Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 9

Biệt Thự Gia Đình Của Andrea

Biệt Thự Gia Đình Của Andrea

Thương hiệu LEGO FRIENDS

SKU 41449

1Đã bán

Giá thành viên

Giá thông thường 1.609.000 Đ
Giá bán 1.609.000 Đ Giá thông thường 2.299.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 1.609.000 Đ
Giá bán 1.609.000 Đ Giá thông thường 2.299.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO FRIENDS HEARTLAKE CITY
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
41449
Tuổi
6year-99year
Thương hiệu
LEGO FRIENDS
Xuất xứ thương hiệu
ĐAN MẠCH
Giới tính
Girl
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

LEGO FRIENDS 41449 Biệt Thự Gia Đình Của Andrea ( 802 Chi tiết)

Bộ lắp ghép LEGO FRIENDS 41449 Biệt Thự Gia Đình Của Andrea ( 802 Chi tiết) chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời khiến bé con của bạn hạnh phúc. Chi tiết tuyệt vời, từ các tấm năng lượng mặt trời trên mái nhà đến bàn phím mini trong xưởng để xe, bộ lắp ghép đóng kịch cao cấp này sẽ làm hài lòng những người hâm mộ LEGO Friends.

Căn phòng có rất nhiều thứ để khám phá. Trẻ em có thể dạo chơi trong phòng ngủ của Andrea hoặc làm bánh nướng nhỏ trong bếp với các phụ kiện nấu ăn dễ thương. Có một hồ bơi hình trái tim và một xưởng để xe mát mẻ với đồ chơi âm nhạc, nơi Andrea và bạn bè của cô ấy có thể biểu diễn cho khu vực lân cận! Phần mái có các tấm pin năng lượng mặt trời, giúp gia đình sống trong tiện nghi hiện đại, và tầng trên cùng có thể tháo rời.

Có rất nhiều phần để chơi! Bộ sản phẩm đi kèm với 5 búp bê LEGO Friends - bao gồm Liz, em gái của Andrea, một búp bê siêu nhỏ mới cho ra mắt vào tháng 1 năm 2021 - vì vậy có vô số cách để trẻ em có thể chơi cuộc sống gia đình với bộ LEGO này.

• Khiến những người xây dựng nhỏ phải kinh ngạc với Ngôi nhà Gia đình 3 tầng LEGO FRIENDS 41449 Biệt Thự Gia Đình Của Andrea ( 802 Chi tiết). Trẻ em có thể khám phá các tính năng thú vị và tái hiện cuộc sống gia đình trong các bức tường của bộ lắp ghép chất lượng cao này.

• Với 5 búp bê nhỏ LEGO® Friends, bộ được thiết kế đẹp mắt này bao gồm cả một gia đình các nhân vật, bao gồm cả một con búp bê siêu nhỏ mới được ra mắt vào tháng 1 năm 2021, để truyền cảm hứng cho trò nhập vai gia đình vui vẻ.

• Trẻ em có thể tổ chức một chương trình ca nhạc cho những người hàng xóm từ studio để xe, dạo chơi trong phòng ngủ của Andrea, giả vờ ngâm mình trong hồ bơi hoặc dùng bữa trong nhà bếp hiện đại.

• Những đứa trẻ có ý thức về môi trường sẽ cảm thấy ngôi nhà này phù hợp với tương lai như thế nào, nhờ các tấm năng lượng mặt trời trên mái nhà. Và giống như tất cả các bộ LEGO® Friends house, nó đi kèm với các phụ kiện thú vị.

• Được thiết kế khéo léo để giúp chơi dễ dàng hơn, tầng trên cùng của bộ kịch có thể tháo rời để bạn có thể tiếp cận tầng dưới.

• Bạn đang tìm một món quà sinh nhật để gây ấn tượng với bé? Các bé trai và bé gái từ 6 tuổi trở lên sẽ thích mở gói đồ chơi cao cấp này và chia sẻ niềm vui trong chiếc hộp này với bạn bè của mình.

• Có kích thước cao hơn 7 inch (20 cm), rộng 10 inch (26 cm) và sâu 4 inch (12 cm), món quà sáng tạo này giúp bạn trưng bày một cách bắt mắt mà không chiếm quá nhiều diện tích.

• Bộ đóng kịch nhà LEGO® này đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành để đảm bảo các viên gạch của nó tương thích và kết nối và kéo ra một cách đồng bộ.

• Các viên gạch và thành phần của ngôi nhà búp bê mini này được kiểm tra ở mức tối đa để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn toàn cầu nghiêm ngặt.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Độ tuổi phù hợp: 6+

- Bộ gồm: 802 chi tiết.