Đánh thức thiên tài tiềm ẩn với đồ chơi cho bé Fisher Price

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Đánh thức thiên tài tiềm ẩn với đồ chơi cho bé Fisher Price

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Từ lâu, đồ chơi cho bé Fisher Price đã chiếm được cảm tình của đông đảo phụ huynh trên toàn thế giới bởi các dòng sản phẩm mang tính giáo dục và chất lượng cao cấp. Thế nhưng không phải ai cũng biết đồ chơi Fisher Price cho bé có nguồn gốc từ đâu và làm cách nào để mua đồ chơi Fisher Price chính hãng.

Để tìm hiểu kỹ hơn về đồ chơi của thương hiệu này trước khi chọn đồ chơi cho bé, ba mẹ đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về hãng đồ chơi Fisher Price

Với mong muốn tạo ra những sản phẩm đồ chơi có khả năng "kích thích trí tưởng tượng, tạo ra những điều mới mẻ và hài hước cho trẻ nhỏ", Herman Fisher đã cùng Irving Price và Helen Schelle thành lập nên thương hiệu Fisher Price vào năm 1930.

Từ năm 1930 đến 1950, Fisher Price tập trung phát triển các dòng đồ chơi trẻ em bằng gỗ. Sau năm 1950, thương hiệu này đã bắt đầu cho ra đời nhiều sản phẩm bằng nhựa mô phỏng sinh động hình dáng các con vật, các phương tiện giao thông, mô hình tòa nhà, con người... Trong đó, nổi bật và thành công nhất phải kể đến các món đồ chơi xe buýt, trường học, tòa nhà.

Năm 1969, Herman Fisher thôi chức chủ tịch và Fisher Price được bán cho Quaker Oats. Vào những năm 1970, thương hiệu đã cho ra mắt hai dòng đồ chơi Muppet phổ biến là Sesame Street và một dòng đồ chơi búp bê dựa trên The Muppet Show.

Đến năm 1991, công ty đồ chơi cho bé Fisher Price hoạt động độc lập. Năm 1993, Fisher Price đã được sáp nhập và thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Mattel - tập đoàn sản xuất đồ chơi đình đám tại Mỹ với các thương hiệu như Barbie, Winx Club...

Đến nay, Fisher Price có trụ sở chính tại phía đông Aurora, New York, Mỹ và mở rộng rất nhiều chi nhánh tại 150 quốc gia trên khắp thế giới.

Lý do ba mẹ nên mua đồ chơi cho bé Fisher Price

Đồ chơi Fisher Price đánh thức thiên tài tiềm ẩn bên trong bé

Đồ chơi cho bé Fisher Price được đánh giá là sản phẩm đồ chơi có tác dụng đánh thức thiên tài tiềm ẩn bên trong mỗi bé. Tất cả các sản phẩm của Fisher Price còn mang giá trị giáo dục cao, không chỉ giúp trẻ tăng cường vận động thể chất mà còn có tác dụng phát triển tư duy logic, trí tuệ và nuôi dưỡng tâm hồn.

Với những cố gắng và nỗ lực không ngừng của mình, Fisher Price đã liên tục nhận được nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn như Thương hiệu đồ chơi được yêu thích nhất năm 2010, “Giải thưởng Bạch Kim” danh giá cho sản phẩm đồ chơi thông minh năm 2010.

Đồ chơi cho bé Fisher Price đa dạng mẫu mã, chủng loại

Fisher Price có khoảng 50.000 đồ chơi khác nhau cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các sản phẩm đồ chơi Fisher Price vô cùng bắt mắt, đa dạng chủng loại, mẫu mã. Thiết kế sinh động, nhiều màu sắc bắt mắt nên vô cùng cuốn hút với trẻ nhỏ.

Ba mẹ có thể thỏa sức chọn lựa nhiều món đồ chơi phù hợp với từng giai đoạn phát triển khác nhau cho bé từ thương hiệu Fisher Price như Hình khối vải thông minh, Gối ôm ru ngủ nhím con, Ghế tập ăn dặm cho bé, Sách tập đếm thú cưng, Bàn chơi thông minh đa năng, Sách kể chuyện thú cưng...

Đồ chơi Fisher Price chất lượng cao cấp, an toàn cho bé

Thương hiệu đồ chơi cho bé Fisher Price chính là bảo chứng cho chất lượng và sự an toàn bởi đối tượng chủ yếu là trẻ sơ sinh. Fisher Price sở hữu một đội ngũ sản xuất cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và cực kỳ có tâm nhằm đảm bảo tất cả sản phẩm đều đạt các tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ và quốc tế trước khi đến tay người dùng.

Mua đồ chơi Fisher Price chính hãng ở đâu?

Với những giá trị mà thương hiệu đồ chơi cho bé Fisher Price mang lại, không khó để hiểu vì sao các bậc phụ huynh trên khắp thế giới lại tin tưởng và lựa chọn nhiều đến như vậy. Vì bất cứ bậc làm cha mẹ nào cũng mong muốn mang đến cho con yêu của mình những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Vậy làm thế nào để mua đồ chơi Fisher Price chính hãng? Nếu ba mẹ vẫn còn đang băn khoăn thì Vương quốc đồ chơi Mykingdom sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Mykingdom là hệ thống cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đồ chơi chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Mỗi sản phẩm ở đây đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế phù hợp với độ tuổi, từng giai đoạn phát triển của trẻ, nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Hãy đến ngay cửa hàng Mykingdom gần nhất và ghé thăm gian hàng đầy màu sắc của rất nhiều món đồ chơi trẻ em, trong đó không thể thiếu những món đồ chơi cho bé Fisher Price hấp dẫn và tuyệt đối an toàn!

Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online bạn có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.