Biệt đội xe cứu hộ Paw Patrol đã trở lại

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Biệt đội xe cứu hộ Paw Patrol đã trở lại

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Những chiếc xe hiệp sĩ mới được lấy cảm hứng từ những con rồng đã ra mắt. Xe cứu hộ Paw Patrol với vẻ ngoài siêu ngầu và vô cùng hầm hố chắc chắn sẽ khiến bé thích mê. Cùng leo lên xe cứu hộ và đi giải cứu những người gặp nạn cùng các bạn Cún cưng siêu đẳng thôi nào.

Xe cứu hộ Paw Patrol giải cứu rồng Chase

Ôi không! Chú rồng con đã bị kẹt lại sau các thùng gỗ và không thể nào ra ngoài được. Bé hãy cùng biệt đội sử dụng Xe cứu hộ giải cứu rồng Chase thôi! Được trang bị thêm bộ giáp kỵ sĩ cứu hộ, Chase giờ đây đã sẵn sàng cho mọi cuộc giải cứu. Đầu tiên, đặt Chase lên xe và phi ngay đến nơi cần giải cứu. 

Đẩy cần gạt xuống dưới để cặp súng bắn bật lên. Trên phần súng có 2 nút bắn màu vàng, bé chỉ cần bắn ra để phá hủy những chướng ngại vật đang vây hãm chú rồng đáng yêu của chúng ta thôi.

Sử dụng thiết bị hỗ trợ để giúp đỡ chú rồng đang bị mắc kẹt ngay thôi

Chú rồng con rất nghịch ngợm và thường tự đưa bản thân vào những tình huống oái ăm. Bé và Chase nhớ sẵn sàng cho bất cứ trường hợp giải cứu nào nhé!

Xe cứu hộ giải cứu rồng Marshall

Cậu bạn Marshall tốt bụng đã đến để dập tắt mọi đám cháy xảy ra. Chiếc xe của Marshall được lấy cảm hứng từ những chú rồng, trên thân xe còn có hình 1 con rồng vàng dũng mãnh. Thân Xe cứu hộ giải cứu rồng Marshall cứng cáp và chắc chắn kết hợp với bánh xe trơn tru, đảm bảo luôn có mặt nhanh chóng.

Marshall tốt bụng đã đến để dập tắt mọi đám cháy xảy ra bằng xe cứu hộ Paw Patrol

Tin khẩn! Tin khẩn! Thị trấn Barking Burg đang có các đám cháy. Bé hãy đi cùng Marshall và giải cứu những người bạn rồng ở thị trấn ngay thôi! Kéo cần gạt ở phía sau đuôi xe để vòi phun nước bật lên, sau đó nhấn vào nút bấm màu vàng để phun nước ra và dập tắt đám cháy. May quá! Nhờ bé và Marshall đến kịp nên các bạn rồng vẫn an toàn!

Xe cứu hộ giải cứu rồng Skye

Cô nàng Skye xinh đẹp đã leo lên máy bay và sẵn sàng cho bất cứ tình huống nguy hiểm nào. Bé chỉ cần ấn vào phần cánh quạt ở trên thì thiết bị cứu hộ sẽ nhanh chóng bật ra. Thiết bị sẽ hỗ trợ Skye trong những cuộc giải cứu khó nhằn.

Hãy đặt Skye sau tay lái của Xe cứu hộ Paw Patrol và phi đến tìm những người đang cần giúp đỡ. Máy bay của Skye có tốc độ siêu đỉnh, có thể băng qua khu rừng, vượt qua những ngọn núi và giải quyết mọi vấn đề.

Hãy đặt Skye sau tay lái và phi đến tìm những người đang cần giúp đỡ

Xe cứu hộ giải cứu rồng Rubble và Xe cứu hộ giải cứu rồng Rocky

Gì cơ? Có chú rồng bị nhốt trong hang? Đừng lo! Chúng ta đã có bộ đôi Xe cứu hộ giải cứu rồng Rubble và Xe cứu hộ giải cứu rồng Rocky. 2 chiếc xe cứu hộ Paw Patrol này kết hợp sẽ trở thành bộ đôi không thể cản phá.

Bước 1: Bé ấn nút ký hiệu Paw Patrol trên xe của Rocky để cánh tay rồng bật ra. Cánh tay rồng sẽ đập vụn đá ra một các dễ dàng.

Xe cứu hộ giải cứu rồng Rocky

Bước 2: Ấn nút ở trên đuôi xe của Rubble để cánh tay chùy bật ra và giải quyết các tảng đá lớn còn lại.

Bước 3: Rubble sẽ dùng xúc lật để chuyển đất đá vụn ra ngoài. Vậy là công cuộc giải cứu đã thành công.

Xúc đá ra ngoài và giải cứu chú rồng đang mắc kẹt trong hang thôi

Xe cứu hộ giải cứu rồng Zuma

Thuyền tàu có vấn đề hay có người gặp nạn dưới nước thì gọi ngay cho Xe cứu hộ Paw Patrol giải cứu rồng Zuma. Xe có thể lướt trên mặt nước nhanh như bay. Bé chỉ cần ấn vào đuôi ca nô, thiết bị cứu hộ với sẽ bật ra. Tiếp đến, bé hãy ấn vào nút biểu tượng Paw Patrol để phóng thiết bị và hỗ trợ Zuma trong những cuộc giải cứu đầy cam go nhé. 

Zuma có thể lái chiếc xe này và giải cứu các sinh vật đại dương đang gặp nạn. Một chú cá heo bị thương hay chú cá voi bị mắc cạn đều sẽ được Zuma giúp đỡ. Đó cũng chính là lý do đại dương luôn chào đón sự xuất hiện của Zuma.

Cún cưng siêu đẳng Zuma đã sẵn sàng làm nhiệm vụ

Các thành viên trong đội xe cứu hộ Paw Patrol với sự nhiệt tình và dũng cảm sẽ luôn có mặt kịp thời để cứu giúp mọi người khỏi nguy hiểm. Đồ chơi Paw Patrol không chỉ giúp bé tái hiện những tình tiết thú vị trong phim mà còn đưa trí tưởng tượng của con bay cao bay xa. Đặc biệt nhất, món đồ chơi này sẽ rèn tinh thần chính nghĩa cho con, bé sẽ hiểu được giá trị của việc giúp đỡ mọi người. Qua đó, trẻ sẽ có thêm sự thấu hiểu, lòng bao dung với những người có hoàn cảnh khó khăn.