LEGO DUPLO là sự lựa chọn thông thái của mẹ cho bé dưới 3 tuổi

12.03.2024 BTV Trần Diệu
LEGO DUPLO là sự lựa chọn thông thái của mẹ cho bé dưới 3 tuổi

NỘI DUNG BÀI VIẾT

LEGO DUPLO là đồ chơi lắp ráp phù hợp cho bé từ 1,5 - 3 tuổi, giúp các bé trải nghiệm sự thú vị của hoạt động kết hợp các mảnh ghép. Song song đó, đồ chơi còn giúp con phát triển khả năng vận động cũng như phát triển trí não. Đồ chơi LEGO DUPLO thường có khá ít mảnh ghép và độ khó cũng thấp, phù hợp là món đồ chơi giáo dục cho trẻ dưới 3 tuổi.

Lợi ích tuyệt vời của đồ chơi LEGO DUPLO

Đối với trẻ em từ 3 tuổi, việc vui chơi cùng LEGO DUPLO mang lại một loạt các lợi ích đáng kể. LEGO DUPLO cung cấp cho trẻ em không gian để thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua lắp ghép nên các công trình của riêng mình bằng những viên gạch đầy màu sắc. Bằng cách kết hợp các chi tiết với nhau, khả năng tư duy không giới hạn và khả năng giải quyết vấn đề của con sẽ được cải thiện.

Thêm vào đó, trẻ hoàn toàn có thể chơi LEGO DUPLO cùng với ba mẹ hoặc anh chị. Qua đó bé sẽ học được cách hợp tác với mọi người để tạo nên các tác phẩm như ý muốn. Việc sắp xếp, phân loại, và đếm các khối LEGO DUPLO cũng giúp trẻ em phát triển kỹ năng toán học cơ bản một cách tự nhiên.

lego-duplo-1
Đồ chơi lắp ráp giúp bé phát triển nhiều kỹ năng

LEGO DUPLO thường đi kèm với các phụ kiện, ví dụ như con người, động vật, rau củ quả… để bé thỏa sức tạo nên những câu chuyện thú vị. Ba mẹ có thể dễ dàng thấy con tái hiện lại những tình tiết trong truyện cổ tích được nghe hoặc trong chương trình tivi mà con yêu thích. Việc làm này sẽ giúp con cải thiện trí nhớ vô cùng hiệu quả.

Đặc biệt, việc lắp ráp các chi tiết của một bộ đồ chơi lại với nhau đòi hỏi sự tập trung và kiên nhẫn, cho con chơi LEGO DUPLO từ nhỏ sẽ giúp trẻ cải thiện cả 2 kỹ năng này đấy.

Giới thiệu 5 bộ LEGO DUPLO đáng yêu cho mẹ lựa chọn

Hẳn là mẹ rất muốn mua ngay một bộ đồ chơi về cho bé cưng nhà mình. Nếu mẹ vẫn chưa biết nên chọn sản phẩm nào cho phù hợp thì hãy để Mykingdom giúp mẹ nhé.

Thùng Gạch Sáng Tạo Khu Vườn Của Bé LEGO DUPLO 10984 

Thùng Gạch Sáng Tạo Khu Vườn Của Bé chứa đựng cả một khu vườn phong phú. Mỗi viên gạch được lắp lại sẽ giúp bé tự mình tạo  ra cây cối, hoa lá, và sau đó là mô phỏng cuộc sống của các sinh vật như bọ rùa, ong và tổ ong. Thông qua thùng đồ chơi này, ba mẹ có thể dạy bé tên gọi và hình dạng của các loại rau củ như cà chua, cà rốt, dưa hấu,... Qua đó, khả năng ngôn ngữ của con cũng được cải thiện đáng kể.

lego-duplo-2
Khu vườn rau củ đầy ắp

Sau khi hoàn thiện, ba mẹ có thể cùng con tạo nên những câu chuyện mới lạ. Ví dụ như cả nhà cùng nhau xới đất trồng rau, hoặc nhanh tay bắt lấy con bọ rùa đang gây hại cho rau… Các hoạt động trên sẽ giúp bé phát triển trí tưởng tượng, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ giữa các thành viên trong gia đình.

Đồ Chơi Lắp Ráp Tàu Lửa Động Vật LEGO DUPLO 10412

Đồ chơi lắp ráp Tàu lửa động vật LEGO DUPLO 10412 giúp bé tìm hiểu về loại phương tiện từng rất được ưa chuộng. Trong khi chơi lắp ráp, ba mẹ có thể giải đáp các thắc mắc như: tại sao phương tiện này lại có tên là tàu lửa? Tại sao tàu lửa lại có nhiều toa? Tàu lửa sử dụng nhiên liệu gì để chạy?... “10 vạn câu hỏi vì sao” chính là cách mà bé tìm hiểu về thế giới xung quanh thông qua ba mẹ. 

