Trải nghiệm những hoạt động thú vị và bổ ích cùng búp bê công chúa Ori và tiểu thư Hiền Hòa

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Trải nghiệm những hoạt động thú vị và bổ ích cùng búp bê công chúa Ori và tiểu thư Hiền Hòa

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi búp bê công chúa Ori là gì?

Búp bê là món đồ chơi phổ biến được hầu hết các bé gái yêu thích. Bên cạnh các loại búp bê nổi tiếng như búp bê Barbie, búp bê Elsa, búp bê Anna... thì trong những năm gần đây, đồ chơi búp bê công chúa Ori đã tạo thành cơn sốt mạnh mẽ đối với các bạn nhỏ.

Đồ chơi búp bê Ori lấy hình mẫu từ cô công chúa Ori nhỏ bé vó đôi mắt to tròn, khuôn mặt bầu bĩnh cùng những trang phục đẹp mắt. Chắc chắn các bé gái, đặc biệt là những "fan cứng" của bộ phim hoạt hình "Công chúa Ori" nhất định sẽ không thể bỏ qua đồ chơi búp bê Ori xinh xắn và vô cùng đáng yêu này.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu bộ sưu tập những bộ đồ chơi búp bê công chúa Ori và tiểu thư Hiền Hòa khi tham gia các hoạt động thú vị trong mùa hè như lướt sóng, lặn biển, dạo phố... Ba mẹ hãy dành tặng cho bé để bé thỏa sức vui chơi và tha hồ sáng tạo các trang phục cho búp bê công chúa Ori nhé.

Bộ sưu tập đồ chơi búp bê Ori và tiểu thư Hiền Hòa cùng các hoạt động vui chơi thú vị

1. Búp bê ORI lướt sóng cùng ván

Thương hiệu: ORI
SKU 37011C-ORI
Giảm 20% chỉ còn 287,000 VNĐ (Giá gốc 359,000 VNĐ)

Búp bê ORI lướt sóng cùng ván ORI 37011C-ORI là gợi ý tuyệt vời dành cho các bé nhỏ yêu thích thời trang và những chuyến du lịch biển. Bộ đồ chơi búp bê công chúa Ori này gồm có một búp bê thân cứng cao 26.7cm, một chiếc ván lướt sóng, một bộ đồ bơi, một bộ quần áo dạo biển và một chiếc chăn bông.

Với món đồ chơi này, các bé hãy tự tay phối đồ bơi cá tính cho búp bê Ori thỏa thích lướt ván trên những con sóng nhấp nhô. Chiếc ván lướt sóng siêu cấp đi kèm sẽ giúp Ori tự tin lướt sóng đầy hào hứng. Sau đó, bé còn có thể cho búp bê Ori dạo biển với bộ trang phục áo hồng kèm quần short năng động nữa đấy.

2. Búp bê ORI lặn biển cùng cá voi

Thương hiệu: ORI
SKU 37011D-ORI
Giảm 20% chỉ còn 287,000 VNĐ (Giá gốc 359,000 VNĐ)

Bộ đồ chơi búp bê ORI lặn biển cùng cá voi ORI 37011D-ORI bao gồm một búp bê thân cứng cao 26.7cm, một bộ đồ dạo biển, một bộ đồ bơi màu hồng đáng yêu cùng các phụ kiện màu hồng "tông-xuyệt-tông" là một chiếc kính lặn, một cặp chân vịt, một chú cá voi dễ thương.

Các bé hãy cho búp bê công chúa Ori khoác lên người bộ đồ bơi cùng các phù kiện đắc lực đi kèm và sẵn sàng lặn biển nhe. Thêm chú cá voi đáng yêu đi cùng sẽ giúp cho chuyến hành trình khám phá đại dương thêm thú vị.

3. Búp bê RI dã ngoại cùng cún Corgi

Thương hiệu: ORI
SKU 36311B-ORI
Giảm 30% chỉ còn 209,000 VNĐ (Giá gốc 299,000 VNĐ)

Với bộ đồ chơi búp bê ORI dã ngoại cùng cún Corgi 36311A-ORI, các bé sẽ có đầy đủ các phụ kiện thú vị như chú cún xinh xắn, dây xích, thức ăn cho cún. Chỉ cần diện cho búp bê Ori bộ trang phục phù hợp là các bé đã có thể bắt đầu trò chơi đóng vai thú vị theo trí tưởng tượng của mình rồi.

Món đồ chơi búp bê công chúa Ori này được làm hoàn toàn từ nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại, các góc cạnh không sắc nhọn, đảm bảo tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Đặc biệt, búp bê công chúa Ori được thiết kế các khớp ẩn bên trong vô cùng linh hoạt và tinh tế giúp bé dễ dàng điều chỉnh hình dáng và tư thế khi chơi. Vì vậy, ba mẹ hãy an tâm mua cho bé vui chơi và phát triển tư duy nhé.

4. Búp bê Hiền Hòa tắm nắng trên bãi biển

Thương hiệu: ORI
SKU 37011A-HH
Giảm 20% chỉ còn 287,000 VNĐ (Giá gốc 359,000 VNĐ)

Bên cạnh công chúa Ori xinh xắn thì cô bạn thân là tiểu thư Hiền Hòa cũng rất được các bé yêu thích. Tiểu thư Hiền Hòa không những tài năng mà còn rất xinh đẹp với phong cách thời trang đẹp mắt.

Và một trong những bộ đồ chơi bán chạy nhất 2021 ba mẹ có thể mua cho bé là búp bê Hiền Hòa tắm nắng trên bãi biển 37011A-HH. Bộ sản phẩm này gồm có một búp bê thân cứng cao 26.7cm, một chiếc ô sành điệu, một chiếc ghế thời trang và một bộ quần áo dạo biển.

Bé hãy diện cho búp bê Hiền Hòa trang phục phù hợp để thỏa thích tắm nắng, nghịch cát nhé. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngả lưng trên chiếc ghế tựa êm ái và tận hưởng mùa hè diệu kỳ đúng không?

5. Búp bê Hiền Hòa tập bơi cùng phao

Thương hiệu: ORI
SKU 37011B-HH
Giảm 20% chỉ còn 287,000 VNĐ (Giá gốc 359,000 VNĐ)

Đến với bộ đồ chơi búp bê Hiền Hòa tập bơi cùng phao ORI 37011B-HH, các bé sẽ có đầy đủ các phụ kiện như phao bơi, trang phục dạo biển, đồ chơi cá tính, mũ rộng vành cùng cô nàng Hiền Hòa đáng yêu. Chỉ cần một chút khéo léo, các bé sẽ giúp Hiền Hòa thay trang phục phù hợp. Sau đó sẵn sàng tham gia vào các hoạt động thú vị như tập bơi hay dạo biển.

6. Búp bê Hiền Hòa dã ngoại cùng cún Pompom

Thương hiệu: ORI
SKU 36311A-HH
Giảm 30% chỉ còn 209,000 VNĐ (Giá gốc 299,000 VNĐ)

Đồ chơi búp bê Hiền Hòa dã ngoại cùng cún Pompom 36311A-HH cho bé thỏa sức vui chơi và thử sức phối trang phục cho búp bê xinh đẹp. Bộ sản phẩm bao gồm búp bê tiểu thư Hiền Hòa, chú cún màu trắng xinh xắn, bộ dụng cụ và thức ăn dành cho cún.

Với món đồ chơi này, các bé sẽ tưởng tượng và đóng vai nhân vật tiểu thư Hiền Hòa để dắt cún đi dạo. Không chỉ mang đến những giờ phút vui chơi thoải mái, đồ chơi búp bê còn rèn luyện sự khéo léo, khơi gợi ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang, giúp trẻ phát triển trí sáng tạo và tư duy vượt trội.

Trên đây là gợi ý những bộ đồ chơi búp bê công chúa Ori và tiểu thư Hiền Hòa xinh xắn. Tất cả sản phẩm đều đảm bảo chất lượng cao cấp, an toàn, thiết kế sinh động, đáng yêu phù hợp với thị hiếu của trẻ nhỏ. Đặc biệt đồ chơi búp bê Ori tại Mykingdom đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt với số lượng có hạn một số dòng sản phẩm hot. Lưu ý, giá của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi. Vì vậy ba mẹ hãy nhanh tay truy cập vào website https://www.mykingdom.com.vn/ để lựa chọn và dành tặng món đồ chơi búp bê xinh xắn cho bé vui chơi, rèn luyện các kỹ năng và học hỏi thêm nhiều điều bổ ích.