Khám phá nguyên nhân trẻ em yêu thích LEGO FRIENDS

14.03.2024 BTV Trần Diệu
Khám phá nguyên nhân trẻ em yêu thích LEGO FRIENDS

NỘI DUNG BÀI VIẾT

LEGO FRIENDS là dạng đồ chơi lắp ráp rất được trẻ em từ 6 tuổi yêu thích. Nguyên nhân vì sao dòng đồ chơi này lại được ưa chuộng đến thế? Bạn hãy cùng Mykingdom tìm hiểu nhé!

Đồ chơi lắp ráp LEGO FRIENDS là gì?

Đồ chơi LEGO FRIENDS là dòng sản phẩm của LEGO, chủ đề xoay quanh nhóm 5 người bạn gồm có Mia, Oliva, Andrea, Stephanie và Emma. Các bộ đồ chơi lắp ráp này sẽ mô phỏng những câu chuyện về hoạt động thường ngày của các bạn tại thành phố Heartlake xinh đẹp.

Các mảnh ghép LEGO FRIENDS có tone màu tươi sáng và nhẹ nhàng, các chi tiết được công ty LEGO chăm chút vô cùng chỉn chu sao cho không có các cạnh sắc nhọn và khớp với nhau một cách hoàn hảo. Bé có thể xây dựng nên cả một thành phố có nhà ở, khách sạn, nhà hàng, tiệm cắt tóc, tiệm cà phê… để vui chơi cùng những người bạn với LEGO FRIENDS.

Giới thiệu 5 bộ LEGO FRIENDS để bé vui chơi cùng bạn bè

Đồ chơi LEGO FRIENDS rất phù hợp để bé tụ tập chơi cùng bè bạn bởi các chủ đề của sản phẩm đều vô cùng quen thuộc. Các bé có thể phân vai nhân vật mà mình đại diện và tái hiện cũng như sáng tạo thêm các câu chuyện diễn ra trong cuộc sống hàng ngày. Ba mẹ hãy cùng Mykingdom điểm qua 5 bộ LEGO FRIENDS rất được các bạn nhỏ ưa chuộng nhé.

Đồ Chơi Lắp Ráp Khu Vui Chơi Cho Mèo Con LEGO FRIENDS 42612

Trong thành phố LEGO FRIENDS, các bạn nhỏ rất thích đến Khu vui chơi cho mèo con để chăm sóc và cho các bé mèo ở đấy ăn. Bé mèo Gertrude nay đã có thêm người bạn tên Poundcake. Mèo thích leo trèo trên cây và khám phá chiếc cầu trượt đầy màu sắc. Liaan và Olly quăng cho mèo đồ chơi cá đu đưa, trông chúng vô cùng thích thú. Hai bạn nhỏ cũng không quên dọn dẹp sạch sẽ hộp vệ sinh để các bé mèo nghỉ ngơi và nhanh chóng trở lại chơi đùa.

lego-friends-1
Chơi cùng các chú mèo tại khu vui chơi

Đồ chơi Khu vui chơi cho mèo con của LEGO FRIENDS sẽ giúp bé thêm yêu động vật thông qua việc chăm sóc mèo con. Trẻ sẽ được khám phá rất nhiều phụ kiện chăm sóc động vật đi kèm bộ sản phẩm. Bộ đồ chơi lắp ráp sẽ tạo một bước đệm tuyệt vời nếu gia đình đang có ý định đón một bé mèo về nhà đấy!

Tiệm Làm Tóc Thành Phố HeartLake LEGO FRIENDS 41743 

Một địa điểm không bao giờ thiếu trong thành phố chính là các salon tóc, giúp vẻ ngoài của cư dân luôn chỉn chu và sạch sẽ. Tiệm Làm Tóc Thành Phố HeartLake sẽ cùng bé tạo nên một tình huống giả tưởng khi Paisley muốn làm tóc. Cô ấy đang vô cùng lo lắng vì không biết mình nên chọn kiểu tóc nào cho phù hợp.

lego-friends-2
Cùng nhau đi đến tiệm làm tóc

Bé có thể hóa thân thành nhân vật Olly - người bạn thân với “gout” thẩm mỹ thời thượng, đưa ra những lời khuyên hữu ích để Paisley lựa chọn. Nếu không, trẻ có thể đóng vai Nad Nadie chủ tiệm cắt tóc, tư vấn cho khách hàng những kiểu tóc “trendy” và đẹp mắt. Nadie sẽ giúp Paisley gội đầu sạch sẽ và chuẩn bị cho diện mạo mới.

