Khám phá trọn bộ đồ chơi TOBOT Thám tử dải ngân hà

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Khám phá trọn bộ đồ chơi TOBOT Thám tử dải ngân hà

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bộ đồ chơi TOBOT truyền tải các thông điệp ý nghĩa về sự chính nghĩa, lòng gan dạ, dũng cảm và cả tình bạn nên rất được các em nhỏ yêu thích. Nếu đã là người hâm mộ của series phim này thì chắc chắn không thể bỏ qua các sản phẩm TOBOT đang được bán tại Mykingdom.

Hướng dẫn lắp ráp đồ chơi TOBOT

Từng loại đồ chơi TOBOT đều được đi kèm một bảng hướng dẫn bằng hình ảnh vô cùng chi tiết, ba mẹ có thể hỗ trợ và hướng dẫn con thông qua các hình vẽ. Để có cái nhìn trực quan và dễ hình dung hơn, bạn cũng có thể tham khảo video bên trên.

Nếu bé là fan của những chú robot TOBOT chính nghĩa, siêu ngầu thì chắc hẳn cũng nắm được đặc điểm khi biến hình của các thành viên trong đội TOBOT. Nếu bé chọn chàng Robot biến hình TOBOT LEON ROVER sư tử dũng cảm, thì con có thể lắp ráp thành chiếc xe thể thao phong cách Leon Rover hoặc dễ dàng nâng cấp đồ chơi thành LEON ROVER dũng cảm.

Nếu bé đam mê Robot MAXIMUS V 3 trong 1, thì đây sẽ là một thách thức lớn đấy. Sản phẩm có thể được lắp ráp thành chiếc xe thể thao phong cách Leon Rover, máy bay phản lực hùng mạnh Cyclone Hawl, hay xe thần tốc của thuyền trưởng Captain Zack. Đặc biệt hơn là chiếc xe cho phép bé tạo nên một sự kết hợp đỉnh cao từ 3 chiếc xe để biến thành Robot Maximus V. Đôi vai săn chắc của TOBOT được lắp từ diều hâu CYCLONE HAWK thủ lĩnh bầu trời. Đôi chân mạnh mẽ của được tạo nên bởi sư tử sấm chớp LEON ROVER và  thuyền trưởng Captain Zack lanh trí sẽ biến hóa trở thành phần lưng.

Còn rất nhiều đồ chơi TOBOT khác cực ngầu bạn có thể tham khảo để mua cho bé nhà mình tại Mykingdom đấy.

Lợi ích to lớn khi cho con chơi đồ chơi TOBOT

Robot TOBOT bước ra từ bộ phim TOBOT Thám tử dải ngân hà với các đức tính tốt đẹp như sự mạnh mẽ, tốt bụng, không ngại hiểm nguy để bảo vệ Trái Đất. Khi chơi cùng đồ chơi TOBOT, trẻ sẽ hóa thân vào những câu chuyện siêu robot, bảo vệ kẻ yếu và chống lại cái ác. Từ đó, con cũng phát triển những tính cách tốt đẹp, góp phần định hướng cho lối sống và tính cách của con.

Khi chơi đồ chơi robot lắp ráp, trẻ cũng phát triển được kỹ năng giải quyết vấn đề. Trong quá trình lắp, sẽ có trường hợp con lắp sai khiến các khớp của robot không được trơn tru, lúc đó trẻ sẽ phải thử nghiệm, suy nghĩ lại các bước đã làm để tìm ra giải pháp. Nhờ vậy con sẽ phát triển được khả năng giải quyết vấn đề và tư duy cũng trở nên nhanh nhạy hơn. Con sẽ sẵn sàng đối mặt với các trở ngại con gặp phải trong tương lai mà vẫn vững tin là mình có thể vượt qua và bước tiếp.

Sau khi lắp ghép xong, con có thể chơi cùng bạn bè hay anh chị em trong gia đình. Điều này tập cho con tính chia sẻ, đồng thời phát triển kỹ năng giao tiếp. Ba mẹ mua robot đồ chơi cho trẻ chính là tạo cơ hội để con tránh xa các thiết bị điện tử hoặc các video kém lành mạnh trên mạng xã hội.

Trên đây là Bộ sưu tập đồ chơi TOBOT mới nhất đang được bán tại Mykingdom. Các sản phẩm chính hãng với các chi tiết tinh xảo và đường nét bắt mắt sẽ đưa bé vào những cuộc phiêu lưu thực thụ. Ba mẹ có thể tham khảo các món đồ chơi khác trong chương trình Siêu hội 8.8 - Siêu sale bùng cháy đang có giá rất tốt nhé.