Ý tưởng trang trí Giáng sinh đẹp mắt, đơn giản

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Ý tưởng trang trí Giáng sinh đẹp mắt, đơn giản

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Giáng sinh đã cận kề, nếu bạn chưa bắt tay vào trang trí Giáng sinh ngay bây giờ thì sẽ không kịp mất thôi. Vẫn chưa có ý tưởng trang trí nào ư? Đừng lo! Mykingdom sẽ gợi ý cho bạn những kiểu trang trí độc đáo nhưng lại vô cùng đơn giản. Hãy cùng nhau hô biến căn nhà trở nên rực rỡ hơn trong Noel 2023 nhé.

Trang trí Giáng sinh tại nhà

Căn nhà có thể xem là khu vực quan trọng nhất cần được ưu tiên trang trí trong trường hợp bạn muốn tiếp khách và tổ chức tiệc Giáng sinh tại nhà. 

Trang trí bằng cây thông kẽm nhung

Vật phẩm này đang rất phổ biến dạo gần đây bởi vô cùng dễ làm và giá thành của nguyên liệu cũng rất rẻ. Bạn có thể mua kẽm nhung về để thiết kế hình cây thông của riêng mình hoặc chọn mua trên các sàn thương mại điện tử.

Cây thông làm từ kẽm nhung rất đơn giản, bạn có thể thiết kế theo sức sáng tạo của bản thân

Trang trí cây thông đơn giản

Nếu bạn muốn một cây thông vừa dễ vừa tiết kiệm thì có thể trang trí Giáng sinh bằng cây thông từ dây thừng, dây kim tuyến hoặc hoặc dây đèn. Sau đó tận dụng thêm hình vẽ hoặc sticker để khiến cây thông thêm độc, lạ.

Từ cành cây và các vật phẩm có sẵn trong nhà, chỉ cần sắp xếp một chút là có ngay cây thông

Cây thông làm từ dây thừng có dán ảnh của các thành viên trong gia đình

Bé có thể giúp ba mẹ trang trí thêm cho cây thông Noel trên tường

Làm cây thông bằng quả pom-pom

Pom-pom là quả cầu tua, bông ép thường được làm từ len, chỉ cần cắt pom-pom với nhiều kích thước khác nhau rồi dán lại là chúng ta có ngay một cây thông Noel vô cùng đẹp, lạ rồi.

Cách làm vô cùng đơn giản, các bé cũng có thể tự làm nên các cây thông Noel như thế này

Trang trí trần nhà

Căn nhà sẽ thêm phần rực rỡ khi bạn trang trí dây đèn lên trần. Với cách này, tổ ấm của bạn sẽ tràn ngập không khí ấm cúng. Bạn có thể cùng người thân, bạn bè ăn tối sau đó ngồi trên sofa, kể cho nhau nghe những câu chuyện thường ngày dưới ánh đèn dìu dịu.

Không gian ấm cúng hơn bao giờ hết cùng các dây đèn treo trên trần nhà

Trang trí Noel với vòng lá mùa vọng

Vòng lá mùa vọng vốn là vật biểu trưng cho Noel, thường được treo trước vài tuần trước khi Noel đến. Vòng lá mang nhiều ý nghĩa, nhưng phổ biến nhất vẫn là dấu hiệu báo mùa đông sắp kết thúc. Rất nhiều gia đình chọn treo vòng lá trước cửa hoặc treo trên tường. 

Bạn có thể làm vòng lá mùa vọng với khung thép và dây kim tuyến, thành phẩm sẽ lấp la lấp lánh khi có đèn chiếu vào, vô cùng đẹp mắt.

Bạn có thể tự quấn dây thép hoặc mua từ các kênh thương mại điện tử

Hoặc bạn có thể chọn cách làm vòng lá từ giấy màu màu xanh, đừng quên điểm xuyết thêm một chút bằng các loại giấy khác màu để chiếc vòng thêm nổi bật nhé.

