Lạc vào SkullPanda Wonderland cùng những câu chuyện kỳ bí

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Lạc vào SkullPanda Wonderland cùng những câu chuyện kỳ bí

NỘI DUNG BÀI VIẾT

SkullPanda Wonderland là bộ blind box của POP MART được lấy cảm hứng từ câu chuyện “Alice in Wonderland” của tác giả Lewis Carroll. Câu chuyện vô cùng kỳ bí, thậm chí có phần khó hiểu so với một bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em. Cùng Mykingdom ôn lại tuổi thơ qua các câu chuyện từ những nhân vật trong bộ phim nổi tiếng này nhé!

Alice - Kẻ liều lĩnh

Nhân vật này được lấy cảm hứng thì cảnh đầu và cuối trong bộ phim Alice in Wonderland. Chúng ta thấy Skullpanda Wonderland đang ở trong trạng thái rơi, đây là cảnh cô bé Alice rơi xuống hố khi liều lĩnh đuổi theo Quý ngài Thỏ trắng. Thế nhưng phụ kiện lá bài đi kèm lại xuất hiện ở cuối, khi các lá bài bay lên thì chuyến du hành trong mơ của Alice cũng kết thúc.

Quý ngài Thỏ trắng - Kẻ hấp tấp

Một con thỏ biết nói và lúc nào cũng hấp ta hấp tấp chính là ấn tượng Quý ngài Thỏ trắng lưu lại cho người xem. Chúng ta chẳng thể biết được tại sao Thỏ trắng lại xuất hiện trong khu vườn và vô tình dẫn dụ Alice đi theo mình, cũng chẳng thể biết được con đường mà Thỏ trắng đi qua liệu có xuyên đến thế giới khác hay không… Tất cả về Quý ngài này dường như vẫn là một câu chuyện bí ẩn.

Sâu bướm - Kẻ lờ đờ

Alice đã gặp gỡ rất nhiều con vật khi cô bước vào Wonderland. Cô bé đã uống nước từ chiếc chai “Hãy uống tôi” và ăn chiếc bánh có ghi “Hãy ăn tôi” khiến cơ thể cô bé cứ to lên rồi nhỏ lại liên tục. Vì quá khó hiểu, cô bèn mang câu chuyện này kể lại cho ông Sâu bướm, cô bé nói: “Một ngày nào đó ông biến đổi thành bướm thì ông sẽ hiểu (sự thay đổi kỳ lạ) này thôi”. Thế nhưng đương nhiên là Sâu bướm chẳng hiểu gì cả, vì đối với ông việc sâu bướm hóa nhộng rồi biến thành bướm vốn là lẽ thường tình.

Nữ Công tước - Kẻ giáo điều

Alice đã tiếp tục hành trình của mình và cô bé đã đến được nhà của nữ Công tước. Ở giữa phòng, nữ Công tước đang ngồi trên một chiếc ghế 3 chân và vỗ về em bé. Đứa bé liên tục quấy khóc, khi nữ Công tước đưa em bé cho Alice thì đứa bé bỗng biến thành một con heo. Bộ mô hình SkullPanda Wonderland đã khắc họa hoàn hảo từng chi tiết của nhân vật trong phim.

Mèo Cheshire - Kẻ cơ trí

Alice đã phải thốt lên khi chú mèo Chesire xuất hiện. Cô bé đã từng thấy rất nhiều con mèo không cười, thế nhưng lại chưa bao giờ thấy một nụ cười mà không có con mèo nào cả. Mèo Cheshire là nhân vật rất được yêu thích bởi những câu nói thông thái của bản thân. Mô hình trong bộ SkullPanda Wonderland cũng được thiết kế tinh xảo và trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất của bộ mô hình lần này.

Thỏ Rừng - Kẻ bất an

Chú thỏ lúc nào cũng tỏ ra rất lo lắng nhưng tính cách lại vô cùng nóng nảy. Chú ta sẵn sàng ném tách trà vào bất cứ kẻ nào khiến chú không hài lòng. Thỏ rừng là một thành viên của bữa tiệc trà vào lúc 6h chiều.

