Đồ chơi xe Bruder công trình cùng bé khám phá thế giới xây dựng

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Đồ chơi xe Bruder công trình cùng bé khám phá thế giới xây dựng

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Xe Bruder công trình với thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết cùng cách chức năng giống hệt xe thật sẽ là người bạn đồng hành trong quá trình xây dựng nên nhà cửa, lâu đài của trẻ. Bé có thể khám phá từng công đoạn chi tiết như xúc cát, trộn xi măng… để hiểu được sự khó khăn khi muốn tạo nên một ngôi nhà trong mơ.

Bé có thể xây dựng mọi thứ cùng xe Bruder công trình

Bắt đầu cùng xe xúc cát

Xe xúc CAT bánh xích có thể xem là một trong những phương tiện hiện đại nhất trên các công trường. Trẻ có thể sử dụng chiếc xe để hoàn thành nhiệm vụ xúc cát ở những nơi có địa hình khó khăn và phức tạp nhất. Phần xẻng máy xúc có thể tháo rời ra. Con có thể xúc cát ở sân vườn, bãi biển, hay thậm chí là bãi đất mẹ dùng để trồng rau… 

Công việc xúc cát trở nên đơn giản nhờ chiếc xe này

Chiếc xe này còn giúp bé ham học hỏi hơn nhờ bộ phận cửa xe có thể đóng mở linh hoạt. Trẻ có thể khám phá các chi tiết trong buồng lái như vô lăng, ghế ngồi, và các bộ phận khác. Thêm vào đó, con có thể điều khiển xe Bruder công trình xúc cát nhờ cánh tay máy có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng. Ngoài ra, nắp động cơ cũng có khả năng đóng mở để thuận tiện cho việc sửa chữa, bảo trì khi gặp sự cố. 

Trộn xi măng dễ dàng với xe Bruder công trình

Để bé khám phá cách hoạt động cũng như thiết kế của chiếc xe trộn xi măng, bạn có thể mua cho con Xe trộn xi măng MAN TGA Xanh lá. Mô hình xe có một bồn chứa xi măng to có thể xoay được bằng tay, con có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách cho cát và nước vào để trộn đều. Bánh xe của xe Bruder công trình được làm bằng cao su thật với độ bền và co giãn khỏi chê. Xe có thể di chuyển trên nhiều địa hình một cách dễ dàng. 

Cùng xe ủi làm phẳng mọi địa hình

Hẳn là bé đã từng thấy chiếc xe ủi cần mẫn chạy liên tục trong các công trình xây dựng hay công trình giao thông để san ủi đất đá, các loại vật liệu rời phục vụ thi công. Hãy đến Mykingdom để có thể sở hữu ngay chiếc xe ủi đỏ dạng mô hình theo tỷ lệ thu nhỏ 1:16. Toàn bộ cánh tay ủi có thể nâng lên hạ xuống bằng cách sử dụng tay cầm trung tâm. Các chú công nhân sẽ bớt bận rộn hơn bởi chiếc xe này có thể có thể xúc và đổ đất từ vị trí này đến vị trí khác. Xe Bruder công trình còn có khả năng ủi và san bằng những nơi có địa hình đất cát gồ ghề nữa đấy.

Màu sắc đẹp mắt cùng chức năng ủi cực đỉnh sẽ khiến bé thích thú

Xây dựng nhanh chóng hơn cùng xe xúc lật

Xe xúc lật là một phương tiện được sử dụng trong các công trình, công trường,... Chức năng của xe là xúc đất, đá và vật liệu rời, sau đó chuyển các vật liệu được chứa trong gẫ xúc của máy vào ô tô tải hay kho chứa.

Đồ chơi mô hình theo tỷ lệ thu nhỏ 1:16 Xe xúc lật BRUDER giúp các bé có thể dễ dàng khám phá cách một xe xúc lật hoạt động. Xe có thể nâng/hạ phần máy xúc rất dễ dàng. Phần cửa xe cũng có thể mở được, bé có thể khám phá thỏa thích buồng lái của xe.

Tại sao nên chơi với xe Bruder công trình?

Đối với các bé yêu thích khám phá và tự mình tạo nên các ngôi nhà, các công trình cỡ nhỏ thì những chiếc xe Bruder công trình sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để hiện thực hóa giấc mơ của con. Trẻ có thể đưa những thiết kế trong suy nghĩ ra ngoài đời thực thông qua những chiếc xe công trình hiện đại.

Thông qua việc này, con còn biết được sự cực khổ và khó khăn trong quá trình tạo nên một ngôi nhà. Hiểu hơn về kiến thức của nhiều loại nghề nghiệp sẽ giúp con trân quý từng nghề và có khả năng định hình về tương lai của bản thân. 

Chơi cùng xe công trình sẽ mang đến nhiều lợi ích về mặt tư duy của con

Ba mẹ nên dạy con cách chia sẻ, mời bạn bè đến nhà cùng chơi để giúp trẻ phát triển các kỹ năng xã hội. Các bé có thể chơi cùng nhau, trò chuyện, đóng vai thành các loại xe công trình… để buổi vui chơi càng thêm hấp dẫn. Hơn nữa, có bạn chơi cùng sẽ giúp con học hỏi được nhiều kiến thức mới mẻ, thú vị từ bạn bè. Ba mẹ nên để tâm một chút quá trình chơi đùa của con trẻ để giúp các bé giảng hòa khi các con phát sinh xung đột vì tranh giành chiếc xe mình yêu thích nhé.

Bộ xe Bruder công trình chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm xây dựng tuyệt vời nhất cho bé. Bộ sản phẩm được thiết kế ý như xe thật với các chi tiết chỉn chu và tỉ mỉ sẽ kích thích khả năng sáng tạo của con trẻ. Xe được làm từ chất liệu nhựa và cao su cao cấp , có độ bền rất cao. Màu sắc cũng không bị phai quá nhiều theo thời gian. Bé có thể chơi cùng chiếc xe xúc cát trong thời gian dài mà không lo nhựa kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe. Ba mẹ hãy mua ngay xe Bruder cho con để giúp bé có những giây phút vui chơi lành mạnh đầy hứng khởi, tránh xa tivi và các thiết bị điện tử nhé.