Kính râm bảo vệ mắt của bạn như thế nào?

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Kính râm bảo vệ mắt của bạn như thế nào?

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Kính râm không chỉ là phụ kiện tô điểm vẻ ngoài. Chúng thực sự có thể bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi các tia UV có hại. Nhưng chính xác thì kính râm bảo vệ mắt của bạn như thế nào? Cùng nhau tìm hiểu nhé!

Lớp tráng gương

Kính râm có lớp tráng gương giúp phản xạ ánh sáng khỏi mắt bạn. Điều này giúp lọc ánh sáng mặt trời và ngăn ánh sáng mặt trời chiếu vào mắt bạn. Nhờ đó, bạn có thể tránh được cả tình trạng chói mắt, mỏi mắt và lác mắt.

Lớp chống tia UV

Ngoài lớp tráng gương, kính râm chất lượng cao còn có lớp phủ UV. Mặc dù lớp tráng gương có thể phản xạ ánh sáng mặt trời trở lại, nhưng nó có thể không lọc hết các tia UV chiếu vào mắt của bạn. Bằng cách thêm lớp phủ UV vào hỗn hợp giúp kính râm có thể ngăn chặn các tia có hại làm hại mắt của bạn một cách tốt nhất.

Lớp phủ chống phản chiếu

Lớp phủ chống phản xạ (AR) tạo ra hình ảnh rõ ràng hơn khi bạn đang đeo kính râm. Nó thực hiện điều này bằng cách ngăn ánh sáng phản chiếu từ mặt sau của kính râm của bạn. Điều này đảm bảo rằng bạn không nhìn thấy bất kỳ phản xạ khó chịu nào khi đeo kính râm.

Thấu kính phân cực

Không phải tất cả kính râm đều phân cực, nhưng những loại tốt nhất thì có. Kính râm phân cực mang đến sự bảo vệ tốt nhất đồng thời cải thiện khả năng nhìn tổng thể. Chúng làm giảm độ chói bằng cách chặn ánh sáng cường độ cao và chúng tăng cường độ tương phản để tránh mỏi mắt. Thấu kính phân cực đặc biệt hữu ích khi bạn đi trên mặt nước hoặc tuyết, nơi ánh sáng mặt trời phản chiếu thậm chí còn gay gắt hơn.    

Ba mẹ có thể tham khảo link https://bit.ly/3mGHY6R để tìm cho bé nhà mình mẫu kính râm, kính mát chất lượng phù hợp sở thích và phong cách nhé!