7 món đồ chơi ngày Tết cực vui cho trẻ mầm non

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
7 món đồ chơi ngày Tết cực vui cho trẻ mầm non

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi ngày Tết vừa giúp trẻ gắn kết các mối quan hệ với bạn bè và anh chị em, vừa tạo ra không gian vui chơi lành mạnh cho các bé. Ba mẹ có thể chọn những đồ chơi giáo dục, kích thích sự sáng tạo và tăng cường khả năng tư duy của trẻ, từ đó tạo ra một môi trường giáo dục tích cực ngay tại nhà.

Chơi LEGO DUPLO, đã vui lại còn học được con số

Tàu lửa học đếm số có 10 viên gạch số được đặt trong các toa của đoàn tàu đẩy, trẻ sẽ có cơ hội xây dựng và sắp xếp chúng theo thứ tự, tăng cường kỹ năng đếm số và sắp xếp. Bạn cũng có thể kể chuyện và nhập vai với các nhân vật LEGO DUPLO thân thiện, giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng và khả năng diễn đạt.

Nhân dịp Tết, ba mẹ có thể sắm món đồ chơi ngày Tết này cho trẻ để con vui chơi tự do trong lúc ba mẹ bận bịu. Hơn nữa, sau khi lắp ráp xong trẻ có thể rủ các anh chị em họ đến nhà chơi cùng, tạo nên mối quan hệ thân thiết giữa các bé.

Bộ đồ chơi LEGO DUPLO thú vị cho trẻ mầm non

Sách là món đồ chơi ngày Tết thú vị

Sách được xem như cầu nối của con trẻ với thế giới xung quanh. Con có thể học hỏi nhiều điều mới mẻ cũng như phát triển khả năng liên tưởng của mình thông qua việc xem sách. Đối với các bé mầm non, Sách vòng quanh thế giới đầu tiên cho bé sẽ là một món đồ chơi ngày Tết tuyệt vời.

Cuốn sách có hơn 100 từ về địa điểm, con người và đồ vật thân quen được các chuyên gia học tập chọn lựa kỹ lưỡng. Bé có thể nghe các từ vựng bằng cả tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha để học từ về các địa điểm như trường học, công viên, bãi biển, nông trại, công viên giải trí… Giọng đọc của sách rất rõ ràng, dễ nghe, cuốn sách sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho con không chỉ trong thời gian rảnh của dịp Tết mà trong suốt quá trình học và phát triển một ngôn ngữ mới.

Bé được học tập và vui chơi cùng lúc 

Chọn Kinetic sand làm đồ chơi ngày Tết cho bé

Trẻ em đều rất thích chơi cát, không chỉ vì cảm giác kỳ lạ khi nắm cát trong lòng bàn tay mà còn bởi bé có thể thỏa thích sáng tạo nên lâu đài, con vật, con tàu… từ những nắm cát. Tuy nhiên cát ngoài tự nhiên không đảm bảo an toàn và chứa khá nhiều vi khuẩn có hại, vậy nên lựa chọn đồ chơi ngày Tết từ Kinetic sand sẽ là sự thay thế hoàn hảo.

Tiệm kem ngọt ngào lấy ý tưởng từ những viên kem thơm ngon đầy màu sắc. Bé thậm chí có thể ngửi được vị kem thơm lừng từ dâu, vanilla hay chocolate bởi đây là loại cát mùi hương đặc biệt. Sản phẩm còn đi kèm với các khuôn làm kem và tạo hình thú vị, cho bé thỏa sức tạo ra các vị kem yêu thích từ sundae, waffles, cookie sandwiches hay kem cones… Đồ chơi sẽ tạo ra thế giới giả tưởng đầy vui nhộn, cho phép bé hóa thân thành người bán kem, mang đến niềm vui cho mọi người xung quanh.

Tự tay làm nên những cốc kem đẹp mắt từ cát động lực

Bột nặn sáng tạo cho Tết thêm vui

Ngoài cát động lực, bột nặn cũng là ưu tiên hàng đầu của các phụ huynh có con nhỏ yêu thích các hoạt động DIY. Khi chọn bột nặn cho trẻ, phụ huynh lưu ý nên chọn các loại có thành phần tự nhiên, không chứa phẩm màu hay hóa chất độc hại, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da yếu ớt của con trẻ. Thêm vào đó, bột nặn phải dễ tạo hình và không bị bết dính, tránh ảnh hưởng đến trải nghiệm vui chơi của con trẻ. Playdoh là thương hiệu đất nặn hàng đầu, đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên.

