Tham quan Ngôi Nhà Trong Mơ Của Barbie - Phiên Bản 2023 xa hoa, lộng lẫy

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Tham quan Ngôi Nhà Trong Mơ Của Barbie - Phiên Bản 2023 xa hoa, lộng lẫy

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Nhân vật hoạt hình Barbie hẳn đã không còn xa lạ với các em nhỏ. Búp bê Barbie cũng chính là người bạn thân thiết, đồng hành cùng bé trong những tình huống nhập vai thú vị, những câu chuyện sáng tạo giữa búp bê và các bạn đồ chơi khác. Ngôi Nhà Trong Mơ Của Barbie - Phiên Bản 2023 không chỉ là nơi để Barbie sinh sống, còn là nơi xảy ra nhiều câu chuyện lý thú. Cùng chúng tôi khám phá xem phiên bản đặc biệt lần này có những đặc điểm gì nhé!


Ngôi Nhà Trong Mơ Của Barbie - Phiên Bản 2023 hoành tráng

Các bé yêu thích phim hoạt hình Barbie chắc chắn đã rất quen thuộc với hình ảnh Barbie sống trong một căn nhà xa hoa, có một chiếc cầu trượt xoắn ốc siêu dài nối từ phòng ngủ đến bể bơi. Hình ảnh biểu tượng mang tính đặc trưng này đã được thiết kế chi tiết trong Ngôi Nhà Trong Mơ Của Barbie - Phiên Bản 2023, chiếc cầu trượt uốn lượn với màu hồng xinh xắn sẽ “đốn tim” bé ngay lần đầu nhìn thấy.

Bé có thể để Barbie và những người bạn của cô ấy trượt xuống hồ bơi, tận hưởng dòng nước mát lạnh. Hay bé có thể giúp mọi người tổ chức tiệc nướng ngay tại hồ bơi, tái hiện những khung ảnh kinh điển trong phim. Hoặc con có thể đặt búp bê ngồi ở chiếc xích đu bên dưới cầu trượt, để cô nàng có thể ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng quanh Ngôi Nhà Trong Mơ Của Barbie - Phiên Bản 2023.

Căn nhà có thiết kế siêu thực, như bước ra từ trong bộ phim Barbie

Điều này không chỉ giúp con vui vẻ hơn, mà còn kích thích trí nhớ và khả năng sáng tạo. Ba mẹ sẽ phải bất ngờ trước những câu chuyện và cách con nhập vai, nếu được hỗ trợ một cách đúng đắn, bé sẽ có tiềm năng trở thành biên kịch nổi tiếng trong tương lai đấy!

Ngôi Nhà Trong Mơ Của Barbie - Phiên Bản 2023 có thể xoay 360 độ, với thiết kế mở được lấy theo hình mẫu trong phim sẽ thỏa mãn mong muốn khám phá từng ngóc ngách trong căn nhà, giúp bé có những giây phút vui chơi thỏa mãn nhất.

Khám phá sâu bên trong căn nhà

Bé không cần phải quá ghen tỵ với cô nàng Barbie khi con đã sở hữu sản phẩm Ngôi Nhà Trong Mơ Của Barbie - Phiên Bản 2023 trong tay. Con sẽ được chơi cùng chú cún con trong căn nhà tráng lệ tựa cung điện này. Cùng dắt chú cún vào thang máy và đi tham quan khu cầu trượt, hồ bơi dành riêng cho chú cún. Khi chú cún thấm mệt thì bé hãy dắt cún vào nhà dành cho thú cưng, để chú cún ngủ trên chiếc giường êm ái.

Đi dạo cùng cún cưng siêu đáng yêu trong căn nhà lộng lẫy

Ngoài tổ chức tiệc bể bơi, ba mẹ có thể gợi ý con tổ chức tiệc ngủ cho những người bạn búp bê. Bữa tiệc ngủ sẽ diễn ra ở phòng khách với phông nền đầy sao và giường phụ cho 2 người. Barbie và bạn bè sẽ trò chuyện về những câu chuyện hàng ngày, bé sẽ đóng vai khách đến tham gia tiệc, tận hưởng không khí ấm cúng và thoải mái này.

Chưa dừng lại ở đó, Ngôi Nhà Trong Mơ Của Barbie - Phiên Bản 2023 còn sở hữu hơn 75 phụ kiện, trong đó có thang máy phù hợp cho xe lăn (1 trong số người bạn của Barbie bị thương và đang phải ngồi xe), tủ quần áo xinh xắn, xích đu đáng yêu, ban công trên tầng thượng với rất nhiều cây cọ,... Nhà bếp và phòng tắm còn được tích hợp hệ thống đèn và âm thanh vui tai. Tất cả tạo nên một món đồ chơi lý tưởng với các nàng công chúa nhỏ yêu thích búp bê Barbie và những câu chuyện phiêu lưu của cô ấy.

Bé có thể làm rất nhiều hoạt động cùng Barbie và những người bạn của cô ấy

Búp bê Barbie sống trong một ngôi nhà tràn ngập sắc hồng, với đầy đủ tiện nghi về nội thất. Đây không chỉ là ngôi nhà búp bê, mà còn đại diện cho ước mơ của các bé gái. Các con mong muốn được trở thành cô công chúa bé nhỏ, sống trong một căn nhà rộng lớn như lâu đài, nơi có chiếc cầu trượt xoắn ốc đẹp đẽ, hồ bơi mát lạnh cùng những người bạn đáng yêu.

Với Ngôi Nhà Trong Mơ Của Barbie - Phiên Bản 2023, trí tưởng tượng của trẻ sẽ được bay cao bay xa. Các câu chuyện tưởng tượng được tạo ra cùng búp bê cũng giúp ích rất nhiều trong quá trình hình thành tính cách và sở thích của con. Ba mẹ hãy mua cho bé căn nhà mơ ước này tại Mykingdom nhé!