Top 5 đồ chơi giúp rèn luyện thể thao dành cho bé gái

05.04.2024 BTV Trần Diệu
Top 5 đồ chơi giúp rèn luyện thể thao dành cho bé gái

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bạn đang tìm kiếm đồ chơi giúp rèn luyện thể thao dành cho bé gái để con thêm năng động và khỏe khoắn hơn? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn. Mykingdom sẽ gợi ý cho bạn 5 món đồ chơi đáng yêu mà vẫn kích thích bé vận động tốt nhất.

Máy Gắp Thú Kích Thước Lớn Có Đèn Và Nhạc

Một trò chơi thu hút các bé ở mọi độ tuổi tại các trung tâm thương mại, bạn đã đoán được đó là trò gì chưa? Bingo! Chính là gắp thú bông đấy! Máy gắp thú kích thước lớn có đèn và nhạc CHAMPION GAMES CPG762 nay đã có mặt tại Mykingdom, sẵn sàng phục vụ đam mê gắp thú của các bé.

Cách sử dụng máy cũng tương tự với máy thật, chỉ cần bỏ đồng xu vào và khởi động tay cầm, bé có thể di chuyển tay gắp đến con thú bông mà mình thích và nhấn nút gắp. Khi gắp thành công thì máy sẽ phát ra âm thanh và đèn để chúc mừng bé, khiến trẻ càng thêm phấn khích với trò chơi này.

do-choi-giup-ren-luyen-the-thao-danh-cho-be-gai-1
Máy gắp thú cực xinh cho bé gái

Đồ chơi giúp rèn luyện thể thao dành cho bé gái này sẽ thu hút trẻ, khiến con mất hàng giờ để chơi. Sản phẩm còn hỗ trợ bé phát triển trí não. Bé sẽ phải quan sát và suy nghĩ cách để gắp được thú bông mà mình yêu thích đó. Ba mẹ lưu ý, khi nạp xu vào thì máy sẽ chỉ chạy trong khoảng một phút thôi, sau đó thì ngừng hoạt động. Vậy nên phụ huynh cần nhắc con gắp thú trước khi hết thời gian. Sau 1 phút thì bé sẽ phải bỏ thêm xu để vận hành lại máy đó.

Máy Đập Hành Tinh Chuột Chũi

Đồ chơi giúp rèn luyện thể thao dành cho bé gái kích thích bé vận động liên tục mà không biết mệt mỏi, không gì khác ngoài Máy đập hành tinh chuột chũi CHAMPION GAMES HG1503066. Khi đi dạo trong các trung tâm thương mại, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các bé tụ quanh máy đập chuột chũi và liên tay đập lên đầu những chú chuột chũi ló đầu ra khỏi hang. Chiếc máy đập hành tinh chuột chũi này mô phỏng hoàn hảo trò chơi đó, từ nay bé có thể chơi ngay tại nhà mà không lo mất thêm chi phí.

do-choi-giup-ren-luyen-the-thao-danh-cho-be-gai-2
Đập chuột chũi còn giúp bé xả stress rất tốt

Đồ chơi có cơ chế hoạt động giống hệt như máy thật nhằm nâng tầm trải nghiệm cho các bé. Con chỉ cần cho đồng xu trong sản phẩm vào máy và ấn nút khởi động, ngay sau đó các chú chuột chũi sẽ liên tục trồi lên. Lúc này, bé hãy nhanh tay cầm chiếc búa và đập vào chuột chũi để chúng chui xuống đất lại. Món đồ chơi giúp rèn luyện thể thao dành cho bé gái này sẽ tăng cường sự phối hợp giữa tay và mắt cho bé, đồng thời lại có tính giải trí cực cao khiến bé chơi cả ngày mà không chán.

