Chào đón năm mới rạng rỡ hơn với lời chúc Tết Dương lịch 2024

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Chào đón năm mới rạng rỡ hơn với lời chúc Tết Dương lịch 2024

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta sẽ chính thức bước sang năm mới, nơi có rất nhiều mục tiêu và niềm mong đợi mới. Nhân thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, hẳn là có rất nhiều người muốn gửi những lời chúc Tết Dương lịch 2024 đến cho những người thân yêu. Cùng tham khảo qua một số lời chúc ý nghĩa được Mykingdom tổng hợp để có thể viết nên những lời chúc ý nghĩa và chân thành nhất nhé.

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 gửi ông bà

Ông bà chính là những người thân dành cho chúng ta những tình cảm nồng ấm nhất. Ông bà luôn dành cho con cháu những điều tốt đẹp nhất. Vậy nên nhân dịp Tết Tây, bạn đừng quên gửi đến ông bà những lời chúc Tết Dương lịch 2024 tình cảm nhé.

1. Chúc ông bà yêu quý của con có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương và 1 gia đình thịnh vượng.

2. Nhân dịp năm mới, con xin kính chúc ông bà và gia đình ta: Thịnh vượng an khang - Giữ chặt lộc tài - Hưởng trọn bình an - Cùng nhau sung túc.

3. Nhân dịp năm mới 2024, con xin gửi đến ông, bà những lời chúc sức khỏe chân thành nhất. Chúc ông bà vạn sự như ý và tràn ngập niềm vui. 

4. Nhân dịp đầu xuân năm mới, con xin kính chúc: Chúc ông chúc bà - Chúc cha chúc mẹ - Chúc cô chúc cậu - Dồi dào sức khỏe - Có nhiều niềm vui - Tiền xu nặng túi - Tiền giấy đầy bao

5. Chúc ông bà một năm mới đầy năng lượng tích cực, luôn đong đầy niềm vui và lúc nào cũng thật khỏe mạnh.

6. Năm mới đã đến, con mong ông bà sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và an khang. Chúc cả gia đình ta một năm mới tràn ngập niềm vui và gặt hái được nhiều thành công.

7. Nhân dịp năm mới 2024, con muốn dành lời chúc tốt đẹp, chân thành nhất tới ông, bà, bố mẹ - những người con yêu thương nhất. Con kính chúc cả nhà mình sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.

8. Đón mùa xuân mới, con gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến ông bà. Mong ông bà luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con.

9. Năm mới 2024 đã đến, con chân thành chúc gia đình thêm thịnh vượng, an khang, và hạnh phúc. Hãy cùng nhau bước vào năm mới với nhiều điều tốt lành và sung túc.

10. Nhân dịp: Năm cũ vừa qua - Bước sang năm mới - Hôm nay con tới - Kính chúc ông bà - Sống lâu sức khỏe - Trẻ mãi không già - Yêu thương thuận hòa - Cửa nhà sung túc. Chúc ông bà năm mới gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc.

Ông bà chính là những người thân dành cho chúng ta những tình cảm nồng ấm nhất

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 gửi bố mẹ

1. Ở thời điểm giao giữa năm cũ và năm mới này, con rất hạnh phúc khi cả nhà ta được sum vầy bên nhau. Năm mới, con không mong gì hơn việc bố mẹ sẽ thật khoẻ mạnh, hạnh phúc và ở bên chúng con.

2. Thật may mắn khi ở thời khắc chuyển giao sang năm mới này gia đình ta có thể quây quần đông đủ. Con mong rằng trong năm mới sắp tới, bố mẹ sẽ thật khoẻ mạnh để trở thành động lực cho chúng con phấn đấu hơn nữa. Chúc mừng năm mới!

3. Đầu xuân năm mới, con chúc bố mẹ luôn luôn vui vẻ, có sức khoẻ dồi dào để ở mãi bên chúng con.

