Tổng hợp các bộ lego mô hình nhân vật tại Mykingdom

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Tổng hợp các bộ lego mô hình nhân vật tại Mykingdom

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Các bộ lego mô hình nhân vật sẽ đem đến những giây phút giải trí thú vị. Trẻ sẽ được lắp ráp để phát triển sức sáng tạo, song song đó là hoạt động tương tác với nhân vật mà mình yêu thích. Lego lắp ráp sẽ đưa trẻ vào sự kỳ diệu của trí tưởng tượng, con có thể tái hiện lại các câu chuyện trong bộ phim, tăng cường trí nhớ.

Lego Mô Hình Nhân Vật LEGO The Puppets

Cùng tái hiện những cảnh yêu thích hoặc kể những câu chuyện mới lạ với bộ LEGO® Minifigures Nhân Vật LEGO The Puppets! Bộ lego mô hình nhân vật này bao gồm 12 nhân vật mang tính biểu tượng để bạn sưu tầm, trong đó có Kermit the Frog, Miss Piggy, Animal và Beaker. 

Sưu tầm các nhân vật mới lạ và tạo nên những câu chuyện thú vị

Mỗi mô hình nhân vật thu nhỏ phiên bản giới hạn đều có chi tiết lắp ráp tinh xảo cùng với một hoặc nhiều phụ kiện hấp dẫn và tờ rơi (leaflet) chứa thông tin cho những người đam mê sưu tầm. Sản phẩm được giao hàng ngẫu nhiên, khiến trẻ vô cùng thích thú và luôn đặt ra câu hỏi: Ai sẽ là nhân vật tiếp theo xuất hiện từ chiếc túi 'bí ẩn'?

Bé sẽ sở hữu nhân vật nào khi mở gói quà được giao ngẫu nhiên từ Mykingdom?

Nhân vật LEGO® Minifigures không chỉ kích thích trí tưởng tượng mà còn giúp xây dựng sự sáng tạo và tự tin thông qua việc xây dựng câu chuyện với người thân và bạn bè.

Đồ chơi lắp ráp Nhân Vật LEGO Marvel Series 2 LEGO MINIFIGURES 71039

Bước vào thế giới hành động đầy kịch tính của Marvel thông qua hộp Đồ chơi lắp ráp Nhân Vật LEGO Marvel Series 2. Lego mô hình nhân vật mang các siêu anh hùng của vũ trụ Marvel đến với bé nhà bạn. Đây không chỉ là một bộ sưu tập mà còn là cơ hội để trẻ bước chân vào những cuộc phiêu lưu đỉnh cao cùng với 12 nhân vật độc đáo đến từ Marvel.

Lắp ráp nên các siêu anh hùng Marvel với bộ đồ chơi từ LEGO MINIFIGURES

Trẻ có thể sưu tầm những gương mặt quen thuộc như Người sói Wolverine, Moon Knight, Hulk, Echo và nhiều nhân vật khác. Mô hình được mô phỏng theo điểm đặc trưng của mỗi nhân vật, từ biểu cảm đến trang phục, thỏa mãn mong muốn khám phá và giải trí của các bạn nhỏ.

Không chỉ được dùng để lắp ráp, lego mô hình nhân vật Marvel còn là những sản phẩm nghệ thuật đẹp mắt, có thể dùng để trưng bày trên bàn học, kệ sách… Trẻ có thể tự mình tạo nên một bức tranh sống động của thế giới Marvel khi sưu tầm đủ các nhân vật. 

Lắp ráp, trưng bày và kể chuyện với bạn bè thông qua bộ lego này

Nhân Vật LEGO Số 24

Bước vào thế giới phiêu lưu không giới hạn và thỏa sức tưởng tượng với bộ Nhân Vật LEGO® Số 24! Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm những cuộc phiêu lưu độc đáo với 12 nhân vật độc đáo và phong cách, chẳng hạn như Trọng tài bóng đá, Người hóa trang Khủng Long T-Rex và Potter. Mỗi nhân vật không chỉ đơn thuần là một mô hình, mà còn đi kèm với một phụ kiện thú vị, kích thích sức sáng tạo của trẻ.

Rất nhiều nhân vật độc đáo, mới lạ trong bộ sản phẩm đang đón chờ bé đấy

Sản phẩm được giao hàng ngẫu nhiên. Chiếc túi chứa đựng lego mô hình nhân vật bí ẩn chờ bé đến khám phá. Trẻ sẽ vô cùng háo hức và trông đợi để xem ai sẽ là người tiếp theo xuất hiện trong bộ sưu tập của mình.

Nhân Vật LEGO số 23

Lego mô hình nhân vật số 23 có tổng cộng 12 nhân vật giả tưởng, bé cơ hội thu thập những mô hình nhân vật độc đáo như Tiên kẹo ngọt, Trang phục Robot Bìa cứng và Kỵ sĩ lâu đài hoàng kim,... Các mô hình được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và đẹp mắt sẽ thu hút sự chú ý của trẻ, khiến con vô cùng thích thú.

Bé sẽ nhận được nhân vật nào trong bộ 12 nhân vật giả tưởng đây?

Đồ chơi lắp ráp lego không chỉ là một hình thức giải trí, mà còn là công cụ giáo dục hữu ích. Chơi lego khuyến khích trí tưởng tượng, phát triển kỹ năng xây dựng, và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ. Đồng thời, việc xây dựng và tạo ra các nhân vật từ LEGO cũng tạo ra trải nghiệm tương tác và kết nối giữa trẻ và các món đồ chơi, giúp con học được cách quý trọng những sản phẩm mà mình đã lắp ghép.

Lego giúp trẻ em phát triển toàn diện hơn về kỹ năng và tư duy

Lego mô hình nhân vật không chỉ là một sản phẩm đồ chơi, mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và khả năng xây dựng một thế giới của trẻ em từ những khối LEGO nhỏ bé. Đồ chơi lắp ráp đang ngày càng phổ biến và chắc chắn sẽ ngày càng được trẻ em trên toàn thế giới ưa chuộng. Ba mẹ hãy nhanh tay sắm cho bé cưng nhà mình các sản phẩm từ Mykingdom để tạo không gian vui chơi lành mạnh cho trẻ nhé.