Mãn nhãn với bộ sưu tập LEGO City xe đua cực chất

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Mãn nhãn với bộ sưu tập LEGO City xe đua cực chất

NỘI DUNG BÀI VIẾT

LEGO City xe đua mô tô được biết đến là dòng đồ chơi lắp ráp dành cho những fan đam mê tốc độ và chơi đua xe tưởng tượng. Hiện nay, dòng đồ chơi này đã cho ra đời rất nhiều phiên bản và mẫu mã khác nhau. Điều này không chỉ góp phần làm phong phú bộ sưu tập đồ chơi LEGO City xe đua mà còn mang đến cho các thợ xây nhỏ tuổi những giờ lắp ráp hăng say, sáng tạo bất tận khi tham gia vào những màn trình diễn xe đua tưởng tượng ấn tượng. Cùng chiêm ngưỡng ngay top những bộ LEGO City xe đua mô tô cực chất dưới đây.

1. LEGO City Buổi biểu diễn xe đua nhào lộn

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60293
Giảm 20% chỉ còn 679,000 VNĐ (Giá gốc 849,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ lắp ráp LEGO City xe đua đầu tiên trong bộ sưu tập là Buổi biểu diễn xe đua nhào lộn 60293. Sản phẩm bao gồm tất cả chi tiết để trẻ tạo ra một đấu trường biểu diễn xe đua nhào lộn với hai đường dốc phóng, chướng ngại vật, lửa, lồng nhện và một chiếc xe đua siêu ngầu chạy bằng bánh đà kèm mô hình thu nhỏ của nhân vật Tread Octane trong LEGO® City TV. Bộ mô hình LEGO City xe đua này cũng có thể được kết hợp với những bộ khác thuộc dòng LEGO® City Stuntz cho các sự kiện, buổi biểu diễn hoành tráng hơn nữa.

2. Cuộc chiến xe đua mô tô

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60299
Giảm 20% chỉ còn 479,000 VNĐ (Giá gốc 599,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

LEGO City Cuộc chiến xe đua mô tô 60299 cho phép trẻ tận hưởng niềm vui đua xe hành động kịch tính, hấp dẫn. Sản phẩm gồm có hai xe mô tô chạy bằng bánh đà, một trường đua và hai tay đua, trong đó có một nhân vật trong LEGO City TV. Trẻ có thể kích hoạt xe đua chạy bằng bánh đà để cùng tay đua tạo ra những màn trình diễn đua xe vượt qua nhiều thử thách ấn tượng. Phóng từ đoạn đường nối, bay qua vòng lửa để tiếp đất bằng một bánh. Sau đó kéo dài bước nhảy và nâng cao vòng lửa để tăng độ khó. Bé hãy tìm hiểu ngay nhé!

3. Xe đua mô tô cừ khôi

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60297
Giá 269,000 VNĐ

LEGO City Xe đua mô tô cừ khôi 60297 là mô hình xe đua mô tô nhào lộn bằng bánh đà, cùng mô hình thu nhỏ của nhân vật Wallop trong loạt phim truyền hình LEGO® City Adventures. Với bộ đồ chơi xe đua mô tô này, trẻ vừa lắp ráp, vừa tham gia vào các pha hành động đua xe cừ khôi để phá vỡ các chướng ngại vật, bay lên từ đường dốc và thực hiện các thao tác trên không tuyệt vời.

4. Xe đua mô tô của thị trưởng Freya McCloud

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60311
Giá 269,000 VNĐ

LEGO City Xe đua mô tô của thị trưởng Freya McCloud 60311 là bộ lắp ráp mô hình bao gồm một xe đua mô tô chạy bằng bánh đà thú vị và nhân vật Freya McCloud trong LEGO City TV. Trẻ có thể khởi động chiếc xe đua mô tô, phóng từ đường dốc để tạo nên những cú nhảy gay cấn, các cuộc diễn tập trên không tuyệt vời và cuộc đổ bộ ngoạn mục. Sản phẩm là món quà lý tưởng dành cho người hâm mộ xe đua mô tô và trẻ em từ 5 tuổi trở lên.

5. Xe đua mô tô của Chicken Guy

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60310
Giá 269,000 VNĐ

LEGO City Xe đua mô tô của Chicken Guy 60310 gồm có một chiếc mô tô chạy bằng bánh đà để thực hiện các pha nguy hiểm ngoạn mục, cùng một nhân vật trong loạt phim truyền hình LEGO City Adventures. Trẻ có thể khởi động chiếc xe đua mô tô tuyệt vời để thực hiện những cú nhảy gay cấn trước đám đông, động tác trên không và hạ cánh bằng một bánh.

Với top 5 bộ đồ chơi LEGO City xe đua mô tô cool ngầu với ưu đãi cực chất trên đây, hi vọng ba mẹ có thêm lựa chọn đồ chơi sáng tạo cho bé vui chơi và phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Những bộ đồ chơi được Mykingdom gợi ý đều đảm bảo đồ chơi LEGO chính hãng, chất lượng cao cấp từ nhựa nguyên sinh ABS, chống trầy xước, bền đẹp và an toàn với sức khỏe. Để tiết kiệm thời gian và mua hàng tiện lợi, ba mẹ hãy truy cập vào website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/.