Gợi ý 5 bộ đồ chơi trẻ em hấp dẫn giúp mẹ thảnh thơi suốt kỳ nghỉ hè

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Gợi ý 5 bộ đồ chơi trẻ em hấp dẫn giúp mẹ thảnh thơi suốt kỳ nghỉ hè

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Mùa hè sẽ thật vui và bổ ích khi trẻ vừa được vui chơi thoải mái, vừa được học thêm nhiều điều mới mẻ. Vì vậy ba mẹ đừng lãng phí một phút giây mùa hè nào của bé. Hãy kéo bé tránh xa các thiết bị điện tử và tạo ra một mùa hè thật đáng nhớ với những món đồ chơi trẻ em thú vị, mang tính giáo dục. Tùy vào tính cách, sở thích của từng bé mà ba mẹ chọn lựa đồ chơi mùa hè cho trẻ phù hợp nhất.

Sau đây là gợi ý top 5 bộ đồ chơi mùa hè cho trẻ giúp kỳ nghỉ hè của bé không còn nhàm chán, ba mẹ lại có thêm thời gian thảnh thơi.

1. Cát biển và dụng cụ xây lâu đài

Thương hiệu: KINETIC SAND
SKU 6044143
Giảm 30% chỉ còn 559,000 VNĐ (Giá gốc 799,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Món đồ chơi mùa hè cho trẻ quen thuộc nhất phải kể đến Bộ cát biển và dụng cụ xây lâu đài 6044143 của hãng Kinetic Sand. Bé có thể chơi món đồ chơi này trong nhà hay ngoài trời đều thích hợp. Bộ sản phẩm gồm 1,36kg cát cùng 6 khuôn chủ đề lâu đài, bé có thể xây dựng các lâu đài cát tuyệt đẹp với tòa tháp, tường thành, chắc chắn nhiều lần mà không sợ cát khô. Bởi loại cát động lực này được chế tạo bằng hạt cát tự nhiên, có độ ẩm như cát biển thật nên đảm bảo an toàn với sức khỏe và mang lại trải nghiệm vui chơi chân thực.

2. Xe địa hình cứu hộ

Thương hiệu: LEGO CITY
SKU 60301
Giảm 30% chỉ còn 979,000 VNĐ (Giá gốc 1,399,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Các bé trai năng động chắc chắn sẽ thích mê những món đồ chơi ô tô độc đáo. Thay vì mua cho bé đồ chơi ô tô thông thường, ba mẹ có thể chọn đồ chơi lắp ráp LEGO City Xe địa hình cứu hộ 60301. Sản phẩm gồm có 157 chi tiết cùng các mô hình nhân vật Jessica Sharpe, một con sư tử, sư tử con và một con rắn cùng trứng. Bé có thể trổ tài lắp ráp các chi tiết để tạo nên chiếc xe địa hình sinh động và thực hiện những cuộc phiêu lưu giải cứu động vật hấp dẫn, giàu trí tưởng tượng.

3. Máy chụp hình thông minh xanh sành điệu

Thương hiệu: CLEVER HIPPO TOY
SKU YT011/BL
Giá 799,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua máy ảnh tặng thẻ nhớ 16GB, quà tặng tự thêm vào giỏ hàng.

Món đồ chơi mùa hè cho trẻ tiếp theo cũng thú vị không kém là chiếc Máy chụp hình thông minh xanh sành điệu YT011/BL của hãng Clever Hippo. Sản phẩm có kiểu dáng, màu sắc bắt mắt cùng nhiều tính năng hiện đại như camera kép chụp hình và selfie với độ phân giải 20M/12M/10M, quay video độ phân giải 1280 x 720P, chế độ hẹn giờ, chỉnh màu tươi sáng, chế độ chụp đa ảnh với 21 khung ảnh vui nhộn. Ngoài ra, máy chụp hình còn có bộ đọc thẻ nhớ lên đến 32G và có thể kết nối với máy tính bằng cáp USB. Ba mẹ hãy sắm ngay để bé thỏa thích chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc mùa hè đáng nhớ nhé.

4. Đồ chơi lắp ráp dùng năng lượng mặt trời - Xe và Thuyền

Thương hiệu: STEAM
SKU 1423001071
Giảm 30% chỉ còn 321,000 VNĐ (Giá gốc 459,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Mùa hè của bé sẽ tăng thêm phần hứng thú và sáng tạo với bộ Đồ chơi lắp ráp dùng năng lượng mặt trời - Xe và Thuyền 1423001071. Đây là đồ chơi khoa học Steam hàng đầu cảu Mỹ đến từ nhãn hàng Discovery #Mindblown hợp tác cùng kênh truyền hình nổi tiếng Discovery. Bộ sản phẩm mang đến nhiều linh kiện chân thực để bé có thể tạo ra 2 phương tiện vận chuyển xe và thuyền, kết hợp với khoa học ứng dụng sử dụng năng lượng mặt trời. Với mức độ khó vừa phải, món đồ chơi mùa hè cho trẻ từ 6 tuổi trở lên trải nghiệm vui chơi, vừa khám phá nguyên lý vận hành của các động cơ năng lượng mặt trời.

5. Xe đạp trẻ em Chipmunk 18 inch Màu xanh

Thương hiệu: BIKE
SKU CM18-1/BLUE
Giảm 10% chỉ còn 2,600,000 VNĐ (Giá gốc 2,889,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Mùa hè nhất định không thể thiếu những chuyến picnic khám phá thế giới xung quanh đúng không nào? Ba mẹ hãy sắm cho bé Xe đạp trẻ em Chipmunk 18 inch Màu xanh CM18-1/BLUE để làm bạn đồng hành cùng bé nhé. Sản phẩm thuộc nhãn hàng Royal Baby nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho trẻ.

Khung xe chế tạo bằng thép cường lực chắc chắn, chịu được tải trọng hai người lớn. Phanh tay dễ sử dụng, vừa vặn với kích thước bàn tay của trẻ. Lốp xe bơm hơi, bản rộng, có độ bám đường tốt. Vòng bi kín khiến lực cản lăn thấp hơn, giúp xe dễ khởi động và kéo dài tuổi thọ... Ngoài ra, khi mua xe đạp trẻ em này còn đi kèm các phụ kiện như chuông, lục giác, cờ lê, và các phụ kiện đặc biệt khác.

Với những gợi ý đồ chơi mùa hè cho trẻ trên đây, chắc chắn các bạn nhỏ sẽ có kỳ nghỉ hè vui chơi đầy hứng thú và bổ ích. Để tìm hiểu thêm những món đồ chơi trẻ em chính hãng với nhiều chủ đề hấp dẫn khác, ba mẹ hãy truy cập ngay vào https://www.mykingdom.com.vn. Chúc ba mẹ chọn được đồ chơi phù hợp với độ tuổi, sở thích của bé yêu nhà mình.