Quà Tết cho bé yêu vận động, giúp phát triển thể chất

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Quà Tết cho bé yêu vận động, giúp phát triển thể chất

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Nếu trẻ thích được vận động và vui chơi một cách sôi nổi thì những món quà Tết cho bé trong bài viết này chắc chắn sẽ khiến bé mê tít. Việc tặng đồ chơi vận động cho con còn giúp trẻ tăng cường kỹ năng vận động, sự phối hợp tay chân cũng như có một sức khỏe tốt hơn.Các món đồ chơi vận động sẽ hỗ trợ bé phát triển toàn diện, cao lớn hơn. Bạn hãy cùng Mykingdom khám phá các món đồ chơi được rất nhiều trẻ em trên thế giới yêu thích đến từ hãng UNITED SPORTS nhé.

Bộ bóng rổ treo tường tính điểm tự động

Bộ bóng rổ treo tường tính điểm tự động sẽ tạo không gian cho trẻ tập luyện bóng rổ ngay tại nhà, mà không cần phải ra sân vận động hay công viên. Với món đồ chơi này, bé có cơ hội tự do thực hiện những đường chuyền và những pha chuyền bóng điêu luyện, thể hiện khả năng ném bóng vào rổ một cách chuyên nghiệp nhất.

Bé sẽ có cơ hội luyện tập các kỹ thuật bóng chuyền tại nhà

Bộ Bóng Rổ Treo Tường Tính Điểm Tự Động được trang bị các mắt cảm biến khác nhau, có thể tính điểm một cách chính xác dựa trên luật chơi bóng rổ quốc tế: cú ném bình thường được tính 2 điểm, còn cú ném bóng xa sẽ được 3 điểm.

Sản phẩm tích hợp khả năng tùy chỉnh thời gian, bé có thể thử thách bản thân và xem mình có thể thực hiện bao nhiêu cú ném chuẩn xác trong một khoảng thời gian nhất định. Âm thanh sống động và nhạc sôi động được tích hợp để tạo ra bầu không khí sân vận động như thật, và mỗi pha ghi bàn đều được đón nhận bằng những âm thanh cổ vũ đầy sôi động, giúp bé trải nghiệm cảm giác như đang thi đấu tại một sân vận động chuyên nghiệp.

Sản phẩm có mô phỏng tiếng cổ vũ, để bé luôn vui vẻ khi chơi

Sản phẩm này sở hữu 2 móc treo gắn sau bảng bóng rổ, bé có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ nơi nào trong nhà, từ cửa ra sân, cho đến phòng khách hay phòng ngủ. Vậy nên khi dùng món đồ chơi này tặng quà Tết cho bé, trẻ hoàn toàn có thể tự do vận động mà không lo bị ràng buộc bởi vị trí và diện tích. Bộ đồ chơi bóng rổ hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong quá trình phát triển chiều cao và sức mạnh cơ bắp cho con.

Bộ bóng đá dành cho bé

Bóng đá là môn thể thao vua, ai cũng có thể chơi được mà còn giúp tăng cường tinh thần đồng đội. Bộ bóng đá dành cho bé sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho niềm đam mê thể thao bất tận, tạo ra không gian giải trí sôi động và thú vị ngay căn nhà bé xinh.

Cùng với bộ đồ chơi này, bé có cơ hội hóa thân thành một cầu thủ bóng đá thực thụ. Đồ chơi có thanh tay cầm được thiết kế chắc chắn, giúp bé dễ dàng thực hiện những cú sút bóng và chặn bóng chuyên nghiệp nhất. Hai nút bấm ở mỗi tay cầm làm tăng tính tương tác và khả năng điều khiển, cho phép bé có thể cảm nhận được mỗi động tác, mỗi cú sút của mình.

Mê bóng đá thì chắc chắn không nên bỏ qua sản phẩm này

Khi bạn tặng quà Tết cho bé, trẻ có thể chơi một mình hoặc mời bạn bè đến chơi cùng. Các trận đấu kịch tính giữa hai bên sẽ tạo nên không khí sôi động cho năm mới. Nút xoay tính tỉ số mỗi bên sản phẩm là tính năng thông minh giúp trẻ theo dõi kết quả một cách chính xác. Bên cạnh đó, bé cưng sẽ học được cách giành lợi thế nhờ điểm phát bóng (kick-off) cũng như các luật chơi bóng đá khác, giúp trò chơi này thêm phần thú vị. 

Bộ đồ chơi này có thiết kế "bất chấp diện tích", phù hợp với mọi không gian nhà. Dù nhà bạn có diện tích lớn hay nhỏ, bộ đồ chơi đều là lựa chọn hoàn hảo để làm quà Tết cho bé, không chỉ giúp bé giải trí mà còn rèn luyện kỹ năng nhanh tay, lẹ mắt, và phản xạ. Cả gia đình còn có thể quây quần và chơi cùng nhau, tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ và đầy năng động mọi lúc, mọi nơi.

