Tổng hợp 4 đồ chơi mô hình nhân vật tiêu biểu tại Mykingdom

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Tổng hợp 4 đồ chơi mô hình nhân vật tiêu biểu tại Mykingdom

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bạn yêu thích đồ chơi mô hình nhân vật và mong muốn sở hữu một bộ nhưng chưa biết nên mua ở đâu? Hãy chọn sản phẩm từ hệ thống cửa hàng Mykingdom và Hobiverse để mua được mô hình nhân vật chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng nhất như: BANDAI CANDY, POP MART, BANPRESTO,...

BST mô hình nhân vật One Piece 1

Mô hình nhân vật ONE PIECE WORLD COLLECTABLE 2 đến từ thương hiệu BANPRESTO hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ của của loạt phim này hài lòng. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu 6 nhân vật trong sản phẩm một cách ngẫu nhiên.

1. Nightmare Luffy

Trong lần chiến đấu với Oars và Moria, Luffy đã bị những kẻ lang thang trong Thriller Bark cho ăn đến 100 cái bóng đen để tăng khả năng chiến thắng. Sau khi ăn hết, kích thước của Luffy tăng lên đột ngột và da cậu cũng chuyển sang màu xanh. Đây là lần đầu tiên và duy nhất Nightmare Luffy xuất hiện.

Đồ chơi mô hình nhân vật đã tái hiện lại khoảnh khắc siêu ngầu này của Luffy với lượng cơ bắp khổng lồ và gương mặt cực “chiến”, khác xa với hình tượng ngố ngố thường ngày.

2. Ace

Ace là anh em kết nghĩa của Luffy và Sabo. Anh sở hữu năng lực điều khiển lửa cực kỳ mạnh mẽ nhờ ăn trái Mera Mera no Mi. Ace từng là đội trưởng của băng Spade và là đội trưởng Đội 2 của băng hải tặc Râu Trắng, được rất nhiều người trọng vọng.

Đây là một trong nhân vật được yêu thích nhất trong One Piece về cả tính cách, sức mạnh lẫn ngoại hình. Sự ra đi của anh đã để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tiếp xúc với anh ấy ngoài đời thực nếu may mắn mở được Ace trong món đồ chơi mô hình nhân vật lần này.

3. Perona 

''Công chúa ma'' Perona chỉ huy đám Zombie của Thriller Bark trước khi nó sụp đổ. Cô là một trong những nhân vật phản diện của Thriller Bark Saga. Perona sở hữu sức mạnh của Trái cây rỗng, Trái ác quỷ Paramecia cho phép cô sinh ra những hồn ma được gọi là Hollows do đó biến cô thành Ma nhân. Ước mơ của cô là tạo ra được một đất nước nơi tất cả những người “dễ thương” trên thế giới đều bị biến thành những con thú Zombie chỉ biết vâng lời cô.

Vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách ăn mặc Gothic Lolita của cô đã đốn tim rất nhiều người hâm mộ, trở thành top nhân vật nữ được yêu thích nhất trong One Piece. Nếu bạn cũng yêu thích “Công chúa ma” thì hãy nhanh tay bỏ đồ chơi mô hình nhân vật vào giỏ hàng để xem có may mắn nhận được cô nàng không nhé.

3 mô hình nhân vật nổi tiếng trong bộ anime One Piece

4. Oars

Oars to lớn hơn những người khổng lồ trung bình tới 4 lần bởi vì hắn đến từ một bộ tộc người khổng lồ quỷ. Ông đã được mệnh danh là con quỷ có khả năng dịch chuyển lục địa Trong suốt cuộc đời mình, ông chỉ giết chóc và cướp bóc, là một nhận vật cực kì độc ác.

500 năm trước đậy, ông đã chết tại một vùng đất băng giá tên là Northern Continent. Chopper nói rằng ông chết vì lạnh do lúc đến đó ông không mặc gì trên người. Danh tiếng độc ác và biệt hiệu Người Dịch Chuyển Đại Lục của ông vang xa và chưa hề bị quên lãng. Vậy nên 500 năm sau cái chết của ông, Gekko Moriah cùng Hogback đã mang cái xác về và chuyển hóa thành xác ướp nhằm hỗ trợ Moriah trở thành Vua Hải tặc.

5. Roger

Roger là Vua Hải Tặc đời trước và cũng là người duy nhất thành công chinh phục Grand Line. Ông cũng chính là người sở hữu kho báu trong truyền thuyết mà bất kỳ hải tặc nào cũng khao khát. Đáng tiếc, Roger phát hiện bản thân mắc bệnh nan y, vậy nên ông đã giải tán băng hải tặc Roger rồi tự giao mình cho Hải Quân. Lời nói cuối cùng của Vua hải tặc trước khi bị xử tử về kho báu biển khơi đã dấy lên một làn sóng hải tặc mạnh mẽ hơn.

