Lý giải vì sao balo Clever Hippo chống gù cho bé khiến phụ huynh "phát sốt"

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Lý giải vì sao balo Clever Hippo chống gù cho bé khiến phụ huynh "phát sốt"

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bất cứ ba mẹ nào cũng mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con của mình. Cho nên việc lựa chọn đồ chơi, hay bất cứ đồ dùng thường ngày như balo, túi xách đều rất được quan tâm. Nhất là khi trẻ bắt đầu đi học, balo không chỉ là một vật dụng được dùng để đựng đồ đạc, sách vở mà đã trở thành người bạn thân thiết mỗi ngày.

Trên thị trường hiện nay, tuy các sản phẩm balo vô cùng đa dạng nhưng đôi khi chất lượng lại không tương xứng với giá cả. Lời khuyên tốt nhất là ba mẹ nên chọn những sản phẩm có thương hiệu, uy tín để đảm bảo thiết kế đạt chuẩn và chất lượng an toàn cho con khi sử dụng.

Tại Việt Nam, một trong những thương hiệu balo chống gù được đông đảo phụ huynh yêu thích và lựa chọn là Clever Hippo. Không chỉ gây chú ý bởi kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế xinh xắn, balo Clever Hippo chống gù còn sở hữu các tính năng vượt trội. Để tìm hiểu rõ hơn về loại balo độc đáo này, ba mẹ hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Tại sao nên chọn balo Clever Hippo chống gù?

Clever Hippo là một thương hiệu balo và phụ kiện cao cấp trong nước dành cho bé. Một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng chính là dòng balo Clever Hippo chống gù có thiết kế độc quyền tại Úc, được nghiên cứu phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam.

Hầu hết các sản phẩm balo của hãng được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, an toàn, thiết kế 3D nổi bật cùng nhiều tinh năng thông minh mang lại niềm vui và sự hào hứng cho bé đi học mỗi ngày.

Sau đây là những ưu điểm nổi bật của dòng balo Clever Hippo chống gù:

Chất liệu an toàn, xuất xứ rõ ràng

Balo Clever Hippo chống gù chiếm trọn cảm tình của các bậc phụ huynh bởi chất lượng cao cấp và an toàn với trẻ nhỏ. Tất cả các sản phẩm được may bằng chất liệu vải 100% Polyester nên có khả năng chống thấm nước, chống xước và bền đẹp. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn mua balo cho bé vì độ tuổi này trẻ thường hiếu động, hay chơi đùa dễ khiến balo và các đồ dùng bám bẩn. Bên cạnh đó, việc sử dụng nguyên vật liệu an toàn giúp đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe và làn da mỏng manh của trẻ.

Trọng lượng nhẹ, chống gù lưng

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại balo chống gù nhưng không phải loại nào cũng đạt chuẩn. Nếu ba mẹ mua phải những dòng balo kém chất lượng, có thiết kế lệch chuẩn khi trẻ đeo trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến cột sống và hệ cơ khớp.

Với dòng balo Clever Hippo chống gù ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm bởi thiết kế sản phẩm đã được nghiên cứu rất kỹ dựa trên thể trạng của trẻ em Việt Nam. Các sản phẩm balo Clever Hippo có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 900g. Hơn nữa, thiết kế quai đeo ôm sát phần ngực và vai giúp trọng lượng balo cùng các đồ dùng bên trong được phân bố đều, không gây xô lệch, giữ ổn định cột sống và tránh tình trạng gù lưng ở trẻ.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Balo Clever Hippo được thiết kế với nhiều ngăn tiện lợi có thể chứa được nhiều đồ dùng cho bé. Trong đó, ngăn chính còn kèm đai giúp cố định sách vở, túi lưới giúp sắp xếp đồ dùng ngăn nắp, ngăn phụ dùng để đựng các đồ dụng nhỏ xinh... Bên cạnh đó balo còn được thiết kế dải phản quang rất tiện lợi và an toàn cho bé khi sử dụng ở những nơi thiếu sáng và buổi tối.

Thiết kế xinh xắn với màu sắc, họa tiết độc đáo

Cùng với các ưu điểm trên, balo Clever Hippo còn được yêu thích bởi màu sắc bắt mắt cùng nhiều họa tiết đáng yêu. Đặc biệt là các hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Elsa, siêu nhân, những chú ngựa Pony... được in trên balo đều được đăng ký bản quyền. Điều này không chỉ tạo sự cuốn hút cho các bạn nhỏ mà còn góp phần giáo dục ý thức của trẻ về vấn đề bản quyền để trẻ trở thành công dân gương mẫu trong tương lai.

Mua balo chống gù Clever Hippo Mykingdom ưu đãi hấp dẫn

Với những ưu điểm nổi bật kể trên, balo chống gù Clever Hippo đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng giúp các bậc phụ huynh giải tỏa nỗi lo về sức khỏe cho con. Hơn nữa, sản phẩm của thương hiệu này liên tục tung ra nhiều mẫu mã, thiết kế đẹp mắt phù hợp sở thích, giới tính của trẻ giúp trẻ thêm hứng thú với việc đến trường.

Hiện nay, rất nhiều sản phẩm balo Clever Hippo chống gù đang được ưu đãi mua 1 tặng 1 siêu hấp dẫn. Khi ba mẹ mua một sản phẩm balo chống gù thì sẽ được tặng kèm một trong nhiều sản phẩm thú vị trị giá lên đến 349,000VNĐ. Lưu ý chương trình chỉ áp dụng từ 01/07 đến hết ngày 15/07/2021.

Ba mẹ có thể tham khảo danh sách các sản phẩm balo Clever Hippo đang được khuyến mãi TẠI ĐÂY hoặc truy cập vào website Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn để mua sắm vô số đồ chơi "hot" cho bé thật nhanh chóng và tiện lợi nhé!