Chính sách bảo hành và đổi trả hàng hóa

  • 1. Chính sách bảo hành

    Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành được ghi nhận trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng của webiste Mykingdom và được xác định là lỗi nhà sản xuất. Việc xác định lỗi được thực hiện đơn phương bởi cửa hàng Mykingdom.

    Khách hàng có thể đem sản phẩm đến các cửa hàng trong chuỗi hệ thống cửa hàng Mykingdom ghi trên phiếu bảo hành hoặc gửi sản phẩm về cửa hàng ghi trên hóa đơn qua đường bưu điện. Chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả.

    Phía Mykingdom sẽ tiến hành kiểm tra tổng quan sản phẩm, nếu phát hiện lỗi hư hỏng do từ phía Khách hàng không phải lỗi kỷ thuật từ nhà sản xuất (Bể, nước vào sản phẩm, ..) thì Mykingdom tư vấn cho Khách hàng và từ chối tiếp nhận bảo hành. Nếu KH vẫn mong muốn được hỗ trợ sửa chữa thì tư vấn cho Khách hàng theo Quy trình sửa chữa tính phí.

    Thời gian bảo hành:

    • Khu vực HCM: 7 ngày làm việc (kể cả thời gian vận chuyển)
    • Khu vực tỉnh: 17 ngày làm việc (kể cả thời gian vận chuyển)
  • 2. Điều kiện được đổi / trả hàng hóa

    Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc thiếu chi tiết nhưng bên ngoài sản phẩm không bị trầy xước/ bể/ vỡ/ móp méo.

    Sản phẩm khách hàng nhận không đúng sản phẩm đã đặt hàng và sản phẩm còn bao bì nguyên vẹn, không bị rách/ móp.

    Sản phẩm có bao bì cũ, bị móp méo, trầy xước không phải do lỗi của khách hàng (ngoại trừ sản phẩm được thông tin là hàng bán thanh lý).

    Thời gian đổi trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng hóa (thời gian này căn cứ thời gian khách hàng ký nhận trên vận đơn giao hàng). Sản phẩm đổi trả phải còn hóa đơn bán hàng do Cửa hàng Mykingdom gửi kèm theo kiện hàng.

  • 3. Chính sách đổi hàng

    Khách hàng đem sản phẩm đến đổi hàng trực tiếp tại hệ thống chuỗi các cửa hàng Mykingdom.

    Không nhận đổi hàng qua bưu điện. Nếu khách hàng không đến được cửa hàng để đổi hàng trực tiếp thì gửi trả hàng lại và Công ty VTA sẽ hoàn tiền theo nội dung số 3.

  • 4. Chính sách đổi hàng

    Đơn hàng thanh toán COD / Thẻ

    Hình thức hoàn tiền: chuyển khoản cho các đơn hàng thanh toán COD/ Thẻ.

    Thời gian chuyển khoản trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày cửa hàng MKD nhận được hàng hóa khách hàng gửi lại.

    Đơn hàng có sử dụng E-Gift card thanh toán

    Hình thức hoàn tiền: gửi lại 1 E-Gift card mới bằng với số tiền của hàng hóa trả lại.

    Thời gian gửi hoàn E-Gift card mới: trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày cửa hàng xác nhận đã nhận hàng trả lại từ khách hàng.

    Trường hợp khách hàng đến trực tiếp cửa hàng trả hàng thì nhân viên bán hàng sẽ hoàn trả 1 Top up card có số tiền bằng số tiền hàng hóa đã trả ngay tại thời điểm trả hàng.

    Cách thức gửi trả hàng:

    Bước 1: Khách hàng chụp hình/ quay clip sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hỏng… gửi thông tin và yêu cầu trả hàng qua một trong các kênh được liệt kê ở mục 4.

    Bước 2: Khách hàng gửi trả hàng theo 1 trong những cách sau:

    • Cách 1: Khách hàng mang hàng trực tiếp đến trả tại cửa hàng gần khách hàng nhất
    • Cách 2: Gửi về địa chỉ cửa hàng trên kiện hàng khách đã nhận.
    • Cách 3: Gửi về một trong các cửa hàng có địa chỉ bên dưới:

    MKD Phạm Hùng: C1/4 Phạm Hùng, X. Bình Hưng, H. Bình Chánh

    MKD Mậu Thân: 21B Mậu Thân, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    MKD Phạm Văn Thuận: 1054 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất , TP. Biên Hòa

    MKD Điện Biên Phủ: 516 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

    MKD Nguyễn Chí Thanh: 93 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    MKD Kim Liên: Ki ốt 21+22 Tầng 1, Nhà B4 Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

  • 5.Thông tin liên hệ xử lý yêu cầu đổi / trả hàng

    Zalo: Mykingdom

    Email: hotro@mykingdom.com.vn

  • 6. Những Câu hỏi thường gặp

    Tôi có thể đổi trả hàng nếu không ưng ý?

    Hiện nay MKD chỉ áp dụng chính sách đổi trả hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách nhận hàng, nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất/lỗi kỹ thuật

    Tôi được tặng 1 sản phẩm Mykingdom, nhưng phát hiện ra sản phẩm này trùng với sản phẩm con tôi đã có sẵn ở nhà, vậy tôi có thể đổi sản phẩm khác tại cửa hàng không?

    Bạn liên hệ hotline 19001208 để nhân viên hỗ trợ nhé!