LEGO DISNEY PRINCESS biến giấc mơ công chúa của bé thành hiện thực

11.03.2024 BTV Trần Diệu
LEGO DISNEY PRINCESS biến giấc mơ công chúa của bé thành hiện thực

NỘI DUNG BÀI VIẾT

LEGO DISNEY PRINCESS là các bộ đồ chơi lắp ghép theo chủ đề các nàng công chúa Disney. Các sản phẩm sở hữu màu sắc tươi sáng, ngọt ngào, đi kèm là các nhân vật công chúa kinh điển để bé hóa thân vào những câu chuyện cổ tích đầy mộng mơ. Bé yêu thích và muốn được chơi cùng nàng công chúa nào, hãy khám phá ngay bài viết dưới đây để chọn nhé.

Đồ Chơi Lắp Ráp Lâu Đài Băng Giá Của Elsa LEGO DISNEY PRINCESS 43238

Bộ phim hoạt hình kinh điển một thời “Frozen” xoay quanh hai chị em công chúa Elsa và Anna ở vương quốc Arendelle. Chị cả Elsa có khả năng điều khiển băng giá, thế nhưng cô đã phải ẩn giấu năng lực này suốt nhiều năm bởi trong một lần vui đùa với Anna, cô đã nhỡ tay khiến em gái mình suýt chết.

Khi Elsa lên ngôi vua, sự khống chế quyền năng của cô dần yếu đi, trong một lần bộc phát Elsa đã khiến Arendelle chìm trong mùa đông băng giá. Elsa đã bỏ đi đến nơi xa, ngân vang ca khúc “Let it go” và tạo nên tòa lâu đài băng giá để cư ngụ.

lego-disney-princess-1
Bé có muốn bước vào lâu đài băng để vui chơi cùng Anna và Elsa không?

Bé hãy cùng LEGO DISNEY PRINCESS tái hiện lại Lâu đài băng giá của Elsa - nơi cô được thoải mái sử dụng sức mạnh mà không sợ làm tổn thương đến ai. Tòa lâu đài còn có sàn nhảy đẹp mắt có thể xoay, bé có thể mở rương báu trong lâu đài và khám phá thêm nhiều thứ mới lạ chưa được thấy trong bộ phim. Sản phẩm còn đi kèm 2 nàng công chúa trong “Frozen”, cùng bé tạo ra những câu chuyện mới lạ và đầy hào hứng.

Đồ Chơi Lắp Ráp Lâu Đài Công Chúa Aurora LEGO DISNEY PRINCESS

Aurora là nàng công chúa nhận được vô vàn sủng ái của một vương quốc nọ. Ngày cô ra đời, có rất nhiều bà tiên đến để chúc phúc. Không may, bà tiên hắc ám Maleficent đã nghe tin và đến tham dự. Bà ta vin vào lý do không được mời mà nổi cơn thịnh nộ và nguyền rủa công chúa Aurora rằng cô sẽ chết vào năm 15 tuổi vì đâm vào vật sắc nhọn.

Để bảo vệ công chúa, đức vua và hoàng hậu đã cẩn thận ra lệnh cho khắp vương quốc tiêu hủy những vật sắc nhọn. Tuy nhiên, vào năm 15 tuổi, trong một lần đi dạo quanh lâu đài thì công chúa Aurora đã vô tình phát hiện khung cửi trong một căn phòng bí ẩn. Khi chạm tay vào kim khâu thì lời nguyền ứng nghiệm. 

lego-disney-princess-2
Tòa lâu đài quá đỗi rộng lớn và tráng lệ đến nỗi khiến nàng công chúa đi lạc

Cô rơi vào giấc ngủ say cho đến khi hoàng tử Philip đến và hóa giải lời nguyền bằng một nụ hôn. Chúng ta có thể tham quan tòa lâu đài nguy nga mà nàng công chúa Aurora say ngủ bằng cách cùng nhau lắp ráp Lâu Đài Công Chúa Aurora. Bộ đồ chơi còn đi kèm mô hình nhân vật Aurora, Philip và Maleficent để trẻ đóng kịch, tạo ra tình huống chiến thắng cái ác để bảo vệ công chúa và vương quốc.

