiết kế đồ chơi LEGO tỉ mỉ trong từng chi tiết, phù hợp và an toàn với từng đối tượng.

Kinh nghiệm mua đồ chơi LEGO chính hãng

Đồ chơi LEGO là món đồ chơi thông minh nổi tiếng có giá khá đắt so với mặt bằng chung. Nhưng lợi ích mà LEGO mang lại cùng chất lượng cao cấp và có thể sử dụng lâu dài thì rất đáng để đầu tư. Vì vậy, để tránh mua phải hàng nhái, bạn nên chọn mua đồ chơi LEGO chính hãng ở các cửa hàng phân phối chính hãng.

Bên cạnh đó, khi mua đồ chơi LEGO cho con, bạn phải lựa chọn chủ đề phù hợp với độ tuổi và sở thích để tạo sức hấp dẫn cho bé. Khi bé bắt đầu chơi LEGO, bạn cần hướng dẫn cách chơi từ dễ đến khó. Không nên nhảy cóc các cấp độ chơi để bé luôn cảm thấy hứng thú và phát triển kỹ năng hiệu quả nhất.

Lưu ý bảo quản và giữ gìn đồ chơi tốt nhất, tránh bị thất lạc các mảnh ghép. Bé có thể phân loại các chi tiết theo từng chủ đề, hình dáng, kích cỡ... để dễ tìm kiếm và lắp ráp cho những lần sau.

Định kỳ vệ sinh đồ chơi LEGO để đồ chơi luôn sạch sẽ, đảm bảo giữ sức khỏe cho trẻ khi vui chơi.

Nên mua đồ chơi LEGO ở đâu?

Ngày nay, đồ chơi LEGO đã trở nên phổ biến trên khắp thế giới. Vì vậy mà chúng được bán rộng rãi ở khắp các siêu thị, cửa hàng đồ chơi hay các website thương mại điện tử. Tuy nhiên, để tranh mua phải đồ chơi LEGO nhái, kém chất lượng từ Trung Quốc, bạn nên chọn mua ở những cửa hàng đồ chơi LEGO chính hãng.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên mua đồ chơi LEGO chính hãng ở đâu thì Mykingdom là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Mykingdom là hệ thống cửa hàng chuyên nhập khẩu và cung cấp đồ chơi trẻ em uy tín hàng đầu Việt Nam. Mykingdom cũng được biết đến với địa chỉ cung cấp đồ chơi thông minh cho trẻ, trong đó nổi bật nhất phải kể đến đồ chơi LEGO. Tại đây, bạn có thể thỏa sức chọn lựa vô vàn sản phẩm LEGO đa dạng chủ đề hấp dẫn như LEGO Classic, LEGO Duplo, LEGO Friends, LEGO Creator...

Bên cạnh hệ thống cửa hàng Vương quốc đồ chơi Mykingdom trên toàn quốc, bạn có thể chọn phương thức mua sắm online để tìm mua hầu hết các mẫu đồ chơi Lego chính hãng bằng cách truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/.

Ngoài ra, Mykingdom Official Store đã có mặt trên các sàn điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Shopee giúp khách hàng mua sắm tiện lợi các món đồ chơi trẻ em chính hãng với nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn.