Điểm danh các món đồ chơi đơn giản nhưng giảm stress cực hiệu quả

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Điểm danh các món đồ chơi đơn giản nhưng giảm stress cực hiệu quả

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, người dân được yêu cầu phải ở nhà và tuân thủ nguyên tắc 5K để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng. Tuy nhiên, việc ở nhà quá lâu cùng những khó khăn của dịch bệnh, sự xung đột các mối quan hệ gia đình, bạn bè, hay cả việc bội thực thông tin tiêu cực về các sự kiện xã hội... gây ra những tác động tiêu cực đối với mỗi người cả về thể chất và tinh thần.

Có rất nhiều lời khuyên đưa ra để giúp nhau vượt qua dịch bệnh, nhưng không phải ai cũng biết cách để giúp bản thân thoát khỏi căng thẳng, áp lực. Hiểu được điều này, Mykingdom xin gởi đến bộ sưu tập những món đồ chơi giảm stress đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Đa số những "bảo bối" tinh thần này đều có mức giá vô cùng hạt dẻ, nay lại được ưu đãi hấp dẫn. Chắc chắn chúng sẽ biến khoảng thời gian giãn cách xã hội của bạn trở thành những khoảnh khắc "tận hưởng" ngập tràn niềm vui.

1. Bộ đồ chơi Stikbot huyền bí - xanh da trời và xanh lá cây

Thương hiệu: STIKBOT
SKU TST616-3/BG
Giảm 25% chỉ còn 209,000 VNĐ (Giá gốc 279,000 VNĐ)

Sản phẩm khuyến mãi: Mua kèm 1 trong 3 mã sản phẩm CB-GELHOAHONG, CB-GELHUONGDAU,CB-GELTRAXANH,1 trong 3 mã này giảm từ 99.000đ chỉ còn 39.600đ.

Bộ đồ chơi Stikbot huyền bí - xanh da trời và xanh lá cây TST616-3/BG là món đồ chơi làm phim stop-motion khiến giới trẻ "phát sốt". Đồ chơi có kiểu dáng độc đáo, màu sắc kết hợp giữa xanh da trời và xanh lá cây tạo sự nổi bật. Các khớp nối của con rối đồ chơi được thiết kế linh hoạt, có thể bám dính dễ dàng trên mọi bề mặt. Bạn có thể gắn Stikbot trên bàn làm việc, treo trên cốc chén hay trên màn hình máy tính. Đặc biệt, với bộ đồ chơi giảm stress thú vị này còn là đạo cụ độc đáo để tạo nên những thước phim hoạt hình sinh động. Bạn hãy tải ngay ứng dụng Stikbot Studio miễn phí và sẵn sàng thể hiện ý tưởng sáng tạo của mình thôi nào.

2. Bộ đồ chơi Slimy kem ốc quế ngọt ngào - kỳ lân

Thương hiệu: SLIMY
SKU UNICORN/33919
Giá 169,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua kèm 1 trong 3 mã sản phẩm CB-GELHOAHONG, CB-GELHUONGDAU,CB-GELTRAXANH,1 trong 3 mã này giảm từ 99.000đ chỉ còn 39.600đ.

Món đồ chơi giảm stress thứ hai bạn nên bỏ ngay vào giỏ hàng để chống chán mùa dịch đó là đồ chơi Slimy kem ốc quế ngọt ngào - kỳ lân UNICORN/33919. Trò chơi này đã trở thành một trào lưu cực "hot" trong những năm gần đây và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Bởi loại "chất nhờn ma quái" này sở hữu những đặc tính thú vị mà không loại đồ chơi nào có được. Đó chính là cảm giác thích thú khi sờ nắn chất liệu vừa mềm, vừa ướt như thạch và dễ dàng tạo hình theo ý thích mà không sợ bị vỡ vụn hay khô đi. Kết hợp với màu sắc sặc sỡ, khi chơi tạo ra các âm thanh vui tai tạo sự thu hút. Hơn nữa, chất slime với công thức từ Thụy Sỹ, đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế nên cực kỳ thân thiện với sức khỏe.

3. Cát động lực - Truy tìm kho báu

Thương hiệu: KINETIC SAND
SKU 6054831
Giảm 20% chỉ còn 151,000 VNĐ (Giá gốc 189,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Truy tìm kho báu 6054831 là đồ chơi cát động lực mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới. Bạn có thể thỏa sức biến đổi loại cát độc đáo này thành nhiều hình dạng độc đáo theo ý thích và sáng tạo thật nhiều trò chơi thú vị. Đặc biệt bên trong hộp sản phẩm có chứa các vật dụng cùng những kho báu bí ẩn mang đến sự bất ngờ cho người chơi.

