Chinh phục mọi địa hình cùng chiến xe Monster Jam

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Chinh phục mọi địa hình cùng chiến xe Monster Jam

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Chiến xe Monster Jam với khả năng vượt chướng ngại vật, đánh bay mọi đối thủ với kích thước khủng sẽ đem lại cho bé những giờ vui chơi cực đã. Bé có thể mô phỏng lại cuộc thi Monster Jam nổi tiếng thế giới cùng bạn bè với các pha điều khiển tài tình.

Sử dụng kỹ năng tuyệt đỉnh để tạo ra 3 tư thế ngầu nhất của chiến xe Monster Jam

Chiến xe Monster Jam có khả năng di chuyển vô cùng linh hoạt, xe có thể tiến, lùi, rẽ trái, rẽ phải chỉ bằng vài thao tác điều khiển. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất của chiến xe nằm ở những kỹ năng điêu luyện như một chiếc xe Monster Jam ngoài đời thực.

- Xe có khả năng xoay tròn tại chỗ cực ngầu, bạn cũng có thể kết hợp kỹ thuật này cùng lúc với lúc xe chạy để tạo nên những cú drift điệu nghệ.

- Xe có thể “bốc đầu” và chỉ chạy bằng bánh sau hoặc ngược lại chỉ chạy bằng 2 bánh trước

- Trong lúc chạy bằng 2 bánh, xe vẫn có thể xoay tròn liên tục

Chiến xe có ngoại hình cực ngầu và đa dạng tính năng

Chiến Xe biểu diễn nhào lộn Monster Jam được thiết kế với gầm xe được làm từ kim loại chắc chắn, xe sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức trên đường đua. Bộ phận giảm xóc đỉnh cao cùng lốp BKT đẳng cấp quốc tế giúp xe vượt qua các chướng ngại vật một cách mượt mà và ổn định. bạn có thể tạo nên những pha nhào lộn đầy nguy hiểm mà không lo xe hỏng hóc. Vỏ ngoài của chiếc xe được bảo vệ bởi nước sơn đặc biệt, chống trầy xước do bị va chạm. Màu sắc của nước sơn cũng rất tươi sáng, giúp chiếc xe của bạn trở nên nổi bật trên đường đua.

Các sản phẩm đồ chơi Monster Jam với license chính hãng được phân phối đến hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới. Sản phẩm sử dụng cáp sạc USB được gắn liền dưới gầm xe, bé có thể sạc đầy rồi chơi tiếp mà không cần thay pin liên tục.

Điều khiển từ xa có những chức năng nào?

Bộ điều khiển của Chiến xe biểu diễn nhào lộn Monster Jam là một công nghệ tiên tiến với băng tần 2.4Hz, cho phép tối đa 6 chiến xe hoạt động đồng thời với 6 bộ điều khiển riêng biệt. Điều này tạo ra một trải nghiệm đua xe tương tác, cho phép nhiều người tham gia cùng một lúc và trải nghiệm cuộc chiến đầy cảm xúc trên đấu trường. Trục thăng bằng cải tiến giúp người lái dễ dàng thực hiện những pha nhào lộn ấn tượng, tái hiện chân thực các pha huyền thoại của Monster Jam mà người xem từng thấy trên màn hình.

Sử dụng điều khiển và xe để tạo nên những pha kỹ thuật ngoạn mục

Với bộ đôi chiến xe Monster Jam và điều khiển từ xa, bạn có thể tạo nên những cú ôm cua cực cháy, phô diễn toàn bộ kỹ thuật bằng những cú xoay tròn. Song song đó, chiếc xe có thể chạy trên mọi địa hình phức tạp sỏi, cát, thảm cỏ… đem đến trải nghiệm hoàn mỹ nhất cho người chơi

Bộ điều khiển của Chiến xe biểu diễn nhào lộn Monster Jam với cự ly điều khiển rộng cho phép 6 chiến xe với 6 bộ điều khiển khác nhau hoạt động cùng lúc. Trục thăng bằng cải tiến cho phép các tay lái nghiệp dư dễ dàng tái hiện 12 pha nhào lộn huyền thoại tại Monster Jam. Chiến xe Monster Jam đã sẵn sàng vượt qua mọi chướng ngại vật khó nhằn nhất.

Chiến xe Monster Jam được lấy cảm hứng từ đâu?

Những chiếc xe có vẻ ngoài siêu ngầu đến từ Mykingdom được lấy ý tưởng từ những chiếc Monster Jam ngoài đời thật. Monster Jam không phải là tên 1 loại xe mà là một show diễn thực tế về các xe kích thước khủng trên 2m. Các chiếc xe sẽ có những cuộc chạm trán nảy lửa trên sàn đấu được điều hành bởi Feld Entertainment. 

Show thực tế này đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và trở thành một trong những chương trình được yêu thích nhất. Không chỉ người lớn mà trẻ em cũng mê tít show diễn này nhờ các pha biểu diễn nhào lộn, drift cực đỉnh của các tay lái chuyên nghiệp.

Những màn biểu diễn của các tuyển thủ khiến khán giả vô cùng mãn nhãn

Monster Jam World Finals XXII năm nay kết thúc bằng việc Ryan Anderson bảo vệ được chức vô địch nhảy cao của mình. Chức vô địch kỹ năng thuộc về Tyler Menninga. Tristan England giành chức vô địch đua xe và Colt Stephens giành chức vô địch tự do.

Chiến xe Monster Jam với khả năng biểu diễn tuyệt vời đã mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người hâm mộ xe tại Việt Nam. Với tỷ lệ thu nhỏ 1:15 so với chiến xe thật, người chơi có cơ hội tái hiện lại những pha nhào lộn cực điên rồ trong một đấu trường đẳng cấp. Chiếc xe chính là món đồ chơi không thể thiếu đối với các tín đồ đam mê những màn đua xe biểu diễn.