Chưa dừng lại ở đó, trẻ sẽ được vui chơi thoải mái bằng việc quyết định xem con vật nào nên đi trên toa nào, dựa vào màu sắc và sở thích của từng con vật. Bạn hãy lắng nghe cách diễn giải của trẻ để khuyến khích khả năng giao tiếp và sự liên tưởng giữa các sự vật của trẻ.

lego-duplo-3
Tàu lửa chở động vật đi khắp nơi

Đồ Chơi Lắp Ráp Phòng Khám Bác Sĩ Thú Y LEGO DUPLO 10438

Việc giáo dục trẻ em về tình yêu thương và sự quan tâm đến động vật là một phần quan trọng của việc nuôi dưỡng sự phát triển toàn diện. Đồ chơi lắp ráp Phòng khám bác sĩ thú y LEGO DUPLO 10438 sẽ là công cụ hữu ích giúp ba mẹ dạy con về cách chăm sóc động vật.

Khi bé tham gia vào trò chơi này, con có cơ hội đóng vai bác sĩ thú y và chăm sóc những chú chó và mèo dễ thương trong phòng khám. Từ việc kiểm tra sức khỏe, chăm sóc, cho tới việc điều trị cho các bé động vật, sự kiên nhẫn và tình yêu động vật trong con cũng sẽ tăng lên đáng kể.

lego-duplo-4
Đóng vai bác sĩ thú y chăm sóc các bạn động vật

Đồ Chơi Lắp Ráp Xe Buýt Di Động LEGO DUPLO 10988

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm một sản phẩm giúp bé tìm hiểu về các loại phương tiện giao thông thường gặp thì có thể tham khảo Đồ Chơi Lắp Ráp Xe Buýt Di Động LEGO DUPLO 10988. Xe buýt là loại phương tiện rất được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ giá thành rẻ, giảm khí thải ra môi trường. Bé có thể mô phỏng xe buýt ngay tại nhà, tìm hiểu phương thức hoạt động cũng như cách xếp hàng lên xe buýt với bộ đồ chơi LEGO DUPLO này. 

lego-duplo-5
Cùng khám phá xem làm sao để mua vé và lên xe buýt

Đồ Chơi Lắp Ráp Ngôi Nhà Gia Đình 3 Trong 1 LEGO DUPLO 10994

Bé có thể tự mình tạo nên ngôi nhà trong mơ cùng Đồ chơi lắp ráp Ngôi nhà gia đình 3 trong 1 LEGO DUPLO 10994. Sản phẩm tạo cơ hội cho bé xây dựng nên phòng khách thoáng đãng, nhà bếp ấm cúng và khu vườn xanh mát trên sân thượng. Ba mẹ có thể chơi cùng để chỉ cho con về sự khác biệt của từng khu vực.

Một điểm đáng chú ý là bộ đồ chơi này được thiết kế để khuyến khích sự phát triển toàn diện của trẻ em. Với 7 nhân vật gồm bố, mẹ, 3 đứa bé và cặp chó mèo, bé có thể tạo nên các tình huống hàng ngày trong cuộc sống và đồng thời tìm cách xử lý, nhờ vậy mà con học được quy tắc ứng xử trong các mối quan hệ.

lego-duplo-6
Bé dễ dàng tạo nên ngôi nhà trong mơ

Trong thế giới của trẻ em, việc vui chơi và khám phá là những trải nghiệm quan trọng để phát triển trí tuệ cũng như các kỹ năng xã hội. Không phải tự nhiên mà LEGO DUPLO được nhiều phụ huynh lựa chọn như vậy. Món đồ chơi này tạo điều kiện cho con vui chơi giải trí, các yếu tố về tư duy cũng được lồng ghép vô cùng khéo léo để trẻ em phát triển nhiều kỹ năng và trở nên ưu tú hơn. Mua ngay các bộ đồ chơi lắp ráp chính hãng cho bé yêu tại Mykingdom ba mẹ nhé!

Sản phẩm liên quan

  • Giá thông thường 479.000 Đ
    Giá bán 479.000 Đ Giá thông thường 599.000 Đ
  • Giá thông thường 1.999.000 Đ
    Giá bán 1.999.000 Đ Giá thông thường 1.999.000 Đ
  • Giá thông thường 860.000 Đ
    Giá bán 860.000 Đ Giá thông thường 1.229.000 Đ
  • Giá thông thường 419.000 Đ
    Giá bán 419.000 Đ Giá thông thường 599.000 Đ
  • Giá thông thường 899.000 Đ
    Giá bán 899.000 Đ Giá thông thường 899.000 Đ
  • Giá thông thường 1.649.000 Đ
    Giá bán 1.649.000 Đ Giá thông thường 1.649.000 Đ
  • Giá thông thường 3.269.000 Đ
    Giá bán 3.269.000 Đ Giá thông thường 3.269.000 Đ