4. Đồ chơi bóng rổ 2 người chơi

Thương hiệu: UNITED SPORT
SKU A9151
Giảm 30% chỉ còn 349,000 VNĐ (Giá gốc 499,000 VNĐ)

Sản phẩm khuyến mãi: Mua kèm 1 trong 3 mã sản phẩm CB-GELHOAHONG, CB-GELHUONGDAU,CB-GELTRAXANH,1 trong 3 mã này giảm từ 99.000đ chỉ còn 39.600đ.

Những ngày ở nhà chống dịch nhất định không thể thiếu các hoạt động thể thao vui nhộn và bổ ích. Và một trong những bộ đồ chơi vận động giúp cải thiện tâm trạng được nhiều người chọn lựa là Đồ chơi bóng rổ 2 người chơi A9151. Sản phẩm bao gồm 1 khung sàn đấu với 2 thanh phát bóng, tấm treo 2 rổ, lưới bảo vệ bóng, 2 tấm sàn đấu được trang trí như sân đấu thật, 2 rổ ghi bàn và 4 quả bóng rổ mini bằng nhựa. Bộ đồ chơi thích hợp để hai người chơi tranh tài, vừa rèn luyện khả năng nhanh tay lẹ mắt, kích thích kỹ năng phản xạ vừa giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả.


5. Đồ chơi Pop It Smart hình con cua màu đỏ

Thương hiệu: POP IT SMART
SKU CRB/POP01/RED
Giảm 25% chỉ còn 52,000 VNĐ (Giá gốc 69,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Nhắc đến đồ chơi giảm stress, nhất định không thể bỏ qua đồ chơi Pop It đang "hot xình xịch" trên Tiktok. Món đồ chơi này có đủ hình dạng, kích thước, màu sắc cùng kiểu dáng với cách chơi đơn giản mà cực kỳ thú vị. Một trong số các bộ đồ chơi Pop It bán chạy nhất hiện nay là đồ chơi Pop It Smart hình con cua màu đỏ CRB/POP01/RED. Kiểu dáng mô phỏng hình chú cua ngộ nghĩnh, màu đỏ nổi bật với nhiều nút nhỏ liền kề. Khi bóp các nút trên thân cua sẽ phát ra những âm thanh “pop” vui tai tạo sự thích thú, thư giãn. Sản phẩm được làm bằng nhựa silicon cao cấp, không chứa chất độc hại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

6. Đồ chơi trứng nở Hatchimals - Trứng thiên thần Pixies mini

Thương hiệu: HATCHIMALS
SKU 6059882
Giảm 30% chỉ còn 125,000 VNĐ (Giá gốc 179,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Thay vì ở nhà buồn chán vì rảnh rỗi, bạn hãy sắm một em "thú cưng" Hatchimals cực kỳ đáng yêu để chăm sóc và chơi đùa. Món đồ chơi trứng nở thông minh này đã từng tạo cơn sốt mạnh mẽ ngay từ khi ra mắt. Bên trong quả trứng đồ chơi Hatchimals, các nhà sản xuất đã đặt một sinh vật nhỏ bé đáng yêu. Người chơi sẽ tương tác và chăm sóc quả trứng để giúp trứng nở và sinh vật bên trong quả trứng sẽ tự động chui ra. Nghe thật kỳ lạ đúng không?

Với bộ đồ chơi Hatchimals Trứng thiên thần Pixies mini 6059882, bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngẫu nhiên một thiên thần Pixies Mini phiên bản cánh lấp lánh. Vẻ ngoài nhân vật đầy mê hoặc với kiểu tóc thời thượng, trang phục bắt mắt, kết hợp cùng đôi cánh có thể là cánh bướm óng ánh hay cánh đom đóm có thể phát sáng trong đêm.

7. Đồ chơi ảo thuật Eddy Magic - Chiếc hộp thần kỳ 1

Thương hiệu: EDDYS MAGIC
SKU ED22001
Giá 119,000 VNĐ

Nếu yêu thích ảo thuật và muốn khám phá sự kỳ bí của loại hình nghệ thuật này, thì sao bạn không rinh về ngay một bộ đồ chơi ảo thuật Eddy Magic - Chiếc hộp thần kỳ 1 ED22001 để khám phá. Sản phẩm gồm có 15 trò ảo thuật độc đáo, hấp dẫn với đầy đủ các dụng cụ đặc biệt. Không chỉ giúp người chơi rèn luyện sự khéo léo, nhanh tay lẹ mắt, bộ đồ chơi ảo thuật còn giúp tinh thần thêm phấn chấn và vui vẻ.

Trên đây là các gợi ý đồ chơi giảm stress tại nhà hiệu quả nhất. Bạn hãy tham khảo ngay để mùa dịch Covid-19 thêm ý nghĩa và bổ ích. Tất cả những sản phẩm này hiện đã có mặt tại Vương quốc đồ chơi Mykingdom - một địa chỉ cung cấp đồ chơi trẻ em uy tín hàng đầu Việt Nam. Bạn cũng có lựa chọn thêm nhiều sản phẩm đồ chơi giải trí tại nhà chính hãng khác với giá ưu đãi hấp dẫn tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn.