Hướng dẫn chọn quà 1/6 cho bé yêu vận động

25.04.2024 BTV Trần Diệu
Hướng dẫn chọn quà 1/6 cho bé yêu vận động

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Ngày Quốc tế Thiếu nhi thì bé nào cũng muốn được nhận những món quà 1/6 từ ba mẹ. Đối với các bé thích các hoạt động giải trí ngoài trời, các món quà sẽ thiên về mặt vận động, giúp con thêm năng nổ và phát triển thể chất tốt hơn. Tuy nhiên để chọn được món quà phù hợp cho trẻ mà vẫn được con yêu thích thì ba mẹ không nên bỏ qua bài viết này.

Chọn quà 1/6 phù hợp với độ tuổi

Không phải cứ mua đồ chơi về là bé sẽ chơi được, ba mẹ cần chú ý đến một yếu tố vô cùng quan trọng đó là độ tuổi. Tùy theo sự phát triển thể chất và trí não của từng độ tuổi mà độ khó của các món đồ chơi cũng sẽ khác nhau. Ví dụ, quả bóng cho các bé dưới 3 tuổi sẽ có kích thước nhỏ và được làm từ vật liệu rất nhẹ, đảm bảo bé vui chơi thỏa thích mà không bị bóng đập đau; còn cho các bé từ 8 tuổi trở lên thì bóng sẽ có độ đàn hồi tốt và kích thước lớn hơn để bé chơi đá bóng cùng bạn bè hoặc người thân.

huong-dan-chon-qua-1-6-cho-be-yeu-van-dong-1
Bóng đá cho từng độ tuổi sẽ có kích cỡ và tính năng khác nhau

Chọn quà theo môn thể thao mà bé yêu thích

Mỗi bé sẽ có một môn thể thao mà mình yêu thích, ba mẹ có thể tìm hiểu thông qua việc chơi cùng con hoặc hỏi trực tiếp đều được. Nếu bé thích chơi bóng rổ nhưng ba mẹ lại tặng con cầu lông thì cũng phần nào khiến trẻ bớt vui khi nhận được quà 1/6 phải không nào? Quan trọng nhất đó là khi bé yêu thích môn thể thao nào thì con sẽ rất mong muốn được ba mẹ chơi cùng, vậy nên phụ huynh nên dành ra chút thời gian để vui chơi cùng con, qua đó thể hiện tình yêu và sự tôn trọng đối với sở thích của trẻ.

Giá trị của sản phẩm

Giá trị mà chúng tôi muốn đề cập đến ở đây đương nhiên không phải là giá thành sản phẩm, mà là những ích lợi mà món quà 1/6 mang đến cho trẻ em. Hầu hết các loại đồ chơi ngoài trời sẽ kích thích trẻ năng động và vui vẻ hơn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào tính chất của đồ chơi mà trẻ sẽ phát triển về chiều cao, kỹ năng… Ba mẹ có thể cân nhắc đến hình thể của bé nhà mình để chọn được sản phẩm tốt nhất.

huong-dan-chon-qua-1-6-cho-be-yeu-van-dong-2
Bé sẽ được cổ vũ nhiều hơn khi nhận được món quà ưng ý

Sự an toàn và chất lượng sản phẩm

Hệ thống miễn dịch của trẻ em vẫn chưa hoàn thiện, trẻ dễ bị ốm cũng như bị tổn thương từ các yếu tố hóa chất hơn người lớn. Bạn cần chọn quà 1/6 cho trẻ từ các nhà phân phối uy tín để đảm bảo sức khỏe của con.

Ý nghĩa món quà

Quà 1/6 cho bé không chỉ giúp con vui vẻ và hạnh phúc hơn trong ngày lễ, mà còn là dịp để ba mẹ thể hiện sự quan tâm của mình đến con trẻ. Món quà được chọn có thể liên quan đến một kỷ niệm nào đó xảy ra trong quá khứ, hoặc dùng để cổ vũ con theo đuổi đam mê với môn thể thao mà con yêu thích. Khi con cảm nhận được sự cổ vũ của ba mẹ thông qua món quà, con sẽ càng thêm nỗ lực để phát triển bản thân đấy.

