Lời chúc 20/11: Gửi lời tri ân cho thầy cô giáo

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Lời chúc 20/11: Gửi lời tri ân cho thầy cô giáo

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Ngày Nhà giáo Việt Nam sắp đến, các bạn học sinh ai ai cũng chuẩn bị những món quà ý nghĩ để tri ân cho những người chèo lái con đò tri thức. Kèm theo các món quà ấy đương nhiên không thể thiếu đi những lời chúc 20/11 tốt đẹp. Để Mykingdom gợi ý giúp bạn những lời chúc 20/11 hay nhất để viết vào thiệp hay phát biểu trước lớp nhé.

Những lời chúc 20/11 hay nhất

1. Nhân ngày 20/11, chúng em xin gửi đến các thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Em mong rằng các thầy cô luôn mạnh khỏe để mãi là những ngọn đèn sáng soi trên con đường trở thành người có ích cho xã hội đối với mỗi học sinh.

2. Em xin chúc các thầy cô một ngày Nhà giáo Việt Nam thật vui vẻ và hạnh phúc. Em hy vọng rằng các thầy cô sẽ luôn giữ được lửa nhiệt huyết cho nghề giáo để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp trồng người cao cả và vĩ đại này.

Những lời chúc thầy cô 20/11 ý nghĩa

3. “Cô giáo như mẹ hiền” có lẽ là câu hát chính xác nhất về người cô đã nâng đỡ và quan tâm học sinh chúng em hết mực. Em rất biết ơn những lời khuyên của cô trong những lúc khó khăn, hoang mang nhất trên hành trình trưởng thành của mình. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi lời tri ân chân thành nhất đến cô, chúc cô một ngày 20/11 vui vẻ, hạnh phúc!

4. Được thầy/cô dạy dỗ là một niềm hạnh phúc to lớn trong cuộc đời học sinh của chúng em. Nhân ngày 20/11, chúng em xin gửi đến thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, mong thầy/cô luôn mạnh khỏe để chèo lái thêm những chuyến đò tri thức.

5. Nhân ngày 20/11, em xin được gửi những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất cho những người thầy, người cô luôn hết lòng vì sự nghiệp trồng người. Chúng em được như ngày hôm nay là nhờ công ơn dạy dỗ của các thầy cô.

6. Nghề nhà giáo bao đời nay luôn là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô. Chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với bến bờ tri thức.

7. Sự kiên nhẫn, đức hi sinh của thầy cô cần được tôn vinh mỗi ngày mỗi giờ, chứ không chỉ có một ngày trong năm. Chúng em chúc thầy mọi điều tốt đẹp nhất nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Thầy/cô luôn là người giáo viên đáng kính của chúng em.

8. Ơn dạy dỗ còn dường hơn núi

Nghĩa thầy cô như nước biển khơi

Công cha mẹ con luôn tạc dạ

Ơn thầy cô con mãi ghi lòng.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, em xin kính chúc thầy/cô mạnh khỏe, ngày càng thành công trong sự nghiệp trồng người.

9. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em xin gửi đến thầy cô những lời tri ân chân thành nhất vì đã dìu dắt học sinh đến gần hơn với chân trời tri thức. Em kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe để mang đến cho chúng em nhiều bài học hay và bổ ích.

Lời chúc 20/11 cho cô giáo, thầy giáo

10. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, bằng cả tấm lòng biết ơn của bản thân, em xin gửi đến các thầy/cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho các thầy các cô luôn vui vẻ, tràn ngập niềm tin và luôn thành công trong cuộc sống.

Lời chúc 20/11 hay, ngắn gọn

Các câu chúc 20/11 ngắn gọn rất phù hợp để bạn viết vào thiệp hay trang trí bảng lớp nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

1. Nhân dịp lễ 20/11, chúng em gửi tới các thầy cô lời chúc chân thành nhất, chúc thầy cô luôn mạnh khỏe và vui tươi để đồng hành cùng học sinh lâu hơn nữa.

2. Dẫu mai sau đi khắp bốn phương trời, em cũng không thể quên lời thầy/cô dặn dò

3. Những gì cô dạy, em luôn khắc ghi trong lòng. Cảm ơn cô vì tình yêu thương, sự nhiệt tình đã trao trọn cho chúng em.

4. Nhân ngày 20/11, chúng em muốn bày tỏ lòng biết ơn vì thầy/cô không chỉ là người dạy dỗ mà còn là người đồng hành thân thiết nhất của chúng em. 

5. Cảm ơn các thầy cô vì những tình yêu thương và sự nhiệt tình đã trao trọn cho chúng em. Nhân ngày 20/11, xin kính chúc các thầy cô thật mạnh khỏe và hạnh phúc!

6. Với những tri thức và tình cảm mà thầy/cô đã dành cho chúng em, hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn cũng chẳng bao giờ là đủ. Chúng em chỉ mong thầy/cô luôn khỏe để đồng hành cùng học sinh trên suốt chặng đường.

7. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin chúc cho tất cả các thầy cô giáo nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thật thành công trong sự nghiệp trồng người.

8. Một lời cảm ơn có lẽ là không đủ so với những gì mà cô giáo đã làm cho chúng em. Em chúc cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung và thành công hơn trong sự nghiệp nhà giáo của mình, cô nhé.

9. Cảm ơn cô vì đã trở thành nơi tin cậy để chúng em chia sẻ mọi vấn đề. 

10. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô, chúng em mong rằng luôn được thấy nụ cười rạng rỡ của cô, không chỉ trong Ngày Nhà giáo Việt Nam mà là mỗi ngày cô đến lớp.

Câu chúc 20/11 ngắn gọn nhưng vẫn đầy cảm xúc

Lời chúc 20/11 bằng tiếng anh

- You have always been an excellent educator who knew how to illuminate a soul with its light. Happy Teacher’s Day!

- Wishing you all joy and happiness, you are our amazing teacher, and you only deserve the best.

- The best teachers teach from the heart, not from the book. Thank you for being ourr wonderful teacher. Happy Teacher's Day!

- Happy Teacher’s Day! It has been an honor to get to learn so many things from you; thank you for inspiring us! 

- All the efforts and hard work you invested to bring out the best in us can never be repaid in mere words. We can only feel grateful for having a teacher like you!

- Even though my grades may not always be the best, I assure you that having you as my teacher makes me truly blessed.

- You are the spark, the inspiration, the guide, the candle to my life. I am deeply thankful that you are my teacher.

Gửi lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh cho thầy cô

Các lời chúc 20/11 ý nghĩa sẽ là cầu nối để các em có thể bày tỏ tấm lòng của mình đến giáo viên. Hơn nữa, lời chúc sẽ là nguồn động viên to lớn đến những người thầy, người cô luôn quan tâm, săn sóc các em học sinh, để họ tiếp tục sự nhiệt huyết trên con đường dạy dỗ các em thành tài.