Đồ Chơi Lắp Ráp Cỗ Xe Ngựa Phiêu Lưu Của Belle LEGO DISNEY PRINCESS

Theo phiên bản của Disney, hoàng tử đã bị mù phù thủy nguyền rủa biến thành quái vật. Chàng cần phải tìm được tình yêu đích thực của đời mình trước khi cánh hoa hồng cuối cùng rơi xuống. Thế nhưng cô gái nào sẽ yêu một con quái vật đầy lông lá cơ chứ? Kể từ đó cả lâu đài chìm vào u tối, ngay cả các cận thần của hoàng tử cũng bị mụ phù thủy biến thành các loại đồ vật.

Xa xa tại một ngôi làng nhỏ, có một cô gái vô cùng mỹ miều tên là Belle. Belle yêu đọc sách và mong muốn có thể sử dụng Cỗ xe ngựa phiêu lưu của Belle LEGO DISNEY PRINCESS để rong ruổi khắp nơi, đọc thật nhiều sách. Chính vì cách sống cũng như lối suy nghĩ đi trước thời đại đó nên dân làng thường hay dè bỉu cô. Belle không quan tâm, tất cả những gì cô muốn là có một cuộc sống mới ngoài ngôi làng.

lego-disney-princess-3
Cỗ xe ngựa giúp Belle mang sách và kiến thức của mình đi muôn nơi

Sau khi cha cô vô tình bị quái vật bắt vì đi lạc vào vườn hoa hồng của quái vật, cô quyết tâm đến tòa lâu đài bị nguyền để cứu cha. Belle ở lại lâu đài với hoàng tử quái vật thay cho cha. Khi ở bên nhau, 2 người bắt đầu tìm hiểu và tình yêu bắt đầu từ đó. Nhờ vậy, hoàng tử hóa giải được lời nguyền và trở lại thành người.

Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO DISNEY PRINCESS Hộp Xoay Công Chúa Rapunzel

Bộ phim Rapunzel kể về một nàng công chúa sở hữu mái tóc ma thuật. Cô đã sở hữu năng lực đó nhờ vào việc vua cha cho hoàng hậu uống thuốc có chứa một loài hoa kỳ diệu. Loài hoa ấy vốn sở hữu năng lực chữa lành mọi vết thương và “cải lão hoàn đồng”. Một bà tiên độc ác đã sử dụng hoa để lưu giữ vẻ tươi trẻ, khi phát hiện hoa bị người khác hái mất, bà đã tìm đến lâu đài và muốn cắt đi mái tóc sở hữu sức mạnh để sử dụng.

không may là khi mái tóc bị cắt đi thì trở thành tóc nâu bình thường và không còn năng lực nữa. Vậy là bà ta đã bắt cóc nàng công chúa tội nghiệp và đưa nàng lên tòa tháp cao chót vót. Rapunzel được bà ta nuôi nấng từ nhỏ, cô chưa bao giờ bước chân ra khỏi tòa tháp.

Mỗi lần mẹ muốn lên tháp, cô sẽ thả mái tóc mây dài đến 20 mét của mình xuống và đón bà lên. Người bạn duy nhất của cô là chú tắc kè hoa Pascal. Cuộc sống cứ vô vị và nhạt nhẽo như thế cho đến khi tôn đạo chích Flynn xâm nhập vào lâu đài. Cả 2 bước lên hành trình đi khám phá thế giới đầy hài hước.

lego-disney-princess-4
Nàng Rapunzel đáng thương với mái tóc tuyệt đẹp bên cạnh người bạn thân Pascal

Nếu bé yêu thích nàng công chúa tóc mây của LEGO DISNEY PRINCESS thì mô hình đồ chơi Hộp Xoay Công Chúa Rapunzel sẽ là món quà tuyệt vời. Công chúa Rapunzel khoác lên mình chiếc váy “kim cương”, tay cô cầm một chiếc ô và xoay tròn trên bệ. Bé có thể trưng bày công chúa ở bất kỳ đâu, lưu giữ khoảnh khắc xinh đẹp nhất của nàng công chúa này.

LEGO DISNEY PRINCESS sẽ đưa bé vào thế giới đồ chơi lắp ráp diệu kỳ, kích thích sự phát triển của đôi tay cũng như sự sáng tạo. Đồ chơi lắp ghép còn giúp con rèn luyện tư duy hình học ngay từ khi còn nhỏ, đặt nền tảng để con học toán tốt hơn trong tương lai. Những nàng công chúa Disney xinh đẹp, yêu kiều đã bước ra thế giới cổ tích để chơi với bé, ba mẹ còn chần chờ gì mà chưa ghé Mykingdom để mua ngay đồ chơi cho bé cưng nhà mình?