Người làm mũ - Kẻ mất ngủ

Người làm mũ bị mất ngủ vậy nên dưới mắt có 2 quầng thâm đen xì. Có lẽ vì mất ngủ nên anh ta cũng rất dễ nổi nóng. Anh ta từng là một người có khả năng nhảy tài ba, thế nhưng bây giờ cũng chỉ là một kẻ chỉ biết trốn chạy mà thôi. Người làm mũ tin vào lời tiên tri và hết lòng giúp đỡ Alice vì anh tin rằng cô có thể giết được nữ hoàng.

Chuột sóc - Kẻ bạc nhược

Trong khi người làm mũ lúc nào cũng mất ngủ, thì một thành viên khác trong buổi tiệc trà lại lúc nào cũng trong trạng thái lờ đờ, buồn ngủ. Tuy vậy, chú Sóc chuột đang ngủ lại luôn có thể đúng lúc tham gia vào câu chuyện cũng như hát bè một cách chuẩn xác, thật là kỳ lạ phải không nào? Buổi tiệc trà vốn có 4 thành viên, nhưng người bạn mang tên “Thời gian” đã bị nữ hoàng Cơ xử tử, vậy nên thời gian của ba người bọn họ mãi mãi dừng lại ở buổi tiệc trà lúc 6h chiều.

Lá bài - Kẻ phục tùng

Trong Wonderland, tất cả mọi người đều mang thân mình lá bài, từ người làm vườn, quân lính đến những đứa con của nữ hoàng Cơ. Mô hình SkullPanda Wonderland được đi kèm rất nhiều quân bài khác nhau, chỉ cần thay thế lá bài là bạn đã có thể sở hữu rất nhiều nhân vật trong bộ phim này rồi.

Hoàng hậu Q Cơ - Kẻ cáu kỉnh

Hoàng hậu là kẻ luôn cáu kỉnh, bà ta luôn ban lệnh xử tử cho bất cứ kẻ nào khiến mình khó chịu. Thế nhưng nhân vật này cũng không hẳn là kẻ xấu vì bà chỉ ban lệnh chứ không hề quan tâm xem kẻ đó có thật sự bị xử chết hay không, vậy nên thần dân vẫn được an toàn. Nhân vật này trong bộ mô hình SkullPanda Wonderland được thiết kế vô cùng đáng yêu và đẹp mắt, kể cả vẻ mặt kiêu ngạo của nữ hoàng cũng được mô phỏng tuyệt vời. Hoàng hậu Cơ là mô hình yêu thích của rất nhiều người và hiện vẫn đang rất được săn đón.

Vua K Cơ - Kẻ khờ khạo

Trong một đất nước, đáng ra vua phải là người quan trọng nhất phải không nào? Thế nhưng vua của Wonderland lại khá ngốc nghếch. Mỗi khi có gì không vừa ý, thay vì tự mình giải quyết thì ông lại gọi Hoàng hậu của mình ra.

Cận thần J Cơ - Kẻ máu lạnh

Cận thần J cơ rất trung thành với vua và hoàng hậu Cơ, nhưng hắn đã khiến mọi người phải bất ngờ khi ăn trộm bánh của hoàng hậu và khiến bà nổi điên lên. Bộ mô hình được thiết kế với hình ảnh cận thần quỳ xuống và dâng lên trái tim tượng trưng cho lòng trung thành. Tuy nhiên, bệ đỡ dưới chân anh lại là một quân bích bao bọc lấy quân cơ. Phải chăng điều này chứng minh anh ta chính là một kẻ phản bội?

SkullPanda Wonderland là một bộ mô hình kể lại câu chuyện của Alice ở xứ sở thần tiên. Những câu chuyện tưởng chừng như vô lý lại chứa đựng rất nhiều ẩn ý, rằng chúng ta hãy sống như những đứa trẻ, mãi hồn nhiên và sống thật tự do. Bộ mô hình này đang được bán tại Mykingdom, bạn có thể mua tại đường link: Mô Hình SKULLPANDA Xứ Sở Thần Tiên Hằng Ngày POP MART 6941848216212