Top 8 món quà Tết cho bé trai siêu ngầu, siêu thú vị

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Top 8 món quà Tết cho bé trai siêu ngầu, siêu thú vị

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Khi chọn quà Tết cho bé trai, bạn cần phải hiểu đặc điểm và sở thích của bé để lựa chọn được món quà phù hợp. Các bé trai thường rất năng động, yêu các món đồ chơi liên quan đến xe cộ, máy móc, vậy nên ba mẹ có thể tham khảo các món đồ chơi trong bài viết này.

Quà Tết cho bé trai: Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay cho bé trai không chỉ là phụ kiện thời trang siêu ngầu, mà còn là công cụ hữu ích giúp bé học về số và thời gian. Đồng hồ Clever Watch - Mathematic Đen có màu đen basic, phù hợp để bé phối với mọi loại trang phục. Phần dây đeo được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật nhờ các con số đầy màu sắc rực rỡ, được in dập nổi 3D để bé học một số công thức Toán học.

Dây nhựa dẻo dai, linh hoạt và có khả năng chống nước khi bé vui chơi dưới trời mưa. Mặt đồng hồ nổi bật với thiết kế kim giây kim phút màu sắc tươi sáng, bắt mắt. Thiết kế với mặt đồng hồ rõ ràng và dễ đọc, giúp trẻ dễ dàng nắm bắt được thời gian. Món quà Tết cho bé trai này sẽ giúp con học được cách quản lý thời gian, đồng thời  Việc học giờ sẽ trở nên thú vị hơn khi trẻ có thể quan sát và tự giữ gìn thời gian của mình. Đồng thời, việc quản lý thời gian sẽ là bước đầu tiên giúp trẻ phát triển kỹ năng tự quản lý công việc trong tương lai.

Đồng hồ đeo tay đơn giản, phối được với mọi trang phục

Xe mô hình đồ chơi

Mykingdom cung cấp rất nhiều xe đồ chơi từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Những chiếc xe mô hình được thiết kế chỉn chu, chi tiết, tạo cơ hội cho bé khám phá các bộ phận cũng như học hỏi thêm về chức năng của từng loại xe trong giao thông. Hơn nữa, trẻ sẽ được học hỏi thêm nhiều điều về kỹ thuật, qua đó con biết các nguyên tắc cơ bản của máy móc.

Xe mô hình quả thật là món quà Tết cho bé trai tuyệt vời, con sẽ có những giờ giải trí và vui chơi thật chất lượng bằng việc sáng tạo nên các câu chuyện cùng đồ chơi. Ba mẹ còn có thể khuyến khích trẻ tổ chức các cuộc đua tại nhà cùng xe HOT WHEELS, giúp kích thích tinh thần chiến đấu và sự nỗ lực để giành được chiến thắng.

Xe mô hình đồ chơi HOT WHEELS

Xe điều khiển từ xa

Chơi cùng xe điều khiển từ xa giúp trẻ làm quen với công nghệ và hiểu cách chiếc xe hoạt động. Điều này có thể làm giàu kiến thức kỹ thuật và khả năng sử dụng công nghệ trong cuộc sống hàng ngày. Trong quá trình chơi, trẻ có thể học được nhiều về cấu trúc cơ bản của xe, làm quen với các bộ phận như bánh xe, động cơ, và hệ thống lái. Điều này có thể làm tăng hiểu biết của trẻ về xe hơi và cơ khí cơ bản. 

Món quà Tết cho bé trai này cần không gian rộng để hoạt động, vậy nên những chiếc xe điều khiển từ xa sẽ kích thích trẻ ra ngoài chơi, tăng cường đáng kể lượng vận động. Trẻ cũng có thể thi đấu cùng các bạn mới, giúp mối quan hệ giữa các bé bền chặt hơn.

Xe điều khiển từ xa của thương hiệu RASTAR

Đồ chơi vận động

Việc tặng đồ chơi vận động cho con còn giúp trẻ tăng cường kỹ năng vận động, sự phối hợp tay chân cũng như có một sức khỏe tốt hơn. Các món đồ chơi vận động sẽ hỗ trợ bé phát triển toàn diện, cao lớn hơn, và còn mang lại những lợi ích khác nhau cho sự phát triển của trẻ. 

