Tổng hợp các thương hiệu mô hình xe ô tô tại Mykingdom

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Tổng hợp các thương hiệu mô hình xe ô tô tại Mykingdom

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Sở hữu một chiếc mô hình xe ô tô là ước mơ của rất nhiều bé trai, không chỉ vì bé có thể khám phá các chi tiết được mô phỏng từ xe thật, mà con còn có thể tạo nên những bộ sưu tập xe cực đỉnh của bản thân mình. Nếu bạn muốn tặng cho trẻ đồ chơi xe hơi nhưng chưa biết chọn xe như thế nào thì đừng lo, Mykingdom sẽ giúp bạn liệt kê đặc điểm của các thương hiệu đồ chơi mô hình ô tô để bạn chọn được món quà ưng ý nhất.

Mô hình xe ô tô tĩnh Maisto 

Trào lưu sưu tầm xe mô hình tĩnh bùng nổ, kéo theo đó là sự phát triển của hàng loạt thương hiệu. Maisto có lẽ là một trong những doanh nghiệp gặt hái được thành công lớn nhờ trào lưu này, Thương hiệu không ngừng tung ra các dòng mô hình xe ô tô, xe máy theo phong cách hiện đại, cổ điển, sang trọng… 

Thương hiệu Maisto

Mô hình tĩnh của Maisto không chỉ là đồ chơi, mà còn là tác phẩm nghệ thuật nhỏ xinh, tạo nên một thế giới đẹp mắt và hấp dẫn cho những người yêu thích ô tô. Các chiếc xe của Maisto được kết hợp đa dạng nguyên liệu, ví dụ khung xe làm từ kim loại, vỏ xe từ nhựa, bánh xe từ cao su thiên nhiên… để tạo nên nét đẹp “có hồn” so với phiên bản gốc. Chính vì thế, mô hình xe ô tô của thương hiệu không chỉ thu hút được các bé trai, mà còn là niềm đam mê của những người đam mê sưu tập xe mô hình trên toàn thế giới.

Xe Bruder - Vừa chơi vừa học

Thương hiệu Bruder, với hơn 95 năm lịch sử kể từ khi thành lập vào năm 1926, đại diện cho sự xuất sắc trong lĩnh vực đồ chơi mô hình kích thước lớn 1:16. Nằm trong danh sách những thương hiệu hàng đầu tại Đức, Bruder nổi tiếng với việc thiết kế và sản xuất các mô hình xe vận chuyển và xe công trình.

Một trong những điểm độc đáo nhất của Bruder là việc mọi sản phẩm của họ đều được mua bản quyền từ các hãng xe nổi tiếng ngoài đời thật, đảm bảo rằng mỗi mô hình Bruder là một bản sao chính xác của xe thật. Trẻ sẽ được chạm vào và tương tác, qua đó con sẽ thỏa sức sáng tạo và tưởng tượng về các trường hợp cần sử dụng xe. Nhờ vậy, các bé chơi xe Bruder rất yêu thích và muốn tìm hiểu về nghề kỹ sư.

Sản phẩm của Bruder

Thế giới đồ chơi cho bé trai cực đỉnh của VECTO

Thương hiệu VECTO tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối đồ chơi dành riêng cho các bé trai, với sứ mệnh đặc biệt là thúc đẩy sự phát triển toàn diện từ trí não đến thể chất. Cho đến thời điểm hiện tại, VECTO đã tạo ra một loạt các sản phẩm đa dạng, từ màu sắc đến nội thất bên trong đều vô cùng phù hợp với thẩm mỹ của các bé trai.

Mô hình xe ô tô của thương hiệu tập trung vào việc cung cấp không gian để trẻ em giải trí, làm giàu thêm đời sống tinh thần của các bé trai.. Thêm vào đó, mô hình xe ô tô của VECTO không phải là dòng xe mô hình tĩnh mà thường được tích hợp thêm một số tính năng như: xe trớn, xe transracers, có đèn và âm thanh… Nhìn chung, thương hiệu này nổi bật với các sản phẩm đa tính năng như robot, xe điều khiển từ xa, đồ chơi bay, đồ chơi lắp ráp DIY hơn.

