Vui chơi cùng Polly Pocket thủy cung bong bóng

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Vui chơi cùng Polly Pocket thủy cung bong bóng

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồng hồ đã điểm. Bây giờ chính là thời gian cho một cuộc phiêu lưu tràn ngập bong bóng và nước cùng Polly Pocket thủy cung bong bóng! Sản phẩm Polly Pocket là lựa chọn hoàn hảo để khám phá cùng bạn bè và tạo ra những trải nghiệm thú vị nhất!

Hộp đồ chơi Polly Pocket thủy cung bong bóng có gì?

Nào nào ta cùng mở hộp ra và khám phá đến 10 cách chơi mới lạ. Bé có thể tìm thấy búp bê Polly nhỏ và búp bê tiên cá cực kỳ đáng yêu và nhiều màu sắc trong Polly Pocket thủy cung bong bóng được thiết kế dưới dạng hồ cá thủy tinh. Đồ chơi cũng đi kèm đến 18 phụ kiện (một số có tính năng Pop & Swap) để vui chơi dưới nước và dung dịch bong bóng để con vui chơi thỏa thích. Các phụ kiện bao gồm các sinh vật dưới đại dương như cá voi, kỳ lân biển, hải cẩu, cá heo, sứa, cá ngựa, sao biển và còn rất nhiều con vật khác nữa. Bé có thể mở hồ cá ra và khám phá đồ chơi ở toàn cảnh 360 độ.

Hàng loạt phụ kiện xinh xắn và rực rỡ

Đừng quên nhẹ nhàng mở ra chiếc rương kho báu để nhìn vào bên trong! Ngay cả chiếc vỏ sò bé xinh cũng ẩn chứa một bí mật thú vị cần bé tìm hiểu. Ba mẹ có thể giúp bé gắn các miếng Pop & Swap vào những khu vực khác nhau của Polly Pocket Thủy Cung Bong Bóng để có nhiều cách chơi vui hơn nữa! 

Cùng khám phá cách để lạc vào thế giới diệu kỳ dưới đại dương

Polly Pocket thủy cung bong bóng để chơi ở nhà hoặc mang theo khi đi xa đều rất phù hợp. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng hình cái hồ thủy cung xinh xắn và được trang bị các hoạt động và phụ kiện để bé tận hưởng niềm vui khi được chơi dưới nước!

Bộ đồ chơi Polly Pocket thủy cung bong bóng mở ra một trải nghiệm chơi 360 độ với hai tính năng tạo bong bóng. Cách đầu tiên là nhấn lá cờ của lâu đài lên xuống liên tục để tạo ra bong bóng. Cách thứ 2 là đổ dung dịch bong bóng vào hồ và sử dụng cây thổi bong bóng hình con rùa để tạo ra bong bóng. Hãy thổi nhẹ nhàng để những quả bong bóng nhiều màu sắc bay khắp Polly Pocket thủy cung bong bóng nhé!

Bong bóng đầy màu sắc khiến các bé vô cùng thích thú

Cùng nhau chơi cối lốc xoáy được kích hoạt bằng cách quay chú rùa ở giữa. Phần vòng xoay đã có sẵn Nàng Tiên Cá, cá heo, hải cẩu…đang đứng chờ rồi. Cùng xoay tròn để những người bạn trên cối lốc xoáy tận hưởng niềm vui bất tận. Chưa hết đâu, bé còn có thể cho nàng tiên cá chơi cầu trượt hoặc chơi bập bênh cùng những người bạn khác. Một chiếc xích đu hình vỏ sò xinh xinh cũng sẽ giúp nàng tiên cá có những giây phút thư giãn. 

Bé vui chơi phát triển cùng bộ đồ chơi Polly

Rất nhiều nhân vật dưới biển sâu trẻ chỉ có thể tìm hiểu thông tin qua tivi, sách ảnh hay qua lời kể của ba mẹ. Với bộ Polly Pocket thủy cung bong bóng, trẻ được tự mình tìm tòi và khám phá từng sinh vật. Bộ đồ chơi này qua đó kích thích sự tò mò trong con và hỗ trợ sự phát huy trí tưởng tượng. Trẻ có thể tạo ra nhiều tình huống mới lạ hoặc lồng ghép vào những loại phép thuật do chính con nghĩ ra.

Đặc biệt khi chơi sản phẩm này cùng bạn bè con sẽ cần kể lại những câu chuyện của bản thân. Điều này giúp phát huy tăng cường trí nhớ và khả năng kể chuyện. Ba mẹ cũng có thể hướng dẫn và hỗ trợ con để giọng kể của con nhiều màu sắc hơn và thú vị hơn. Mỗi khi chia sẻ đồ chơi cùng bạn bè hay người thân, trẻ cũng được phát triển khả năng tương tác cũng như các kỹ năng xã hội. Nhờ vậy, con cũng sẽ phát triển kỹ năng nói trước công chúng. Loạt kỹ năng nói trên đặt nền tảng vô cùng quan trọng trong quá trình hình thành tư duy lãnh đạo và khả năng thuyết phục người khác.

Kể nên các câu chuyện bí ẩn với bộ sản phẩm

Bộ sản phẩm có rất nhiều màu sắc mới lạ các loại màu sắc được phối với nhau hài hòa và dịu mắt. Polly Pocket thủy cung bong bóng giúp bé tăng khả năng nhận biết màu sắc cũng như hiểu được cách phối màu cơ bản. Bộ đồ chơi sẽ đặt nền tảng cho kỹ năng thẩm mỹ và hội họa về sau của trẻ

Đối với các bé yêu thích đồ chơi với nước, sản phẩm chắc chắn sẽ khiến bé mê tít và không thể rời mắt. Cùng Polly Pocket thủy cung bong bóng, bé có thể sáng tạo ra nhiều câu chuyện bí ẩn dưới thủy cung. Liệu những câu chuyện hấp dẫn ấy có chắp cánh cho ước mơ của bé bay cao bay xa hay không? Khám phá thêm các loại đồ chơi hấp dẫn khác tại Mykingdom qua đường link: https://www.mykingdom.com.vn/