Vòng lá từ giấy vô cùng đơn giản, không mất nhiều thời gian để hoàn thiện

Tự tay làm các vật phẩm trang trí bằng vật phẩm tái chế

Bạn có thể tham khảo một số ý tưởng đồ handmade đơn giản nhưng lại vô cùng dễ thương từ lõi giấy vệ sinh, nắp chai bên dưới:

Làm các chú lùn từ lõi giấy vệ sinh và giấy dạ

Ông già Noel và chú tuần lộc cũng có thể được thực hiện từ lõi giấy và vải nỉ bên ngoài

Các chú chim cánh cụt siêu dễ làm cũng rất muốn được vui Noel cùng gia đình ta đấy

Giáng sinh thì làm sao thiếu đi sự có mặt của tuần lộc mũi đỏ được chứ?

Làm hoa tuyết bằng cách cắt sợi lõi giấy vệ sinh

Người tuyết bằng nắp chai vừa dễ làm vừa đáng yêu

Trang trí giáng sinh ngoài trời

Chăm chút trong nhà xong rồi thì chúng ta cùng bắt tay vào trang trí cho ngoài vườn nào. Không khí Giáng sinh nên được lan tỏa khắp nơi chứ không riêng gì trong căn nhà của chúng ta phải không nào?

Trang trí cây thông ngoài trời bằng dây đèn

Bạn cần một cây thông sáng rực, đủ để nói cho những người xung quanh biết Giáng sinh đã cận kề? Vậy thì thử ngay cây thông làm từ dây đèn như bên dưới, đương nhiên là vì trang trí ngoài trời, vì thế bạn nên dùng những bóng đèn có công suất cao, đủ độ sáng để cây thông đẹp nhất có thể.

Góc vườn thêm rực rỡ nhờ cây thông làm từ dây đèn

Trang trí Giáng sinh với nhành thông

Nếu nơi bạn sống có cây thông - loài cây tượng trưng cho Giáng sinh, thì bạn hoàn toàn có thể trang trí 1 nhánh thông trước cửa nhà. Cách trang trí này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả đấy.

Đơn giản nhưng vẫn vô cùng đẹp mắt

Trang trí với người tuyết giả

Nước ta có khí hậu nhiệt đới, vậy nên từ các vùng cao thì thật sự rất khó để trông thấy tuyết. Chính vì vậy, nếu bạn yêu thích các vật phẩm trang trí như các vùng ở xứ lạnh thì có thể thay thế bằng người tuyết giả. Sản phẩm có bán trên các sàn thương mại điện tử với giá khá rẻ, hơn nữa nếu bảo quản tốt thì năm sau bạn có thể tái sử dụng, tiết kiệm chi phí.

Những người tuyết giả dùng để trang trí ở bất kỳ vị trí nào cũng đều rất đáng yêu

Trang trí giáng sinh trong văn phòng

Văn phòng không chỉ là nơi làm việc mà còn là không gian để những người đồng nghiệp thân thiết kết nối với nhau. Trang trí Giáng sinh không chỉ tạo điểm nhấn thú vị mà còn giúp tạo ra không khí ấm cúng và phát triển tinh thần đoàn kết trong đội ngũ. Mykingdom sẽ gợi ý cho bạn một số cách trang trí vô cùng đơn giản tại văn phòng, không mất thời gian mà vẫn có thể tạo nên không khí cho mùa Noel.

Trang trí Noel quán cafe hay văn phòng bằng cách dán decal đều rất đẹp

Cách trang trí hài hước này sẽ khiến mọi người phải bật cười đấy

Trang trí văn phòng bằng tất đỏ, báo hiệu Noel đã về

Treo bong bóng lên trần văn phòng cũng là một cách trang trí dễ thương

Những người tuyết giả đã đến văn phòng để mừng Giáng sinh cùng mọi người

Trang trí Giáng sinh là hoạt động rất ý nghĩa, không chỉ nêu cao tinh thần tôn trọng truyền thống văn hóa mà còn tạo ra không khí lễ hội, làm cho môi trường xung quanh trở nên ấm áp và niềm vui. Hơn nữa, việc gia đình, bạn bè trang trí cùng nhau sẽ góp phần thắt chặt mối quan hệ này.