Đồ chơi giúp rèn luyện thể thao dành cho bé gái: Phao Bơi Heo Con

Nước ta đang mùa nóng nực, bé nào cũng thích được đi bơi để tận hưởng làn nước mát và giải phóng năng lượng. Mykingdom sẽ gợi ý cho bạn món quà tuyệt vời cho các bé gái yêu màu hồng, đó chính là Phao bơi heo con. Sản phẩm được thiết kế theo hình chú heo cực kỳ đáng yêu, là vật dụng không thể thiếu trong những ngày đầu học bơi.

do-choi-giup-ren-luyen-the-thao-danh-cho-be-gai-3
Đi bơi vào mùa hè thì còn gì tuyệt hơn nữa

Phao bơi tại Mykingdom luôn đảm bảo được các yếu tố: đẹp mắt, bền đẹp và hữu dụng. Chiếc phao xinh xắn này được làm từ nhựa PVC, sẽ không sinh ra chất độc có hại cho da khi tiếp xúc với nước. Thêm vào đó, phao vô cùng dày dặn, chắc chắn, đảm bảo bé sẽ có những giờ bơi cực vui mà ba mẹ không cần lo lắng. Ngoài phao bơi heo con, Mykingdom còn có nhiều loại phao khác, ba mẹ có thể tham khảo bằng cách tìm kiếm từ khóa Phao bơi nhé.

Đồ Chơi Dây Nhảy Dạ Quang Cầu Vồng

Một đồ chơi giúp rèn luyện thể thao dành cho bé gái vừa tăng cường sự rắn chắc cho đôi chân vừa tốt cho tim mạch, chính là Đồ chơi dây nhảy dạ quang cầu vồng. Sản phẩm là một dạng đồ chơi thể thao nhỏ gọn, bé có thể mang đi và tập luyện hoặc thi đấu nhảy dây với bạn bè ở bất cứ đâu. Trẻ sẽ có cơ hội được phô diễn những kỹ năng lạ mắt khi nhảy dây ví dụ như nhảy lùi, nhảy chéo dây,... tự như một vận động viên nhảy dây chuyên nghiệp vậy đó.

do-choi-giup-ren-luyen-the-thao-danh-cho-be-gai-4
Dây nhảy dạ quang vừa đẹp vừa hữu ích

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm này còn rất được các bé gái yêu thích bởi dây nhảy được tích hợp đèn led rực rỡ, có khả năng phát sáng trong bóng tối. Trong lúc nhảy dây, ba mẹ có thể giúp con ghi lại những khoảnh khắc nhảy dây cực kỳ nghệ thuật. Hơn nữa, dây nhảy được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cực kỳ tốt và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ. Các bé có thể chơi trong thời gian dài mà không lo về vấn đề dây giãn, dây đứt đột ngột. Món đồ chơi này tuy nhỏ mà có võ, sẽ tăng cường lượng vận động của con lên mức cao nhất, đồng thời phát huy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao.

Trạm Thu Hoạch Banh Vui Nhộn - Hồng

Trạm thu hoạch banh vui nhộn - hồng có cơ chế hoạt động vô cùng đơn giản nhưng không kém phần thú vị. Ba mẹ chỉ cần giúp con bật công tắc và thế là bé gái có thể tham gia vào hành trình hứng banh đầy hào hứng rồi. Mỗi quả banh mà bé hứng được sẽ được át tự động đưa ra rãnh bên ngoài. Riêng đối với những quả banh hứng hụt thì máy sẽ chuyển ngược lại một lần nữa để bé tiếp tục hứng. 

do-choi-giup-ren-luyen-the-thao-danh-cho-be-gai-5
Hứng banh và giành thật nhiều điểm nhé

Sản phẩm là đồ chơi giúp rèn luyện thể thao dành cho bé gái từ 3 tuổi. Đây là độ tuổi mà trẻ cực kỳ tò mò và mong muốn được khám phá thế giới thông qua các giác quan, vậy nên món đồ chơi này sẽ là công cụ hỗ trợ hoàn hảo. Không chỉ giúp bé có những giờ vui chơi thỏa thích mà còn được tích hợp đèn và nhạc, giúp phát triển thị giác và thính giác. Quá trình những quả banh nho nhỏ di chuyển trong đường ống trong suốt hình xoắn ốc sẽ kích thích khả năng quan sát của bé. Trong lúc chơi với máy, đôi tay của con cũng hoạt động nhanh hơn và khả năng phản xạ cũng được cải thiện một cách đáng kể đấy. 

Các món đồ chơi giúp rèn luyện thể thao dành cho bé gái quả thật vô cùng thú vị phải không nào? Đồ chơi sẽ giúp bé vui chơi và phát triển lành mạnh, đồng thời giúp cả gia đình luôn tràn ngập tiếng cười. Bạn còn cần thêm đồ chơi gì khác thì đừng ngại ghé website của Mykingdom để chọn lựa nhé!