Kích thước nhỏ gọn, tạo điều kiện cho bé chơi ở mọi nơi

Tặng quà Tết cho bé: Bàn chơi Bowling

Việc ném bóng bowling không chỉ đòi hỏi sự tập trung mà còn kích thích các cơ bắp, đặc biệt là cơ bắp tay và chân. Bé sẽ phải tận dụng sức mạnh và sự linh hoạt của cả cơ thể để đưa quả cầu đến đích một cách chính xác. Từ nay không cần tốn quá nhiều tiền cho các sân bowling hay sợ bóng quá nặng bé không cầm được, Bàn chơi Bowling sẽ đáp ứng được tất cả những điều đó.

Ngoài ra, trò chơi bowling còn giúp phát triển trí thông minh và sự khéo léo của bé. Việc đánh giá khoảng cách, góc ném và sức mạnh cần thiết để hạ gục các con ki đòi hỏi sự tính toán chi tiết. Bàn chơi bowling tại nhà còn là phương pháp tuyệt vời để giúp bé giảm căng thẳng sau mỗi buổi học.

Chơi bowling vừa giúp phát triển kỹ năng, vừa giúp giải tỏa stress

Đặc biệt, món quà Tết cho bé này còn là cơ hội tuyệt vời để tổ chức các giải đấu với bạn bè và gia đình. Những trận đấu sôi động và cảm giác hứng khởi sẽ tạo ra không khí vui tươi, đầy năng động, làm cho ngày Tết trở nên rộn rã tiếng cười và đầy ắp niềm vui.

Bộ thể thao ngoài trời 5 trong 1

Bộ thể thao ngoài trời 5 trong 1 gồm 5 môn thể thao khác nhau: đá bóng, đá bóng vượt chướng ngại vật, ném đĩa, ném vòng, và bắt bóng. Sản phẩm không chỉ là nguồn giải trí mà còn là công cụ lý tưởng để bé rèn luyện nhiều kỹ năng quan trọng. 

1. Môn đá bóng: Việc lắp ráp khung thành và mắc lưới, sử dụng ống bơm để bơm căng quả bóng trong môn thể thao đá banh không chỉ cải thiện sức khỏe vận động mà còn phát triển sự tập trung và kỹ năng điều khiển.

2. Môn thể thao đá banh với kỹ năng vượt chướng ngại vật thú vị hơn khi thêm 6 chóp hình nón. Bé sẽ phải kết hợp giữa khả năng chơi bóng và vượt qua các chướng ngại vật để ghi bàn, giúp phát triển sự linh hoạt và sự nhạy bén trong tư duy chiến thuật.

3. Trò ném đĩa dành cho 2 người chơi đối kháng trực tiếp – một người ném chiếc đĩa nhựa về phía người còn lại, người đối diện sẽ bắt lấy đĩa, nếu bắt được thì người bắt đĩa thắng, nếu bắt không được thì người ném đĩa thắng.

4. Ném vòng là trò chơi dành cho 1 hoặc nhiều người chơi. Dùng 6 chóp hình nón, đặt ngẫu nhiên theo ý thích, người chơi sẽ dùng vòng ném vào 6 chóp này, mỗi chóp 1 vòng. Ai ném được vòng vào nhiều chóp hơn, thì người đó thắng.

5. Bắt bóng là một môn thể thao tương đối phổ biến. Việc sử dụng thanh bắt bóng và rổ giúp bé rèn luyện khả năng tập trung và kỹ năng bắt bóng chính xác.

Mua 1 bộ đồ chơi nhưng có đến 5 môn thể thao

Tập bắn cung tại nhà an toàn, đơn giản

Đồ chơi trẻ em luyện quan sát và tập trung là một sản phẩm giải trí mô phỏng bộ môn thể thao Bắn Cung. Bé có thể giương cung và bắn thanh phóng hít vào bia để việc rèn luyện phối hợp tay - mắt và sự tập trung, như một cung thủ thực sự. Thanh phóng với đầu nhựa hít vào hồng tâm vẫn giúp bé xác định được hướng đi của tên, mà lại còn rất an toàn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là món quà Tết cho bé phù hợp.

Bé yêu cùng ba mẹ và bạn bè có thể thỏa sức nhập cuộc vào những trận đấu thể thao gây cấn với bộ sản phẩm này. Những trận đấu siêu đỉnh sẽ tạo ra những kí ức đáng nhớ và kích thích tinh thần cạnh tranh lành mạnh.

Bộ đồ chơi luyện lực tay và kỹ năng quan sát cực tốt

Trong thời đại các bé có thói quen sử dụng các thiết bị điện tử và thời gian ở trong nhà cũng tăng lên, việc tặng quà Tết cho bé sẽ trở thành cơ hội để khuyến khích con ra ngoài vui chơi, rèn luyện. Mykingdom vẫn còn rất nhiều loại đồ chơi khác dành cho các bé đa dạng cả về sở thích lẫn chức năng, ba mẹ có thể truy cập website để tham khảo.