Đồ chơi như xe đạp, trượt patin, hoặc Bộ bóng rổ treo tường tính điểm tự động giúp trẻ tập luyện cơ bắp và tăng cường sức mạnh. Còn các trò chơi như bóng đá hay các trò chơi nhóm khác đòi hỏi sự phối hợp và tương tác giữa các thành viên với nhau. Tập luyện thể thao từ nhỏ còn giúp tăng sức đề kháng, giúp con khỏe mạnh và ít bị bệnh hơn.

Bộ bóng rổ treo tường tự tính điểm, có chức năng cổ vũ

Quà Tết cho bé trai: Xe đạp

Xe đạp trẻ em Chipmunk 14 inch Màu Xanh mang lại nhiều lợi ích giáo dục và phát triển quan trọng. Đầu tiên và quan trọng nhất, xe đạp là công cụ hỗ trợ tốt nhất để phát triển kỹ năng vận động của trẻ. Việc đạp, lái, và kiểm soát chiếc xe đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa tay và chân, từ đó giúp trẻ rèn luyện sự linh hoạt và khả năng kiểm soát cơ thể.

Không chỉ là một phương tiện vận chuyển, xe đạp còn đóng vai trò làm tăng cường sức khỏe tim mạch của trẻ. Hoạt động đạp xe là một hình thức vận động aerobic, giúp cải thiện sức khỏe của hệ tim mạch và lưu thông máu. Ngoài ra, việc sở hữu một chiếc xe đạp còn giúp trẻ thúc đẩy tinh thần khám phá. Bé trai có thể tự do khám phá những nơi mới, rèn luyện khả năng quyết định và tự chủ trong việc lựa chọn hướng đi của mình. 

Xe đạp mang lại nhiều lợi ích cho trẻ nhỏ

Đồ chơi giải phẫu

Đối với các bé từ 8 tuổi trở lên, có đam mê với các đồ chơi liên quan đến sinh học thì ba mẹ chắc chắn nên tham khảo đồ chơi giải phẫu của Mykingdom. Chúng tôi có đa dạng các loại mô hình: cơ thể người, động vật, thậm chí có cả sinh vật đã tuyệt chủng từ hàng triệu năm trước: khủng long.

Đồ chơi giải phẫu tạo không gian cho bé khám phá, phát triển kỹ năng xây dựng thông qua quá trình lắp ráp. Hơn nữa, bé sẽ được khám phá các cơ quan của cơ thể thực tế. Món đồ chơi này tuy lạ nhưng lại được đánh giá rất cao trong quá trình phát triển trí não cho con. Nếu bạn có định hướng làm bác sĩ hay các công việc liên quan đến sinh, hóa thì bạn nên chọn đồ chơi giải phẫu làm quà Tết cho bé trai nhà mình nhé.

Đồ chơi giải phẫu động vật

Đồ chơi trí tuệ Hanayama

Nếu bé nhà bạn thích các món đồ chơi tư duy, có tính thử thách cao thì món quà Tết cho bé trai không còn gì phù hợp hơn các món đồ chơi hack não. Sản phẩm sẽ có 1 thanh kim loại/1 chiếc vòng được lồng ghép khéo léo trong khung. Nhiệm vụ của trẻ là sử dụng tư duy, khả năng tính toán và sự khéo tay của bản thân để tách các bộ phận ra khỏi nhau và ngược lại.

Các món đồ chơi trí tuệ của thương hiệu Hanayama có nhiều cấp độ khác nhau, từ cấp độ dễ nhất cho người mới tập chơi cho đến các cấp độ mà các tuyển thủ chuyên nghiệp cũng phải ngả mũ chào thua. Bé nhà bạn sẽ rèn luyện được sự tập trung cao độ trong khi cố gắng giải quyết các món đồ chơi này đấy.

Cấp độ 6 khiến nhiều tuyển thủ tài giỏi phải chịu thua

Bạn đã chọn được món quà Tết cho bé trai nhà mình chưa? Các món quà được Mykingdom gợi ý không chỉ được các bé yêu thích mà còn giúp ích rất nhiều trong quá trình phát triển của con. Ba mẹ hãy ghé website của Mykingdom và đặt hàng ngay để kịp tặng quà Tết cho bé nhé!