Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 9

Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Bãi Biển

Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Bãi Biển

Thương hiệu LEGO FRIENDS

SKU 41709

Giá thành viên

Giá thông thường 1.839.000 Đ
Giá bán 1.839.000 Đ Giá thông thường 2.299.000 Đ
- 20%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 1.839.000 Đ
Giá bán 1.839.000 Đ Giá thông thường 2.299.000 Đ
- 20%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO FRIENDS HEARTLAKE CITY
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
41709
Tuổi
7 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGO FRIENDS
Xuất xứ thương hiệu
Đan Mạch
Giới tính
Girl
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

Đồ Chơi LEGO FRIENDS Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Bãi Biển 41709 (686 chi tiết)

Khám phá Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Bãi Biển, nơi có những khoảng thời gian tuyệt vời đang chờ đón. Đi vào thị trấn trên chiếc xe máy điện của bạn để mua đồ cho vào tủ lạnh. Khi quay về nhà, nếu bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, hãy chơi bóng bàn với cô nàng Mia. Nếu không, hãy thư giãn trong hồ bơi trên sân thượng. Bơi ra phía chiếc xe mô tô nước và nhảy lên quả chuối bơm đầy hơi. Giữ chặt… hoặc không, bởi vì bị ném ra ngoài thì thật là thú vị!

• Khởi động sáng tạo - Bộ mô hình LEGO® Friends Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Bãi Biển (41709) mang đến cho trẻ những giờ phút vui vẻ, cho phép các bé cấu hình lại mô hình của mình thành 2 hoặc 3 tòa nhà riêng biệt tùy thích.

• Có đầy đủ để vui chơi - Bao gồm phòng ngủ với phòng tắm, phòng có giường tầng, ban công và hồ bơi trên tầng mái, sảnh khách với giường sofa, nhà bếp, 2 xe máy điện và thuyền chuối • Quà tặng LEGO® Friends với 6 mô hình nhân vật thu nhỏ - Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Bãi Biển (41709) đi kèm với 4 búp bê mini, bao gồm LEGO Friends cô nàng Mia, và các mô hình cá heo và mèo.

• Phụ kiện sáng tạo - Từ bộ điều khiển trò chơi đến bàn bóng bàn và máy bơm khí dùng để làm phồng thuyền chuối, có rất nhiều yếu tố được đưa vào để kích hoạt vui chơi giàu trí tưởng tượng

• Ý tưởng quà tặng sinh nhật vui nhộn cho trẻ từ 7 tuổi trở lên - Bạn biết một trẻ em thích chơi nhà hoặc thích đồ chơi theo chủ đề bãi biển? Món đồ chơi mùa hè đầy màu sắc này chắc chắn sẽ làm hài lòng các bé thích vui chơi trong kỳ nghỉ