6. Zunisha

Zunisha được biết đến là một con voi khổng lồ cao đến 20km, nó cũng kiêm luôn vai trò hòn đảo cho tộc Mink sinh sống. Zunisha di chuyển xung quanh Tân Thế giới bằng cách đi bộ thật chậm rãi trên biển. 

Chú voi khổng lồ này cũng chiếm được cảm tình của những người hâm mộ One Piece vì vô cùng thần bí và thông thái. Bạn yêu thích nhân vật nào và bạn có tự tin sẽ mở được đồ chơi mô hình nhân vật mà mình muốn không?

Thử vận may với mô hình nhân vật manga

Mô hình nhân vật CONVERGE KAMEN RIDER 25 BANDAI CANDY A2638056-4778

Kamen Rider là bộ phim nói về 1 chàng trai trẻ có thể biến thân thành Kamen Rider nhằm chiến đấu chống lại các loại quái vật khác nhau. Đôi khi các Kamen Rider sẽ chiến đấu với nhau vì có mục tiêu khác biệt.

Các Kamen Rider đời đầu có hình dạng như các côn trùng vậy. Khi ấy những cảnh hành động của Rider cũng chỉ xuất hiện rất ngắn. Cho đến các đời Kamen Rider sau thì các siêu anh hùng được tích hợp cùng các loại máy móc tân tiến, những chiếc mô tô siêu ngầu và trang phục cũng phức tạp hơn. Đồ chơi mô hình nhân vật CONVERGE KAMEN RIDER 25 BANDAI CANDY A2638056-4778 mang theo kỷ niệm của nhân vật trong bộ phim, vẽ lại những ký ức tuổi thơ đẹp đẽ vẫn được rất nhiều người trân trọng.

Nhân vật Kamen Rider mạnh mẽ, chiến đấu vì hòa bình thế giới

Mô hình nhân vật DB CHYOSENSHI FIGURE 7

Sở hữu các Mô hình nhân vật DB CHYOSENSHI FIGURE 7 từ Dragon Ball là một trải nghiệm vô cùng thú vị đối với người hâm mộ của loạt phim đình đám này. Bạn không chỉ có cơ hội nhận được nhân vật mà mình yêu thích, còn có thể sở hữu mô hình hiếm đậm chất huyền bí.

Việc sở hữu đồ chơi mô hình nhân vật Dragon Ball là cách tuyệt vời để trải nghiệm cảm giác tương tác nhân vật một cách trực tiếp. Các mô hình được thiết kế với độ chân thực cao, từ ngoại hình cho đến các động tác và kỹ thuật chiến đấu đặc trưng. Bạn có thể dùng để trưng bày, sưu tập hoặc dùng làm quà tặng cho những người hâm mộ 7 Viên Ngọc rồng đều rất phù hợp.

Trải nghiệm cảm giác tương tác với đồ chơi mô hình nhân vật anime mình yêu thích

Đồ chơi mô hình nhân vật ANIMAGEAR DE05

Mô hình nhân vật ANIMAGEAR DE05 là một phần của bộ sản phẩm sưu tập Anima Gear, thuộc dòng sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Bandai Candy. Mô hình được thiết kế dựa trên series thứ năm, nổi bật với khả năng chuyển hóa giữa hình dạng Robot và thú.

Mỗi sản phẩm trong dòng ANIMAGEAR DE05 A2607654-4778 được chế tác theo kiểu bấm khớp, giúp người chơi có thể lắp ráp dễ dàng mà không cần sử dụng keo dán. Hơn nữa, mỗi hộp sản phẩm đều đi kèm với một bộ decal chất lượng cao, được thiết kế đặc biệt để tăng cường độ tỉ mỉ của mô hình. 

Trong loạt sản phẩm này, người chơi có thể nhận được 1 trong 5 nhân vật sau đây:

1. Victory Yeager (Gao Victory)

2. Thousand Gladiator (Kensei Musashi) 

3. Linker Sakura Gear (Sakura Gear Kizuna)

4. Linker Sakura Gear A (Arrow Monkey) (Sakura Gear Yui)

5. Anima Gear.

Mô hình đồ chơi kiểu bấm khớp rất dễ chơi

Đồ chơi mô hình nhân vật là cách nhanh nhất để bạn có thể tiếp xúc với nhân vật yêu thích trong anime hay phim ảnh của mình. Các mô hình không đơn thuần được dùng để trưng bày mà còn có giá trị sưu tầm rất cao. Mỗi mô hình sẽ tái hiện một khoảnh khắc đặc biệt của nhân vật đó, giúp bạn có thể chiêm ngưỡng và lưu giữ những đặc điểm tuyệt vời nhất.