Bạn có thể tham khảo Bộ cà phê và tiệc trà để bé nhập vai vào những câu chuyện mới lạ nhưng cũng vô cùng quen thuộc. Sản phẩm có đi kèm thảm chơi dễ làm sạch, cho phép bé dọn các đĩa “thức ăn” như bánh sandwich, bánh ngọt, bánh quy… lên và thưởng thức cùng trà. Bữa tiệc trà sẽ thêm phần hấp dẫn khi có ba mẹ tham gia cùng đấy.

Bé có thể sáng tạo thêm nhiều thứ nữa cùng bột nặn

Tết không buồn chán với bàn chơi thông minh

Đối với các bé từ 9 tháng tuổi, đa số thời gian con đều tiếp xúc với ba mẹ và người chăm sóc. Lúc này con đã có thể tự mình di chuyển nhưng vẫn chưa linh hoạt. Thời gian Tết ba mẹ có phần bận rộn và không thể chơi với con suốt được nên bé sẽ có phần buồn chán. Bạn có thể sắm Bàn chơi thông minh cho bé làm đồ chơi ngày Tết cho trẻ mầm non để giải quyết vấn đề này.

Bàn chơi thông minh gồm nhiều vật tương tác như nút kích hoạt ánh sáng, bàn phím có thể tăng giảm âm lượng, bánh răng xoay vòng, ổ khóa để trẻ học về màu sắc và hình dáng,... để con thỏa sức tìm hiểu và vui chơi. Sản phẩm có đến 3 chế độ chơi: bảng chơi treo tường, bàn chơi thông minh, bảng chơi cầm tay. Không chỉ đem lại những giờ chơi chất lượng, bàn chơi còn giúp bé phát triển về tư duy và các giác quan. 

Chơi cùng bạn bè để phát triển nhiều kỹ năng

Hóa thân thành họa sĩ cùng bảng vẽ của Mykingdom

Nếu bé nhà bạn cũng có sở thích vẽ nguệch ngoạc ra khắp nhà thì Bảng vẽ chân đứng 2 mặt kèm phụ kiện sẽ giúp con thỏa sức sáng tạo, mà ba mẹ cũng được nhàn hơn vì không phải dọn dẹp. Bề mặt bảng vẽ có kích thước đủ lớn để con thoải mái  phác họa những gì tưởng tượng được, lại dễ dàng lau chùi.

Bảng vẽ có 2 chân đứng rất chắc chắn, nhưng có thể xếp gọn để cất đi chứ không hề chiếm diện tích. Hơn nữa, nếu bé nhà bạn vẫn đang tập đi thì việc đứng vẽ cùng món đồ chơi này sẽ giúp đôi chân của con thêm cứng cáp, vững vàng.

Bảng vẽ tạo không gian cho con thỏa sức sáng tạo

Gia nhập trận chiến cực gay cấn cùng bạn bè với đồ chơi phun nước

Ngày Tết là dịp họ hàng và bạn bè của trẻ ghé thăm nhà, người lớn thì trò chuyện còn lũ nhóc thì chạy nhảy vui chơi khắp nơi. Để giúp cuộc vui của các bé thêm bùng cháy, ba mẹ hãy tặng đồ chơi ngày Tết cho con là Đồ chơi phun nước vui nhộn Xshot 700ml nhé.

Vượt trội hơn hẳn các loại đồ chơi nước thông thường, sản phẩm có khả năng nạp nước nhanh chỉ trong 1 giây cùng tầm bắn lên đến 10 mét. Trẻ có thể hòa mình vào các cuộc vui cùng bạn bè, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ ngày Tết.

Đồ chơi phun nước chắc chắn sẽ giúp bé có một ngày Tết gay cấn

Các món đồ chơi ngày Tết của Mykingdom có phù hợp với bé nhà bạn không? Chúng tôi vẫn còn rất nhiều loại đồ chơi khác phù hợp với sở thích và độ tuổi của trẻ để phụ huynh tham khảo. Mua đồ chơi tại Mykingdom ngay hôm nay để tăng thêm độ vui cho Tết năm nay nhé.