Đồ Chơi Lắp Ráp Phòng Hát Karaoke LEGO FRIENDS 42610

Sinh nhật của Liann đã tới rồi. Cô ấy đã gửi thiệp mời tất cả bạn bè đến tham dự bữa tiệc đầy sôi động tại Phòng hát karaoke. Bạn hãy đến tham gia để thỏa thích khoe giọng ca vàng của mình với bạn bè nhé. Khi Liann biểu diễn bài hát cùng với chú tắc kè Popcorn mà cô yêu quý, mọi người bên dưới đều vỗ tay rất cuồng nhiệt. Phía bên kia, Nova đang thưởng thức món slushie ngon lành và bánh nướng thơm phức. Cô ấy còn mang đến cho Liann một món quà thật to gồm có hoa, chocolate và vé xem buổi hòa nhạc mà Liann mong đợi từ lâu nữa.

lego-friends-3
Hát hò và tận hưởng bữa tiệc

Bộ đồ chơi lắp ráp bao gồm đầy đủ phụ kiện của một phòng karaoke để bé hóa thân và tìm hiểu về các hoạt động vui chơi giải trí mà mình có thể tổ chức vào dịp sinh nhật. Sân khấu để biểu diễn còn có khả năng xoay tròn, đem lại những trải nghiệm phấn khích nhất cho bé khi nhập vai. Còn chần chờ gì mà chưa rủ bạn bè đến nhà để cùng hát ca nhỉ?

Đồ Chơi Lắp Ráp Xe Cắm Trại Ngắm Trời Sao LEGO FRIENDS 42603

Nova và Aliya đang bon bon trên chiếc Xe cắm trại ngắm trời sao để tìm địa điểm phù hợp cho mọi người ngắm sao. Pickle, cún cưng của Nova, cũng đang vô cùng háo hức cho buổi đi chơi lần này. Sau khi đến nơi, Aliya đã sử dụng kính thiên văn để quan sát các chòm sao, cô cũng giải thích rất nhiều về tên gọi của các chòm sao cho người bạn của mình. Khi đêm về lạnh, cả 2 cùng thưởng thức bánh quy và socola nóng hổi và cuối cùng nghỉ ngơi trong lều.

lego-friends-4
Bầu trời sao đẹp đẽ ngoài trời

Bộ đồ chơi lắp ráp bao gồm rất nhiều phụ kiện để bé tái hiện lại buổi dã ngoại ngắm sao của hai người bạn. Các bé yêu thích thiên văn học có thể tạo ra các chòm sao của riêng mình bằng cách sử dụng các hành tinh và ngôi sao và trang trí lên phông nền. 

Đồ Chơi Lắp Ráp Ngôi Nhà Ngoại Ô Của Autumn LEGO FRIENDS 41745

Cuối tuần này chưa biết đi đâu? Bé có thể thử đi đến Ngôi nhà ngoại ô của Autumn để tận hưởng không khí tươi mát và sự yên tĩnh mà trong thành phố khó có được. Autumn đang có rất nhiều công việc cần làm, bé hãy giúp đỡ cô ấy bằng cách:

  • Sắp xếp chướng ngại vật để huấn luyện những con ngựa. 
  • Dọn dẹp chuồng ngựa thật sạch sẽ, rồi chải lông cho ngựa. 
  • Cho ngựa ăn trong khi Autumn và Aliya đang pha đồ uống cho mọi người trong bếp. 
  • Leo lên xe ngựa và đặt lưng lên chiếc giường cỏ khô để ngủ lại qua đêm.

Bộ đồ chơi lắp ráp của LEGO FRIENDS sẽ nâng cao nhận thức của trẻ về khu vực ngoại ô cũng như cách chăm sóc những chú ngựa. Ba mẹ có thể giới thiệu cho con về những khu vực xa xôi ngoài thành phố, để bé mong muốn tìm hiểu nhiều kiến thức mới lạ hơn.

lego-friends-5
Học cách chăm sóc ngựa cùng Autumn

Đồ chơi LEGO FRIENDS là món quà tuyệt vời trong quá trình phát triển của trẻ. Con không chỉ được vui chơi và lắp ghép, mà còn được nhập vai vào những câu chuyện đầy lý thú. Ba mẹ hãy sắm những bộ LEGO chính hãng tại Mykingdom để đảm bảo chất lượng đồ chơi và luôn được phục vụ một cách tốt nhất nhé!