Top 5 món đồ chơi bể bơi mà bé nào cũng thích

09.05.2024   BTV Trần Diệu
Top 5 món đồ chơi bể bơi mà bé nào cũng thích

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi bể bơi là vật dụng không thể thiếu khi cho các bé vui chơi tại hồ bơi, không chỉ làm cho việc học bơi trở nên thú vị hơn mà còn giúp trẻ phát triển kỹ năng vận động và tăng cường sự tự tin khi tiếp xúc với nước. Nếu ba mẹ đang tìm kiếm các món đồ chơi để bé sử dụng tại hồ bơi thì tham khảo top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Mykingdom.

Bộ Đồ Chơi Nhà Tắm 6 Món Cho Bé PEEK A BOO

Nếu bạn chưa biết bé nhà mình thích dạng đồ chơi nào thì đừng bỏ qua Bộ Đồ Chơi Nhà Tắm 6 Món Cho Bé. Sản phẩm làm từ nhựa chất lượng cao, đảm bảo không chứa các chất độc hại gây nguy hiểm đến sức khỏe của bé. Hơn nữa, thiết kế đáng yêu đánh vào tâm lý trẻ con khiến các bé vô cùng hào hứng khi chơi tại hồ bơi. Bộ đồ chơi gồm có 

  • 1 bộ thác nước hươu cao cổ
  • 3 con chút chít
  • 1 cây vợt
  • 1 cốc nước.

Món đồ chơi bể bơi bên trên sẽ mở ra không gian vui chơi vô hạn, bé có thể chơi múc nước từ hồ bơi, vui vẻ lượn quanh cùng mấy con chút chít dễ thương, hoặc cho nước vào bánh răng để bộ thác hươu cao cổ chuyển động và tạo thành dòng nước nhỏ cực thú vị…

top-5-mon-do-choi-be-boi-ma-be-nao-cung-thich-1
6 trong 1 bộ đồ chơi cho bé

Bên cạnh đó, món đồ chơi bể bơi này còn đi kèm nút cao su bám dính tốt trên các bề mặt như gạch, kính, đá hoa cương, mẹ có thể treo lên để kích thích bé với tay hoặc làm điểm xuất phát/kết thúc khi tập bơi. Không chỉ là một món đồ chơi, sản phẩm còn kích thích sự quan sát cũng như phát triển tư duy logic và vận động tinh thông qua việc cầm nắm, quan sát sự di chuyển của 3 con chút chít trong nước. Âm thanh từ những con chút chít cũng giúp bé phát triển thính giác và sự cảm nhận về âm thanh nữa đấy, quá là đa tính năng phải không nào?

Đồ Chơi Lắp Ráp Nhà Tắm Vui Nhộn: Hòn Đảo Động Vật LEGO DUPLO 10966

LEGO DUPLO là dòng đồ chơi lắp ráp dành cho trẻ từ 18 tháng tuổi, với các mảnh ghép to và không góc cạnh, các sản phẩm sẽ thúc đẩy sự sáng tạo và tư duy logic của trẻ. Nhà Tắm Vui Nhộn: Hòn Đảo Động Vật là một sản phẩm thuộc dòng đồ chơi này. Trẻ có thể vừa chơi lắp ráp vừa biến sản phẩm thành đồ chơi bể bơi bởi các chi tiết đều siêu nhẹ và dễ dàng nổi được trong nước.

Sản phẩm gồm có một chú sư tử thân thiện đứng vững trên hòn đảo, một bạn hồng hạc đang lượn trên chiếc vòng, tạo ra một bức tranh sinh động về cuộc sống hoang dã. Bên dưới, chú cá và bạch tuộc đang quẩy nước tung tóe, mở ra một thế giới dưới nước đầy màu sắc và hứng khởi. 

top-5-mon-do-choi-be-boi-ma-be-nao-cung-thich-2
Rất nhiều động vật cho bé khám phá

Hòn đảo sau khi lắp ráp sẽ được 2 phần nổi riêng biệt, giúp việc vệ sinh đồ chơi bể bơi sau khi tắm trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết. Sản phẩm còn có một chiếc móc tròn trên vòng nổi cho phép trẻ kết hợp với các bộ đồ chơi khác như: Nhà Tắm Vui Nhộn: Gấu Panda Đỏ (10964) và Nhà Tắm Vui Nhộn: Tàu Động Vật Đáng Yêu (10965).