4. Một mùa xuân mới lại đến! Con thật sự biết ơn vì bố mẹ vẫn luôn ở cạnh và cổ vũ con. Con kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và đón một năm mới an lành, tràn ngập niềm vui.

5. Chúc mừng năm mới! Con kính chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng vui vẻ để sống lâu trăm tuổi cùng con cháu.

6. Chúc bố mẹ năm mới an khang, thịnh vượng. Con mong rằng bố mẹ sẽ luôn luôn mạnh khỏe và có một năm mới tràn đầy năng lượng.

7. Năm mới 2024 đã đến, con chúc bố mẹ luôn dồi dào sức khỏe, gia đình mình thêm thịnh vượng, an khang và hạnh phúc. Con yêu và biết ơn bố mẹ rất nhiều.

8. Chúc mừng năm mới! Chúc cho từng phút giây trong cuộc đời của bố mẹ luôn tràn ngập hạnh phúc và niềm vui.

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 sẽ giúp bố mẹ hiểu tấm lòng của bạn

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 gửi bạn bè

1. Mong rằng năm mới bạn có thể thực hiện được những tiếc cuối của năm cũ. Tôi cũng mong rằng tình bạn của chúng ta sẽ mãi mãi bền chặt. Chúc bạn và gia đình một năm mới an khang - thịnh vượng!

2. Nhân dịp năm mới 2024, chúc cho người bạn đáng quý của tôi sự nghiệp tiến lên, gặp nhiều điều hên!

3. Happy New Year! Chúc bạn của tôi: 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng. 

4. Chúc bạn và cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến! Happy New Year!

5. Mong rằng năm 2024 sẽ dịu dàng với bạn tôi hơn. Chúc cho mọi mong ước của bạn sẽ trở thành sự thật!

6. Mừng năm 2024, chúc bạn của tôi: 1 năm mới, 1 tuổi mới, nhiều bạn mới, nhiều hiểu biết mới. Chúc cho bạn và gia đình mãi mãi hạnh phúc và sức khỏe dồi dào.

Bạn bè là người cùng ta chia sẻ niềm vui

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 gửi sếp, đồng nghiệp

1. Chúc mừng năm mới sếp nhà ta

Có mấy chút thơ đọc gọi là

Mừng cho sếp ta một năm mới

Rạng rỡ công danh sự nghiệp thành

Hạnh phúc tiền tài luôn tấp nập

Gia đình trẻ nhỏ tiếng cười vui

Sức khỏe dồi dào tăng gia mạnh

Buôn bán kinh doanh lợi nhuận nhiều.

2. Em chúc sếp và gia đình một năm mới bình an, dồi dào sức khỏe và ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong cả công việc và cuộc sống.

3. Em rất hân hạnh vì có thể đồng hành cùng sếp và công ty ta trong mọi thăng trầm trong năm cũ. Năm mới Tết đến, em mong là sếp và các đồng nghiệp sẽ có một cái Tết thật vui vẻ và ngày càng đạt được nhiều thành công hơn trong năm 2024.

4. Năm mới đã đến, em mong rằng công ty ta sẽ ngày càng lớn mạnh và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

5. Bước sang năm mới, em xin chúc sếp và các đồng nghiệp: Một bầu trời sức khỏe - Một biển cả tình thương và luôn luôn đồng hành cùng nhau qua mọi khó khăn trong công việc để đưa công ty lên một tầm cao mới trong năm 2024.

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 thắt chặt tình đồng nghiệp

Các lời chúc Tết Dương lịch 2024 là cầu nối giúp các mối quan hệ xung quanh thêm bền chặt. Những lời còn giấu kín trong lòng cũng như những nguyện cầu tốt đẹp đến đối phương sẽ được gói lại trong chiếc thiệp nhỏ xinh. Mykingdom cũng xin kính chúc các khách hàng yêu quý và gia đình có một năm mới an khang - thịnh vượng - bình an, tiền đầy bình - tình đầy túi.