Gợi ý một số đồ chơi vận động phù hợp làm quà 1/6

Sau khi đã đọc xong hướng dẫn thì bạn đã biết nên chọn quà cho con theo các tiêu chí nào rồi phải không nào? Mykingdom có cung cấp một số đồ chơi vận động cực kỳ hữu ích trong quá trình phát triển của bé để bạn có thể tham khảo.

Bộ Bóng Rổ Treo Tường Tính Điểm Tự Động

Vui chơi thỏa thích cùng bạn bè với Bộ Bóng Rổ Treo Tường Tính Điểm Tự Động. Sản phẩm sẽ giúp bé tập luyện kỹ thuật chơi bóng điêu luyện. Bé còn có thể biểu diễn khả năng ném bóng vào rổ chuyên nghiệp nhất nhé! Đặc biệt, món quà 1/6 này yêu cầu bé phải chơi cùng người khác, bé sẽ có cơ hội để học hỏi thêm kỹ thuật từ đối thủ cũng như ngày càng phát triển bản thân. Món quà này rất phù hợp để trẻ giải trí sau những giờ học căng thẳng.

huong-dan-chon-qua-1-6-cho-be-yeu-van-dong-3
Tập chơi bóng rổ chưa bao giờ đơn giản đến thế

Bàn Chơi Bi Lắc

Một món quà 1/6 được rất nhiều bé yêu thích đó là Bàn Chơi Bi Lắc. Sản phẩm mô phỏng một trận đá bóng vô cùng chân thực và chính xác đến từng chi tiết. Bé sẽ phải sử dụng đôi tay để di chuyển cầu thủ và thủ môn liên tục để cản bóng và sút bóng vào khung thành đối thủ. Trò chơi này không chỉ vui mà còn kích thích tinh thần thể thao trong trẻ, kích thích bé cố gắng học tập chiến thuật và sử dụng đôi tay để giành chiến thắng trong trò chơi.

huong-dan-chon-qua-1-6-cho-be-yeu-van-dong-4
Bàn chơi bi lắc kích thích tinh thần thể thao trong bé

Xe scooter

Xe scooter có cách điều khiển vô cùng đơn giản, chỉ cần đặt một chân lên thân xe, 2 tay nắm lấy tay lái và chân còn lại đẩy đi và bé đã có thể phi băng băng trên đường rồi. Món quà 1/6 này sẽ hỗ trợ trẻ phát triển sự cân bằng của cơ thể, khả năng phối hợp cơ bắp và sự linh hoạt từ cả tay và chân. Hơn nữa, sau khi đi xe scooter thì bé sẽ nhanh chóng làm quen với việc đi xe đạp sau này.

huong-dan-chon-qua-1-6-cho-be-yeu-van-dong-5
Món quà 1/6 này sẽ hỗ trợ trẻ phát triển sự cân bằng của cơ thể

Xe đạp

Đạp xe đạp mang đến rất nhiều lợi ích về việc phát triển cơ thể cũng như tim mạch. Việc di chuyển kết hợp giữa tay và chân khiến bé không hề nhàm chán khi vận động. Thêm vào đó, bé tự đi xe đạp sẽ tự chủ hơn, có thể tự quyết định những nơi mà mình muốn đến. Xe Đạp Trẻ Em Chipmunk 14 Inch Màu Xanh sẽ tạo cơ hội để cả gia đình đi đạp xe cùng nhau và tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Điều này cũng là cơ hội để tạo ra mối quan hệ tốt đẹp và sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. 

huong-dan-chon-qua-1-6-cho-be-yeu-van-dong-6
Đi xe đạp cùng nhau dịp cuối tuần cũng là hoạt động thú vị

Cách món quà 1/6 bên trên được rất nhiều phụ huynh áp dụng và cho ra kết quả ưng ý đó. Không chỉ thế, bé còn yêu thích vận động và cơ thể cũng phát triển tốt hơn hẳn. Bạn hãy thử chọn quà theo các tiêu chí bên trên cho bé cưng nhà mình nhé, chắc chắn bé sẽ vô cùng vui mừng khi nhận quà đó.