Bộ Đồ Chơi Nhà Tắm - Sinh Vật Biển BATTAT BT2605Z

Bộ Đồ Chơi Nhà Tắm - Sinh Vật Biển sở hữu các mô hình sinh vật biển đa dạng về màu sắc, thiết kế và cả chủng loài. Khi trẻ vui chơi cùng món đồ chơi bể bơi này, ba mẹ có thể nhân đó giải thích để con hiểu biết sâu hơn về đại dương và những sinh vật sống trong đó.

Thiết kế sống động của các mô hình sinh vật biển không chỉ làm cho chúng trở nên gần gũi và đáng yêu với trẻ nhỏ mà còn kích thích sự tò mò và sự sáng tạo của bé. Ba mẹ có thể hỗ trợ con bằng cách cùng nhau gọi tên từng loài sinh vật biển hoặc đọc tên màu sắc, để bé vừa học vừa chơi trong tâm thế cực hào hứng.

top-5-mon-do-choi-be-boi-ma-be-nao-cung-thich-3
Các loài sinh vật biển đang chờ bé chơi cùng

Bên cạnh đó, việc thả đồ chơi bể bơi xuống nước để bé đạp nước đuổi theo rất tốt trong quá trình tập bơi của trẻ. Con sẽ bớt đi mệt mỏi và khó chịu khi có các bạn động vật đồng hành. Bề mặt của các mô hình sinh vật mềm mịn, có khả năng đàn hồi và uốn dẻo tốt, giúp chúng trở lại hình dáng ban đầu ngay sau khi bé bóp méo, nắm bắt nên ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Đồ Chơi Lắp Ráp Nhà Tắm Vui Nhộn: Tàu Động Vật Đáng Yêu LEGO DUPLO 10965

Đồ Chơi Lắp Ráp Nhà Tắm Vui Nhộn: Tàu Động Vật Đáng Yêu không chỉ là một bộ đồ chơi bể bơi thông thường, mà còn là một trải nghiệm cực kỳ vui nhộn và sáng tạo cho các bé từ 18 tháng tuổi trở lên. Trẻ có thể lắp ráp để tạo nên những người bạn động vật trên chiếc tàu có màu sắc dễ thương.

Tàu Động Vật Đáng Yêu gồm ba người bạn đồng hành là hà mã, vịt và gấu bắc cực, mỗi con vật đều có vòng nổi giúp đồ chơi bể bơi nổi trên mặt nước, bé có thể thoải mái tập bơi hoặc nghịch nước mà không cần lo lắng đồ chơi bị chìm mất. Đồng thời, phần nhựa còn dễ dàng lau khô và làm sạch, giúp bảo đảm vệ sinh an toàn cho bé sau mỗi lần đi bơi.

top-5-mon-do-choi-be-boi-ma-be-nao-cung-thich-4
Vòng nổi giúp các con vật lênh đênh trên nước

Bộ Đồ Chơi Nhà Tắm - Thú Nông Trại BATTAT BT2603Z

Đồ Chơi Nhà Tắm - Thú Nông Trại  có những con vật gì nhỉ? Đó là một chú bò sữa vui vẻ, một chú lợn ụt ịt, một chú ngựa ham chơi, một chú cừu mơ màng và chú mèo, chú chó lúc nào cũng nhanh nhảu. Các loài động vật được mô phỏng lại một cách đáng yêu, phù hợp với thẩm mỹ của trẻ nhỏ.

Các loài động vật bên trên vốn vô cùng quen thuộc, vậy nên nếu có chúng đồng hành trong bể bơi cùng trẻ thì hẳn là con thoải mái hơn khi tập bơi. Thêm vào đó, ba mẹ có thể mô phỏng lại tiếng kêu của loài động vật đó để kích thích khả năng liên tưởng của con nữa đấy.

top-5-mon-do-choi-be-boi-ma-be-nao-cung-thich-5
Các loài động vật mũm mĩm trong nông trại

Các bộ đồ chơi bể bơi bên trên đều phù hợp để bé mang đến hồ bơi hoặc chơi ngay tại nhà trong bồn tắm. Đồ chơi sẽ giúp con đỡ căng thẳng hơn khi tiếp xúc với những điều mới lạ, vậy nên ba mẹ hãy chọn một sản phẩm phù hợp và dắt con đi tập bơi ngay nhé!