Mô hình xe ô tô của VECTO

Sở hữu các dòng xe nổi tiếng thế giới cùng SIKU

Mô hình SIKU được sản xuất bằng kim loại cao cấp, tuân thủ tiêu chuẩn an toàn đồ chơi Châu Âu. Chất liệu kim loại không chỉ mang lại độ bền cao mà còn đảm bảo tính an toàn cho trẻ em khi sử dụng. Mô hình SIKU không chỉ chính xác về thiết kế mà còn mang đến trải nghiệm gần như thực tế, giúp tăng cường sự tương tác và tận hưởng của người chơi. Qua đó, trẻ được học về các phương tiện giao thông mới lạ.

Mỗi chiếc xe mô hình SIKU đều được chăm chút đến từng chi tiết từ dàn đèn đến vỏ xe, một số sản phẩm còn có khả năng mở cửa để khám phá nội thất bên trong. Điều này không chỉ làm tăng giá trị sưu tập mà còn làm cho trải nghiệm chơi trở nên phong phú và thú vị. Thương hiệu còn sở hữu mô hình của những chiếc du thuyền hạng sang rất đáng để trải nghiệm.

Mô hình xe ô tô của SIKU

Xe mô hình HOT WHEELS giống thật đến 90%

Hot Wheels, một biểu tượng trong thế giới đồ chơi xe mô hình, không chỉ được yêu thích tại Mỹ mà còn trên toàn thế giới. Hot Wheels không chỉ là đồ chơi cho trẻ em, mà còn được mua bản quyền từ các hãng siêu xe đình đám trên thế giới. Những chiếc xe của thương hiệu đã mang ước mơ sở hữu siêu xe của người chơi đến gần hơn, đem đến trải nghiệm sưu tầm cực đỉnh cho người mê xe ở mọi lứa tuổi.

Hot Wheels tỏa sáng với việc kết hợp kỹ thuật hiện đại và thiết kế tinh tế. Mỗi chiếc xe Hot Wheels không chỉ là một mô hình đơn giản mà còn là tác phẩm nghệ thuật nhỏ xinh. Chưa dừng lại ở đó, bạn có thể kết hợp mô hình xe ô tô Hot Wheels với đường đua tạo nên một “hệ sinh thái” Hot Wheels. Đường đua sẽ có push xe, bệ phóng trượt, đường xoắn ốc… để trẻ tự mình tạo ra các cuộc đua, qua đó khám phá cách để tối ưu tốc độ của xe và giành được chiến thắng.

Xe Hot Wheels xuất hiện trong rất nhiều bộ sưu tập mô hình xe ô tô

Đắm mình vào đấu trường xe đua với mô hình xe ô tô MONSTER JAM

Monster Jam, giải đấu ô tô chiến hấp dẫn và đầy kịch tính, đã trở thành một nguồn cảm hứng không ngừng cho các đấu thủ và người hâm mộ trên khắp thế giới. Những cỗ máy khổng lồ không chỉ là biểu tượng của sức mạnh mà còn là biểu tượng của sự phi thường và đầy thách thức.

Đối với những người yêu thích Monster Jam, việc sở hữu một đồ chơi ô tô chiến Monster Jam không chỉ là việc tận hưởng giải đấu mà còn là cơ hội sở hữu những chiếc xe hầm hố, được mô phỏng hoàn hảo từ những chiếc xe chiến khổng lồ chỉ có thể nhìn thấy trên sân đấu. 

Xe mô hình Monster Jam

Các loại mô hình xe ô tô vừa có công dụng giải trí, nuôi dưỡng ước mơ được khám phá và sở hữu các dòng xe nổi tiếng thế giới, vừa có thể cung cấp cho trẻ những kiến thức bổ ích nhất về các chiếc xe ô tô. Trẻ được chạm vào, khám phá xem một chiếc ô tô thực thụ có những chi tiết nào, tại sao xe ô tô lại to lớn đến thế, công năng của từng bộ phận trên chiếc ô tô là gì… Những thông tin học hỏi được thông qua những chiếc xe mô hình sẽ mang đến lợi ích khổng lồ cho sự phát triển của con. Vậy theo bạn, bé nhà bạn phù hợp với xe của thương hiệu nào nhất?